Chương 3

472 47 0
                                    

Buổi phát sóng trực tiếp bắt đầu lúc 8:40 sáng.

Mở đầu là khuôn mặt dễ thương của Sa Sa, cô bé nhìn vào máy quay rồi nghịch ngợm, theo hướng mình di chuyển mà máy quay cũng lắc lư theo.

"Ơ? Cái này có thể di chuyển theo mình à..." Sa Sa giơ tay lên, máy quay cũng theo đó mà nâng lên.

Bình luận trực tiếp:

"Huhu hạnh phúc quá, vừa mở ra đã thấy khuôn mặt xinh đẹp của Sa Sa."

"Trẻ dậy sớm sẽ có kẹo ăn, xoa đầu bảo bối ngoan."

"Hahahaha, cô bé tò mò này, cái gì cũng muốn chơi."

"Wow, chiếc váy ngủ của Sa Sa xinh đẹp quá."

Sa Sa mặc váy ngủ dây, viền ren màu nâu nhạt, vừa đáng yêu lại gợi cảm, trông thoải mái mà cuốn hút.

"Chào buổi sáng mọi người, dậy sớm để làm bữa sáng, tối qua ngủ sớm mà."

Sau khi nghịch máy quay xong, Sa Sa lấy chiếc áo khoác lớn của anh trai mặc vào người, lạch cạch chạy vào bếp nấu bữa sáng.

Cô hầm cháo với lửa nhỏ, chuẩn bị thêm một ít dưa cải muối mà mẹ làm, lấy vài cái bánh bao đông lạnh trong tủ lạnh rồi chiên lên. Chỉ trong khoảng 20 phút, bữa sáng nóng hổi đã được chuẩn bị xong.

Bình luận trực tiếp:

"Trời ơi, Sa Sa của tôi thật đảm đang, cái bánh chiên này chiên quá đẹp, vàng ươm luôn."

"Ai nói Sa Sa là cô bé ngốc cơ chứ!!! Chiếc váy này đừng quá xinh đẹp nhé!!"

"Huhu, cô ấy mặc áo của anh trai, ai hiểu được cảm giác ngầm này chứ! Trời ơi!"

Sa Sa đặt từng đĩa đồ ăn lên bàn, cháo vẫn đang đun nhỏ lửa trong nồi. Sau khi chuẩn bị xong, cô đi vào phòng ngủ gọi Vương Sở Khâm dậy. Cửa phòng ngủ không đóng, máy quay ở phòng khách ghi lại toàn bộ.

Vương đầu trùm chăn kín người, Sa Sa vỗ nhẹ vào lưng anh: "Dậy thôi anh, bữa sáng xong rồi."

Từ trong chăn thò ra một bàn tay đẹp, Sa Sa mỉm cười nắm lấy, mười ngón tay đan vào nhau.

"Haiz, không muốn dậy." Đầu tóc Vương Sở Khâm rối bù như ổ gà, anh lăn một vòng rồi đặt đầu lên đùi Sa Sa, cả người rúc vào lòng cô. Cô gái mà anh yêu vuốt ve mái tóc của anh, nhẹ nhàng chải lại. Giọng nam vừa thức dậy, mang theo chút khàn khàn đầy quyến rũ, thở dài và nói.

"Dậy đi thôi, máy quay đang quay đấy, em còn chưa đóng cửa đâu." Sa Sa cúi đầu ghé vào tai anh. Vương đầu ngẩng lên nhìn máy quay đang cần mẫn làm việc ở phòng khách, rồi lại quay về rúc vào.

"Kệ nó, mình kết hôn rồi mà, hợp pháp." Nói rồi anh giơ cánh tay dài, theo cánh tay của Sa Sa, như vuốt ve một con thú nhỏ, anh xoa nhẹ gáy cô.

"Dậy nào, ăn bữa sáng mà bảo bối làm cho anh. Anh vào nhà vệ sinh chút."

Cuối cùng Vương đầu cũng chịu dậy, hôn nhẹ lên má Sa Sa rồi bước xuống giường, cằm anh còn lởm chởm râu, khiến Sa Sa phải né đi khắp nơi: "Hahaha, anh đi đi, đâm vào người ta đó."

Bình luận trực tiếp:

"Hít sâu một hơi lạnh, trời ơi, mười ngón tay đan vào nhau luôn là điều cảm động nhất."

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ