"You ok bud?" Napatingin siya kay Blaine nang tanungin siya nito.
Nasa isang bar silang magbabarkada para mag unwind after nang babay shower ni Haru dahil napagkasunduan nang mga babae na mag sleep over sa bahay nina sunshine at dark kaya ito sila ngayon may inuman session.
"Huh? Yeah im ok." he said. " May iniisip lang."
"Sino si Haru?" Klaine asks kaya napatingin siya dito. "You know for a friend, you care for her too much which i dont see anything wrong it just that daig mo pa ang asawa ganun. Like even my brothers asks me if Haru is your wife dahil nakita daw kayong magkahawak kamay na nag gogrocery."
"Yeah. I mean if we dont know from the start whatever you guys story is, we will surely think na magkarelasyon kayo at ikaw ang ama nang anak ni Haru." Chazer add.
"Do we really look like a married a couple?" He asks bago ibinaba ang tingin sa baso nang alak na hawak niya.
All his friends answer yes kaya napabuntong hininga siya. Bumalik na naman sa isip niya ang pag a I love you ni Haru sa kanya, at kahit alam niyang sinabi lang nito iyon dahil sa subrang saya ay ikinagulat parin niya ang narinig at ang reaksiyon nang puso niya. His heartbeat so fast na tila lalabas ito sa dibdib niya. Thank God they got interrupted by the organizer dahil hindi niya alam kung ano ang sagot na maibibigay o masasabi niya kay Haru.
"Do you like Haru? I mean like her enough to see her as your girl?"Dark asks. "O gusto mo siya bilang kaibigan lang?"
Hindi siya agad nakasagot kaya napabuntong hininga nalang siya. Gusto niya ba ang dalaga o sadyang pagtinging kaibigan lang talaga?
"I think he doesnt like Haru."Adam said kaya napatingin siya dito bago napakunot noo, sasagot na sana siya nang unahan siya nito. "I think he loves her. Right Leroy?"
"I think so too." Klaine said bago ito natawa, "I mean sino ba ang di mahuhulog kay Haru? Dont get me wrong I love my Melody, but what im saying is Haru is beautiful and based on what ive seen and noticed is mabuti siyang tao. Hindi naman siguro kakaibiganin ni Sunshine si haru kung masama ito diba? Plus tell me leroy, when did you date or fuck another woman since you've met Haru?"
Napaisip siya bago natigilan nang maisip na mula nang gabing nakilala niya ang dalaga ay hindi na siya nakipag date sa ibang babae.
"Based on your reaction mukhang matagal na. Now tell me Leroy if you dont love her as a woman, whats stopping you to fuck around? I mean sa ating magbabarkada, you are the notorious playboy. So anong nagbago or should I say anong binago sayo ni Haru?"Sandro said.
Nag isip siya bago napangiti, damn. "Everything. Fuck."He said na ikinatawa nang mga kaibigan niya habang siya naman ay halos di magkamayaw ang puso sa pagtibok nang malakas nang marealized niya ang nararamdaman sa dalaga. "She changed everything. With her I felt complete and satisfied. My days always better everytime nakakasap o nakikita ko siya. Heck, I dont even crave sex dahil kontento ako pagkasama ko siya. Is this love?"He asks to his friend na sabay sabay na tumango.
"I love her?"He asks pero alam niya at nang puso niya ang sagot.
"Yes Leroy, you love her. At kung ako ang tatanungin mo, alam kong mahal karin ni Haru." Blaine said.
"Fuck." He said bago siya tumayo.
"Saan ka pupunta." Dark asks.
"Sa bahay niyo. I need to see and talk to Haru."He said bago siya naglakad palabas nang vip room kung saan silang magbabarkada umiinom.
"Hey wait up. Sasama kami." Dining niyang sabi ni Klaine pero inignora niya ang kaibigan at nagpatuloy lang sa paglalakad.
He needs to see Haru, he needs to make sure about what she said to him. Dahil ngayon na alam na niya ang nararamdaman niya, kahit pagtinging pangkaibigan lang ang tingin nang dalaga sa kanya then he will court her. He will make sure na mahuhulog ito sa kanya.
BINABASA MO ANG
Leroy's Beautiful Karma
RomanceBasahin niyo nalang tamad akong mag lagay ng description lol