Chương 8

417 44 1
                                    

Sau trận đấu, buổi tụ tập ăn uống có sự tham gia của rất nhiều vận động viên, có người thân thiết, có người quan hệ bình thường nhưng cũng không đến mức quá tệ. Không tiện livestream, nhưng từ cảnh cuối khi tắt máy quay vẫn có thể thấy cánh tay rắn chắc đặt trên lưng ghế của Sa Sa.

Hai người dựa đầu vào nhau nói chuyện nhỏ, Sa Sa đã quen thuộc với việc được anh trai bao quanh trong "lãnh thổ" của mình.

Bình luận

"Cứu với!!! Tại sao lại tắt livestream chứ a a a!"

"Bóng dáng đó!!! Bạn trai tôi cũng thích đặt cánh tay lên lưng ghế của tôi như vậy."

"Haizz, dù tôi biết có rất nhiều vận động viên, chắc chắn không tiện livestream, nhưng mà! Hu hu hu mấy con cún nhỏ ranh mãnh."

Nếu có cơ hội, nhất định phải cùng người yêu thân thiết uống rượu, đưa cô bé ngoan về nhà.

Không cần say quá, chỉ cần hơi ngà ngà, để cô ấy giống như đứa trẻ nằm trong vòng tay mình, ôm lấy cơ thể mềm mại ấm áp của cô, nhìn dòng xe cộ bên ngoài cửa sổ, nhìn ánh đèn neon lấp lánh.

Cánh tay của vận động viên có đường nét rõ ràng đặc biệt, chỉ cần vòng qua cổ cô ấy, là có thể thấy được sức mạnh từ khung cửa kính. Tay kia, các khớp xương hiện rõ, đang vuốt ve mái tóc của Sa Sa, từng chút một vuốt lên những sợi tóc con của cô.

Cúi đầu áp tai vào bên má cô, nghe cô nói về những chuyện lặt vặt gần đây, rồi mặc cho cô hôn anh, nói rằng yêu anh, sau đó ôm lấy anh.

Ôm nhau kể về con thú bông Disney phiên bản giới hạn mà chưa mua được, kể về món mì gà nấu bao tử ở căng-tin vừa dở lại không sạch sẽ, kể về những bài tập gần đây, cũng hồi tưởng lại những pha bóng đẹp và những trận đấu thất bại.

"Vực sâu của ngày hôm qua, nay đã trở thành cuộc nói chuyện nhẹ nhàng của hôm nay."

Họ cùng đối diện chân thành với quá khứ và kiên định chờ đợi tương lai.

Chiếc máy sau khi về nhà lặng lẽ hoạt động, ghi lại một cách chân thực hình ảnh cô ấy say rượu đáng yêu và cách họ yêu nhau.

Bình luận

"Họ thực sự rất yêu nhau phải không?"

Đúng vậy, họ thực sự rất yêu nhau. Chúng ta nhìn chú mèo làm nũng, nhìn chú cún ngốc nghếch.

Trong mỗi khoảnh khắc đôi mắt ướt át ấy nhìn về cô, tình yêu luôn hiện hữu, ngay tại khoảnh khắc này, ai cũng cảm nhận rõ ràng.

Tình yêu, là thứ sẽ lan tỏa.

Nếu nói tình yêu có hình dạng cụ thể, chắc đó là khoảnh khắc này, khi cô ấy tỉnh dậy sau cơn say rượu, nửa đêm lăn lộn trên giường rồi leo lên người anh nói: "Anh, em đói muốn chết rồi, em không ngủ được, anh có quản không đây?"

Vương Sở Khâm vẫn còn mơ màng chưa mở mắt, chỉ cần nghe giọng cô thôi mà anh đã cười, đôi má phồng lên. Nhìn cô vùi mình trong chăn trở thành một con tằm béo nhỏ, anh không kìm được bật cười.

Giọng nói mang theo chút khàn, qua chăn vỗ nhẹ cô để an ủi: "Quản, em nói thế rồi, không để em no bụng thì anh ngại lắm, không thể gọi anh là anh mà không làm gì được phải không."

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ