"I will never let you fall. I will stand with you forever."
Natatawa niyang tinitingnan si Leroy na kumakanta ngayon. Lasing ito nang mapagbuksan ng kasama niya sa condo. It's already two in the morning at ginising siya ng isa sa mga kasama niya dahil andito nga si Leroy.
Napahikab siya bago naiiling na tiningnan ang lalaking nakahiga sa sahig ng kwarto niya katabi ng kama kung saan siya nakaupo.
"Damn nahihilo ako." Leroy said bago iminulat ang mga mata at tiningnan siya. "Buntis."
"Bakit Leroy."
"Ang panget ng boses nang bokalista sa bar." Sabi nito bago ito umupo at gumapang palapit sa kama niya. He then place his head on the side of the bed at tinitigan siya. "Mas maganda ang boses ko."
Napangiti siya dahil sa cute na mukha nitong namumula dahil sa alak na nainom. "Hmm ganda nga nang boses mo. Parang iniipit na lata."
Sumimangot ito kaya natawa siya bago siya humiga sa kama niya ay tumagilid para matingnan ang binata. Hindi niya alam kung bakit dito ito nagpunta pero hindi siya aangal dahil nakita niya ulit ang mukha nito.
"I'm lonely Haru." Bigla nitong sabi bago humiga ulit sa sahig. "I'm lonely." Mahina nitong sabi.
"Why Leroy?" She asks pero di na ito sumagot dahil nakatulog na dahil sa kalasingan.
She looks at him at napangiti nalang bago bumango para lagyan ng kumot ang binata. Then she goes back to her bed and let sleep takes over habang nakatitig dito.
Hindi niya alam kung ilang oras ang naitulog niya pero nagising nalang siya dahil tila hinahalukay ang sikmura niya. Dali dali siyang tumakbo sa banyo at agad na nagsuka. She was pushing all her gut out when a hand rub her back.
"Damn Haru."
Napatigil siya sa pagsusuka at nilingon ang nagsalita.
"L-leroy."
"You ok?" May bahid ng pag aalala any mukha nito. He also push away the hair strands in her face. "Is it always like this?"
Before she could answer him ay nasuka na naman siya.
"Damn should I call an ambulance Haru?" Tanong nito.
Umiling siya at nang pakiramdam niya ay tapos na ang pagsusuka niya ay umayos siya ng tayo bago nagtungo sa sink para mag hilamos at mumog ng bibig.
"I'm ok Leroy. This is normal." She said.
Napabuntong hininga ito bago sumandal sa hamba ng pinto.
"Tsk I thought you will puke your whole intestine out." Sabi nito bago nailing. "Do you need anything? Food? Drink?"
Humarap siya dito bago umiling. "I'm good. I just wanna go back to bed. Can you help me Leroy? Nahihilo pa ako nang konti." She said.
He didn't answer but scoop her and carry her like a bridal style and bring her to her bed. He tuck her in bago ito naupo sa kama sa tabi niya.
"Sorry by the way for barging in here at dawn." Nahihiya nitong sabi.
"Why did you come here leroy? Bakit dito sa condo ko?" She asks at tumagilid siya paharap dito.
"I don't know seriously. I'm too drunk to even think nor remember how I got here." Sabi nito.
Ngumiti siya at napahikab. She wanna sleep again. Blame her hormones. Being pregnant is 70 percent sleep and 30 percent awake.
"Sleepy?" Leroy asks.
Pumikit siya bago inabot ang kamay nito at hinawakan. "Hmm. You smell like alcohol Leroy." She said na ikinatawa nito.
"Sleep Haru. I'll go home once you sleep." Mahina nitong sabi.
"Hmmm." She said at hindi niya alam kung guni guni niya lang but she felt a kiss on her forehead.
Maybe a dream.
BINABASA MO ANG
Leroy's Beautiful Karma
RomansaBasahin niyo nalang tamad akong mag lagay ng description lol