Chương 5

877 49 0
                                    

Sáng 10 giờ

Tiếng bóng bàn không ngừng vang lên tại Tiên Nông Đàn, mỗi vận động viên chăm chỉ đều thức dậy sớm để luyện tập. Nơi đây chứa đựng ước mơ của biết bao thanh niên, áo của các vận động viên hầu như đã ướt sũng. Với sự đồng ý của đội Bắc Kinh, đoàn làm phim đã đến Tiên Nông Đàn để quay cảnh luyện tập đôi nam nữ của Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa.

Bình luận:

"Wow, nhìn thấy bố Quan rồi kìa."

"Yeah yeah yeah, đây là cảnh hiếm có, Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa luyện tập đôi nam nữ."

"Sở Khâm, chơi đôi mà vui vậy à, cái gò má sắp lên trời rồi."

Đối thủ luyện tập của Sở Khâm và Dĩnh Sa là một đôi nam trẻ của đội Bắc Kinh, họ đã đạt được thành tích khá tốt ở giải vô địch quốc gia lần này.

Được tập luyện với Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm, hai cậu bé này rõ ràng rất phấn khích. Cả bốn người cười vui vẻ luyện bóng, không khí rất thoải mái.

Vương Sở Khâm thỉnh thoảng hướng dẫn kỹ thuật và giúp đỡ hai cậu bé. Một buổi tập luyện trở thành một lớp học bậc thầy. Dĩnh Sa và Sở Khâm cũng thường xuyên trao đổi thân mật về những cú đánh, tạo ra một bầu không khí rất đặc biệt mà chúng ta gọi là "cảm giác cặp đôi".

Cảm giác này rất mạnh mẽ, rõ ràng chẳng làm gì, mà lại ngọt ngào đến vậy. Hai cậu bé đứng đối diện nhìn thấy anh chị mình trao đổi, cúi đầu cười bí hiểm, rõ ràng là một fan cuồng của cặp đôi này.

Bình luận:

"Haha, nhìn hai đứa nhỏ kia kìa."

"Không phải tôi đang 'hóng' cặp đôi của họ sao, cậu nhóc đứng trái chắc chắn là fan cuồng."

Cặp đôi luyện đôi nam nữ trong hai tiếng, nghỉ ngơi mười phút. Sau đó, một trong hai cậu bé luyện đôi vừa nãy lại đứng ra để luyện phát bóng với Dĩnh Sa. Từ nhỏ Dĩnh Sa đã thích tập bóng, luyện không đủ, hồi bé thì đòi anh chị cho luyện cùng, lớn lên thì đòi bạn tập, giờ khi tập luyện, cô nhét đầy bóng trong quần ngắn.

Vương Sở Khâm đứng bên bàn bóng trò chuyện với bố Quan, nhưng ánh mắt thì không rời khỏi Tôn Dĩnh Sa đang tập luyện. Anh mỉm cười khi thấy cô chạy làm rơi hết các quả bóng từ trong túi ra, bố Quan nhìn theo hướng Vương Sở Khâm chỉ, cũng bật cười.

Cậu nhóc đứng đối diện cố nhịn cười khi tập cú cuối cùng với Tôn Dĩnh Sa. Trong khi đó, Vương Sở Khâm thì cười không ngừng, thậm chí cười thành tiếng, khiến Dĩnh Sa phải ném bóng vào người anh.

"Đừng cười nữa, lớn tiếng quá đó." Tôn Dĩnh Sa cũng tự cười mình.

"Anh... haha, Dĩnh Sa, em làm rơi hết cả đấy." Vương Sở Khâm cười, giọng đông bắc càng rõ.

Dĩnh Sa chống nạnh nhìn Vương Sở Khâm, "Được... vậy thì tự hại nhau đi."

Dĩnh Sa nhặt một quả bóng, dùng vợt xoay nhẹ nó trên ngón tay.

Vương Sở Khâm hơi bớt cười một chút.

Đúng vậy, đã là năm 2024 rồi, nhưng Vương Sở Khâm vẫn chưa thành thạo việc xoay bóng trên ngón tay, chỉ xoay được một chút thôi.

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ