Không khí Bắc Kinh rất khô.
Khô đến mức...
"Ê, đừng cử động lung tung, để em lau cho anh." muội bảo cầm khăn giấy bằng một tay, tay còn lại đỡ đầu của Vương Sở Khâm – người chỉ cần ngồi cũng đã ngang ngực cô khi đứng.
Đúng vậy, Vương Sở Khâm đang chảy máu cam.
"Anh lớn đến thế rồi mà? Em bảo anh ăn ít quýt thôi, uống nhiều nước vào, em còn nấu cả chè đậu xanh mà anh chỉ uống có hai ngụm."
"Tự mình dễ bị nóng trong mà không biết à?" Sa Sa nhìn anh, tức đến mức không chịu nổi.
"Bốp" – một cái tát nhẹ vào đầu, đẩy mặt Vương Sở Khâm ra khi anh cố sán vào để tỏ vẻ đáng thương.
Bình luận:
"Lần thứ 6 Vương Sở Khâm cố gắng tỏ vẻ đáng yêu nhưng thất bại."
"Ông này tôi cười chết mất, yếu đuối thế, sức lực lúc thi đấu đâu rồi?"
"Anh Vương: Các ông không có vợ, các ông không hiểu đâu."
"Muội bảo đúng là mạnh mẽ, làm sao mà cô ấy không bị đốn gục trước vẻ đẹp trai của anh Vương được chứ, khi không thi đấu trông cậu ta thật sự rất đẹp trai, mặc áo thun trắng lại rất giống học trưởng."
"Đúng thế!! Hu hu hu hu mắt của chú cún con long lanh như thế."
"Tôn Dĩnh Sa: Cảm ơn lời mời, tôi nhìn quen rồi, cậu nhóc này đang diễn với tôi."
Sau khi thi đấu kết thúc, đội tuyển bóng bàn quốc gia Trung Quốc quay trở lại Bắc Kinh để tiến hành luyện tập thường lệ. Sau giải đấu, họ có một tuần nghỉ ngơi rồi tiếp tục tập huấn. Hôm qua, sau khi hạ cánh ở Bắc Kinh và phân tích lại trận đấu tại đội, Vương Sở Khâm dẫn Tôn Dĩnh Sa về nhà.
May mắn là ekip quay phim vẫn nhớ làm công việc chính của mình. Phần lớn nhân viên quay phim trở về Bắc Kinh để quay lại cuộc sống thường ngày của cặp đôi, trong khi một số khác ở lại đội tuyển để ghi hình sinh hoạt hàng ngày của đội bóng bàn quốc gia, theo yêu cầu của cư dân mạng.
Sáng sớm, khán giả đã nghe thấy tiếng Vương Sở Khâm la to trong nhà vệ sinh: "Dĩnh Sa, Tôn Dĩnh Sa, Bảo Bảo, mau tới đây, anh bị chảy máu cam này!"
Và rồi khán giả dậy sớm đã được chứng kiến cảnh tượng trên.
Chú cún con thích làm nũng là như thế đấy, trong chuyện lớn thì trưởng thành và là người đáng tin cậy, còn trong chuyện nhỏ thì không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để làm nũng.
Anh ấy muốn nhìn thấy sự quan tâm rõ ràng, sự chăm sóc tỉ mỉ và sự lo lắng không che giấu dành cho mình.
Đôi khi Lưu Đinh nói anh ấy quá nhõng nhẽo, nhưng Vương Sở Khâm không quan tâm, chỉ cười nhẹ.
"Nhõng nhẽo thì sao chứ, Tôn Dĩnh Sa sẽ quan tâm tới tôi mà." – Chú cún rất tự hào.
Lần cãi nhau tiếp theo là ở trong bếp, lý do là gì nhỉ? Vì Tôn Dĩnh Sa cho quá nhiều muối, tự làm bản thân bực mình, Vương Sở Khâm không khuyên giải được.
"Không sao đâu, mặn thì cho thêm ít thịt băm vào, làm thành món dưa muối nhỏ." Vương Sở Khâm tắt bếp, nhìn Tôn Dĩnh Sa mặt giận hờn không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp Kỹ
FanfictionSau Olympic Paris, đôi trẻ bí mật kết hôn được 1 năm. Teenfic + fanfic.