Chương 4 (P1)

397 40 3
                                    

Sáng 9 giờ

Sa Sa và Vương Sở Khâm bước xuống khỏi máy chạy bộ, cả hai người đều mồ hôi ướt đẫm, lấy khăn lau đầu.

Bình luận trực tiếp:

"Hai bảo bối này thật chăm chỉ, nếu không phải họ vô địch thì ai vô địch đây chứ."

"Tôi vì họ mà dậy sớm nằm trong chăn xem livestream, kết quả là họ đã chạy xong rồi."

"Hai người này đổ mồ hôi cũng đẹp nữa."

"Ăn gì đây, sáng nay?" Vương đầu lau tóc mình, sau đó lấy khăn của Sa Sa lau tóc cho cô. Khăn to che kín cả cô nàng nhỏ bé.

"Phì." Vương đầu cười.

"Cười gì đấy anh?" Sa Sa giật khăn xuống nhìn anh.

"Cười em đấy, bé cưng, bé đậu nhỏ." Vương đầu dùng hai ngón tay chạm nhẹ vào má cô.

"Muốn ăn tiểu long bao không? Anh xuống mua, loại nhân đậu hũ ấy."

"Ừm... Không muốn ăn."

"Vậy sữa đậu nành và quẩy?"

"Ừm..."

"Mì trộn ở phố sau?"

"..."

"Không nói gì? Muốn ăn cái này, đúng không?"

"Chỗ đó đông người quá."

"Không sao, giờ còn sớm mà. Em đi tắm trước đi, anh về rồi tắm sau." Vương đầu vuốt má vợ một cái rồi rời đi mua bữa sáng.

Bình luận trực tiếp:

"Ê, cô ấy chỉ lưỡng lự một chút là anh ấy đã biết cô ấy muốn ăn gì rồi."

"Chậc, chậc chậc chậc, tôi nên kéo bạn trai tôi đến đây học hỏi."

"Wow, Sa Sa đáng yêu tinh khôi."

"Nhìn da dẻ mềm mịn như vậy, Vương đầu làm sao kiềm chế không cắn cô ấy chứ?"

"Aaaa áo thun trắng và quần đùi đen, cảm giác của Sa Sa như một thiếu niên thật tuyệt."

"Bộ đồ này rộng quá vậy?"

"Chị em phía trước, cái này còn cần nói nữa sao... Đương nhiên là mặc đồ của anh trai cô ấy chứ."

Sa Sa rót sữa ra hai cốc, hâm nóng rồi để lên bàn, ngoan ngoãn chờ anh trai về. Cô không chơi điện thoại, chỉ ngồi đợi, khi chuông cửa reo, Vương đầu mang mì trộn cùng vài cái bánh quẩy về, đặt lên bàn, tay tùy tiện xoa đầu Sa Sa.

"Ăn đi, kẻo nguội. Anh đi tắm đã."

Bình luận trực tiếp:

"Quả nhiên đúng mà hahaha, Vương đầu không cưỡng lại được mấy thứ mềm mại."

"Lực xoa đầu này cũng không nhỏ đâu."

Sa Sa ăn rất chậm rãi, Vương đầu tắm xong đi ra mà cô mới ăn chưa được một phần ba. Cô đẩy cốc sữa về phía anh: "Anh Vương, uống hết đi."

Vương đầu uống ừng ực hết sạch, trông như đang uống thuốc: "Không ngon."

"Bổ sung protein." Sa Sa nhai một miếng dưa cải giòn rụm, phát ra âm thanh vui tai.

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ