Chương 12

638 44 1
                                    

Bình luận trực tiếp:

"Tại sao lại phát sóng sớm thế này! Tôi ghét thật! Bộ anh ấy không cần ngủ sao?"

"Ai mà dậy sớm cỡ bảy giờ để phát sóng chứ!"

"Chỉ cần thức khuya là có thể chờ được xem trực tiếp."

"Sa Sa đi rồi, chỉ còn lại mình Đầu Đầu thôi."

"Sa Sa đi rồi, tiêu chuẩn bữa ăn của Vương Đầu giảm mạnh, chỉ còn bánh mì nhỏ và sữa canxi của vợ."

"Phải nói là bữa sáng này tôi cũng ăn, nhưng sao khi anh Đầu ăn lại trông có vẻ tội nghiệp thế?"

"Vì anh ấy ăn khô khốc mà."

Trước ngày vợ trở về, Vương Sở Khâm vì lười nấu ăn đã ăn tạm bánh mì nhỏ của Sa Sa, dẫn đến cảnh các fan tràn vào xem. Sức mạnh của những người dậy sớm là vô biên, biến năng lượng buổi sáng thành tinh thần tám chuyện.

Từ khoá "Trở về vẫn là bánh mì nhỏ" được đẩy lên xu hướng tìm kiếm, các fan đã nhanh tay cắt ghép lại những cảnh Sa Sa ăn bánh mì và cảnh Vương Đầu nhai bánh mì sáng sớm.

Vương Sở Khâm đang ngẩn người nhai bánh, thấy thông báo cuộc gọi đến thì mắt sáng lên, giọng nói trở nên ấm áp: "Cuối cùng cũng dậy sớm thế này."

"À?" Không biết người bên kia nói gì, mà khiến Vương Sở Khâm cúi đầu nhìn chiếc bánh mì trong tay, vẻ mặt đầy ngạc nhiên.

"Ôi trời... cái này cũng được à..." Anh tắt video trên máy tính bảng, mở Weibo và nhìn thấy mình trên xu hướng tìm kiếm, rồi nhét nốt miếng bánh cuối cùng vào miệng. Anh liếc lên phía camera với một tiếng thở dài.

Vương Đầu lau mặt một cái rồi nói: "Này, em cười đủ rồi đó."

"Thôi, em cứ vui đi. Đã ăn chưa?"

"Ừ, biết rồi, mai lên máy bay thì nhắn cho anh để anh ra đón." Vương Sở Khâm cầm lấy dây đeo túi, liếc nhìn camera một chút, rồi nén lại lời muốn nói, vai trùng xuống và đi giặt ga trải giường, vì vợ sắp về nên phải thay ga mới.

Bình luận trực tiếp:

"Vương Đầu không nói gì mà cứ như thể chửi thề vậy."

"Vương Sở Khâm: Nén cơn giận, đi giặt ga giường cho vợ."

"Cái khúc rẽ kiểu mắng chửi kia thực sự khiến tôi cười té ghế."

"Vương Đầu đi khắp nơi, trở về vẫn là bánh mì nhỏ."

"Từng khung hình đều là 'cẩu lương' ngọt ngào. Lúc vừa nhận cuộc gọi, mắt Vương Đầu sáng lên, chắc là Sa Sa rồi."

"Chắc chắn là chị ấy rồi! Giọng Vương Sở Khâm dịu hẳn lại, như thể lâu ngày xa cách vậy."

"Đầu Đầu đúng là tiêu chuẩn kép thật sự, giọng điệu lúc nói câu đầu tiên khác hẳn lúc bắt đầu."

"Dù Sa Sa đi, nhìn Vương Sở Khâm có vẻ tội nghiệp nhưng thực ra sống vẫn rất ổn."

Thực tế đúng là như vậy. Trong những ngày Tôn Dĩnh Sa vắng mặt, Vương Sở Khâm tự chăm sóc bản thân rất tốt.

Anh vẫn duy trì lịch tập luyện hàng ngày, thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè, ba bữa đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng. Mỗi tối trước khi ngủ, anh lại trò chuyện với Sa Sa, dù xa cách vẫn chia sẻ cuộc sống với nhau.

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ