Chương 2

527 50 0
                                    

Chẳng mấy chốc, Sa Sa mặc bộ đồ ngủ lông Pikachu màu vàng và đôi dép nhỏ màu vàng bước ra khỏi phòng, lạch cạch đi tới bàn ăn, còn ai đó thì lững thững đi theo sau.

Bình luận trực tiếp:

"Wow, bé cưng mới toanh đây, dễ thương đến muốn xỉu luôn rồi."

"Aaaaa bảo bối môi sao lại sưng thế này!! Em còn nhỏ mà, không được lén mẹ hôn môi đâu!! Không cho phép!"

"Mới rửa mặt xong còn đọng nước, cảnh đời thường thế này thật sự tôi có thể thấy sao, dễ thương quá đi."

"Chào chị ạ, xin lỗi em dậy muộn." Tôn Dĩnh Sa ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn, nhìn về phía PD đang được mời ăn mì, giọng nói mềm mại chào hỏi.

PD hít sâu một hơi, trong lòng phấn khích: "Trời ạ, tiếng 'chị' này dành cho mình!"

Khẽ hắng giọng.

Dùng giọng nhẹ nhàng nhất trả lời: "Chào Sa Sa, hôm qua tham gia chương trình vất vả rồi. Chương trình của chúng ta không có kế hoạch cố định đâu, thoải mái là được."

"Sa Sa chào mọi người trước đi nhé."

"Chào mọi người, em là Tôn Dĩnh Sa của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc."

Hình ảnh dừng lại, phụ đề:

Khách mời: Tôn Dĩnh Sa, tuổi hôn nhân: 1 năm.

Nhà vô địch bóng bàn thế giới, vô địch đơn nữ, đôi nam nữ và đồng đội Olympic.

"Chào mừng Sa Sa đã đến, chúng ta ăn cơm thôi. Cảm ơn Vương đầu vì món mì nhé."

Sau khi giới thiệu, Sa Sa chăm chú nhìn tô mì trên bàn. Tay áo của bộ đồ ngủ có hơi dài, muội bảo vừa cầm đũa thì Vương đầu đã tự nhiên giúp cô xắn tay áo lên, còn đưa một ly nước: "Uống nước trước đã."

Sa Sa vừa mới dậy vẫn còn ngái ngủ, ngoan ngoãn uống hết ly nước do anh đưa.

Trên khóe miệng còn đọng chút nước... Bàn tay thon dài bên cạnh nhẹ nhàng chụm lại lau sạch, rồi vỗ vỗ lên má: "Ngoan nào, ăn đi nhé."

Bình luận trực tiếp:

"...Một lúc, không biết nên nói gì."

"Bé cưng của tôi ăn ngoan quá, nhìn có cảm giác thèm ăn luôn."

"Chuyện này... không phải quá tự nhiên sao? Tôi với bạn trai yêu nhau ba năm rồi mà hai đứa tôi cũng chưa từng trực tiếp lau miệng cho nhau như thế."

"Hahahahaha, người trước ơi, hai người này không chỉ ba năm đâu."

"Lần cuối tôi thấy hành động như thế này là khi chị dâu tôi lau nước cho cháu trai, thằng bé uống xong mặt toàn nước, chị tôi lấy tay lau luôn."

"Tôi biết anh ấy có thể kiểu như một ông bố, nhưng không ngờ lại bố đến thế."

"Huhu tôi thật sự ghen tị, uống nước mà còn được khen nữa huhu."

"Nếu đây là diễn thì tôi sẽ nuốt luôn cái TV, tự nhiên quá rồi."

"Sáp màu Sa Sa."

Sa Sa từ từ ăn mì, ăn rất chậm nhưng ngon miệng, Vương đầu đã ăn xong từ lâu, ngồi bên cạnh nhìn cô ăn.

PD bên cạnh tiếp tục phỏng vấn nhẹ nhàng: "Vừa kết thúc Olympic cảm giác thế nào?"

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ