Chương 7 (P2)

411 42 0
                                    

Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa đang ăn trưa cùng nhau. Vì trưa trước họ ăn khá muộn, nên nhiệm vụ nấu sườn và trứng hấp là của Sa Sa, còn Vương đầu thì ngồi cạnh cô, cầm bát và ngắm nhìn thành quả nấu ăn của mình.

"Ê? Ngon không?" Vương đầu chống cằm nhìn Tôn Sa đang ăn vui vẻ.

Sa Sa gật đầu "Ừm ừm ừm" rồi tiếp tục mút xương sườn, nước sốt dính lên mặt thì cần phải có người lau, bát cơm ăn hết thì cần phải có người thêm cơm. Công việc của Vương đầu chính là làm những việc đó.

Sau khi dọn dẹp xong bát đĩa, Vương Sở Khâm bê một cốc trà sang bên uống, nhìn đứa trẻ nhỏ trước mặt đang cẩn thận bóc lớp giấy của bánh mochi khoai môn nhỏ.

Ngón tay nhỏ nhắn cong lên, cắn một miếng, khoai môn và mochi không nghe lời mà dính lên khóe miệng của cô ấy.

Đôi mắt sáng rực khi nhìn đồ ngọt, cái lưỡi nhỏ khéo léo liếm sạch lớp khoai môn bên khóe miệng, trước mặt một người đàn ông trưởng thành, quả là đầy mê hoặc. Anh nhìn chăm chú.

"Tôn Dĩnh Sa," tay đang xoay xiên dừng lại, Vương đầu giơ hai ngón tay ngoắc về phía sau "Em lại đây, anh có điều muốn nói với em." (Tiếng Đông Bắc có nghĩa là có bí mật muốn nói).

Tôn Sa ngẩng đầu khỏi chiếc bánh khoai môn "Sao thế? Gì vậy?" mắt đầy ngây thơ nhích lại gần, lúc này vẫn chưa biết mình sắp bị "sói xám" ăn thịt.

Nhìn cái đầu lông xù nhỏ nhắn đang nhích lại gần, Vương đầu áp tay sau cổ cô và hôn một cái vào khóe miệng để liếm sạch khoai môn "Không có gì, chỉ muốn nói với em là em ăn dính lên mặt rồi."

Sau khi bị hôn, khuôn mặt bánh bao trắng ửng đỏ, mặc dù đã bên nhau lâu nhưng thỉnh thoảng bị hôn bất ngờ thế này vẫn khiến cô ấy ngại ngùng.

Nhưng... cô ấy là ai chứ... là tiểu ma vương mà!

"Vương Sở Khâm, anh lại đây."

"Hả?" Anh nhích đầu lại gần.

"Anh lại đây, lại đây."

Bàn tay nhỏ ôm lấy mặt anh, hôn vài cái liền, tiện thể lấy nốt lớp sốt bên má cô dính lên mặt anh "Đừng ngại, vợ mình muốn hôn thì cứ hôn thôi."

Bình luận

"Ahhhhh tình yêu thuần khiết chiến thần!!!"

"Cả đời được ai đó ôm mặt hôn như vậy chắc tôi bay mất rồi."

"Anh ấy giống như hồi đi học, trêu đùa bạn gái nhỏ rồi lại được cô ấy hôn."

"Khi Sa Sa ăn bánh, yết hầu của anh ấy động rồi! Tôi thấy đấy! Nhìn chăm chăm luôn!!"

"Hu hu hu, yêu phải yêu kiểu này, ai chịu nổi chứ, nấu ăn, lau miệng rồi còn hôn nữa."

"Mùa xuân tới rồi, Vương đầu lại đi nhổ cỏ."

Mặc dù bị làm cho mặt dính đầy đồ ngọt, nhưng Vương đầu được hôn mà đôi gò má như lên thiên đường, lòng mãn nguyện.

Chiều nay có trận biểu diễn của các ngôi sao bóng bàn do thương hiệu tổ chức, Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa đều được mời tham gia. Mặc dù nói là trận biểu diễn, nhưng với thái độ "quyết đấu không thua kém" của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc, trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn, hơn nữa không có áp lực thắng thua, nên rất được cả các tuyển thủ và khán giả yêu thích.

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ