Chương 9

388 36 0
                                    

Cơ sở tập huấn Lăng Thủy

Là một chương trình được phê duyệt của đội bóng bàn quốc gia, đoàn chương trình có quyền vào một chút "cửa sau", trong điều kiện không ảnh hưởng đến việc tập huấn của các vận động viên, có thể quay phim ghi hình bình thường.

Để không làm phiền đến việc nghỉ ngơi và tập luyện của các vận động viên, chương trình giải trí đã hóa thân thành một buổi phát sóng thể thao. Không quay được nhân vật chính, thì mở rộng làm nhiều phần nhỏ về kiến thức bóng bàn, mời khách mời bao gồm nhưng không giới hạn ở mỗi thành viên của đội bóng bàn.

Thậm chí các cô phụ trách cơm trong căng tin cũng được kéo đến làm một chương trình đặc biệt về chủ đề "ai ăn nhiều hơn", nắm rõ từng thành phần trong đội từ mọi mặt.

Bác sĩ đội hướng dẫn các kỹ thuật massage thể thao, huấn luyện viên thể lực dạy một số mẹo để tập luyện sức mạnh. Nếu có vận động viên được khán giả yêu cầu cao và được sự đồng ý của vận động viên cũng như đội bóng bàn, thì cũng sẽ được kéo đến làm một buổi phỏng vấn hoặc chương trình trò chơi kéo dài 5 phút.

Khán giả vừa xem xong chương trình phỏng vấn huấn luyện viên được kéo từ đội cầu lông quốc gia.

Bình luận

"Trời ơi, thể thao đỉnh thực sự."

"Nghe huấn luyện viên kể về kinh nghiệm trước đây, tôi khóc nức nở, ai mà hiểu được."

"Đúng là kỳ lạ, chương trình giải trí tình cảm biến thành phỏng vấn thể thao mà lại hay không tưởng."

"Chương trình của các người thực sự đỉnh, đội bóng bàn quốc gia chưa 'vắt' xong thì kéo luôn đội cầu lông."

"Ha ha ha ha ha, không quay được Sa Sa và Vương đầu, chương trình điên cuồng đến mức thậm chí cỏ ở cửa căn cứ tập huấn cũng bị nhổ lên làm đạo cụ."

"Không một sinh vật nào có thể thoát khỏi tay PD, tôi thấy con mèo cam ở cửa căng tin cũng bị quay phim sờ gầy đi rồi."

Khán giả tìm "đường" trong đại dương đội bóng bàn cũng rất vui vẻ, mặc dù không phải "đường ngọt đặc biệt" như trước đây, nhưng mỗi ngày có thể thấy họ là đã hài lòng rồi, đường ẩn cũng rất ngon.

Hơn nữa, đoàn chương trình của Đài Trung ương làm sao yếu được, làm chương trình khác cũng rất có nội dung và hấp dẫn. Là một người hâm mộ bóng bàn chân chính thì tất nhiên phải ủng hộ sự nghiệp, cứ để họ tập luyện cho tốt! Chúng tôi có thể tự tìm niềm vui.

Vương đầu và Sa Sa trong trạng thái tập luyện trở lại guồng quay có chút khác biệt, hoặc có thể nói đây mới là hình ảnh thường nhật của họ, còn trạng thái kỳ nghỉ mới là đặc biệt. Bây giờ, đây là cuộc sống thường ngày của họ.

Những người sống ở đây dường như đều tràn đầy sức sống, mỗi ngày đều đầy năng lượng.

Xem buổi phỏng vấn của Gia Gia, phía sau Tôn Sa Sa và Nhã Khả đùa giỡn, nhưng lại rất thu hút sự chú ý, hai người như hai cục bột nhỏ trêu chọc nhau khiến mọi người đều cười.

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ