"Leroy for the love of God when are you gonna grow up?" Singhal nang mama niya sa kanya mula sa kabilang linya.
"What now mom?"
"Another woman came looking for you dito sa bahay. Anak naman thirty kana kailan kaba magtitino?"
Napabuntong hininga siya bago napailing. "Ma please, just tell those woman na hindi na ako diyan nakatira. Heck I already give them what they want, ano paba ang gusto nila?"
"Anak hindi laruan ang mga babae."
"Tsk mom those woman know what I want and what I can give before we hook up. I only want sex, that's all."
"Leroy! Anak makakarma ka diyan sa paglalaro mo sa mga babae."
"Ma karma is not real. Tsk anyway I love you ok? I gotta go now, got some patients to attend to. Bye." He said bago ibinaba ang tawag ng ina.
Damn those women who can't understand the rule of one night stand. They open their legs so freely to whoever wanna fuck them, then pag subra silang na satisfied eh maghahabol na.
"Doc room two is available." Sabi ng assistant niya.
Tumango siya bago nagtungo sa kwarto kung nasaan ang pasyente niya. When he got in ay nagulat pa siya ng makilala ang babae. Yung buntis na babaeng biglang yumakap sa kanya sa lobby ng hotel a month ago.
"Hi." He said.
Napasinghap ito bago ngumiti ng makilala siya. "Hala, doctor ka?"
Tumango siya bago lumapit dito. "So what do we have here?" He asks sabay tingin sa aso nitong nakatingin din sa kanya na tila kinikilala siya. "Is it a boy or a girl?" He asks patukoy sa aso.
"Girl. Her name is Callie." Sabi nito sabay haplos sa balihobo ng German Shepherd nito.
"How about you? What's your name?" He asks.
"Haru. Haru Tanaka. Sorry about the last time ha. Bad trip lang si lolo sa balita." Sabi nito bago napahaplos sa tiyan nito kaya napatingin din siya doon.
"Ilang buwan kanang buntis if I may asks?"
"Going three na." Sabi nito bago napangiti at dahil singkit ito ay halos nawala na ang mata.
"Congratulations." He said bago tiningnan si Callie ang aso nito. "Are you guys only here for shots?"
"Yes. Due na kasi ng shots ni Callie and our vet is on vacation kaya dito na ako nagpunta."
Tumango siya bago inasikaso ang aso. He give the dog the shots she needed and examined her too just to be sure his healthy bago niya ito ibinigay sa amo nito.
"All good. She's healthy. You can have her checked every two months to her vet or here. You dog is a good girl." He said bago tumingin dito at nagulat siya ng makitang nakatitig ito sa kanya. "Yes?" He asks.
"Ang gwapo mo pala noh?" Sabi nito and for the first time he felt his cheeks heat up.
Fuck he is blushing what the hell.
"Ahm thanks?" He said bago napahawak sa batok.
What the heck speak up Leroy.
Ngumiti ito bago hinawakan ang leash ng alaga nito. "Thank you for checking my Callie. And sorry again about the last time. I didn't really mean to hug you. Sadyang ikaw lang ang andoon na malapit sa akin."
"Where's your husband?"
"Husband? Wala akong asawa."
Napatingin siya sa tiyan nito bago sa mukha nito. "Boyfriend then?"
Natigilan ito bago hinawakan ang tiyan na may maliit na umbok. Bali mukha itong busog ganon.
"Wala akong boyfriend. Ahm sige alis na ako. Thank you ulit." She said bago tuluyang lumabas ng kwarto at naiwan naman siyang nagtataka sa inasal nito.
Did he offend her?
Oh well whatever.
He shook his head and move to the other room and do his job.
He is a veterinarian in day time and fuck boy at night. What a life.
BINABASA MO ANG
Leroy's Beautiful Karma
RomanceBasahin niyo nalang tamad akong mag lagay ng description lol