34.

395 41 10
                                    

kim taehiongie bị tên cao to lực lưỡng ấy gắt gao kềm kẹp dưới thân, thằng bé cứ như đang mất trí, hết đặt tay lên thắt lưng em nắm chặt, miệng thì năm ba giây lại thốt ra vô vàng lời tục tĩu.

nơi hạ bộ giao thoa đã phát lên đầy những bọt trắng, ai nhìn xa hiểu rộng đều biết là cái tên trắng trẽo mập mạp kia đã nhấp dương vật vùi sâu vào bên trong thân thể nhỏ nhắn ấy không ít lần.

em nhỏ khó khăn hít thở, khí thế lẫn sức lực của nó quả thật không tầm thường. nhìn vào tầng mồ hôi nhễ nhại đang vắt ở giữa trán nó và ngực em xem, bền bỉ còn hơn chạy nước rút của mấy cuộc thi thế vận hội nữa.

"jeong... jeongguk..."

"sướng đúng không?"

"chồng anh chơi anh"

"tất nhiên là sướng rồi nhỉ?"

"nói nhăn... nói cuội..."

"em thích như thế đấy"

"ah... đừng thúc..."

"làm sao?"

"cái... ah!"

"sao nào? anh muốn nói gì?"

"bỉ ổi..."

"vô nhân tính... ah!"

"thay vì tốn nước miếng để mắng mỏ em..."

"thiết nghĩ, anh nên chuyên tâm gọi tên em đi thì hơn..."

"khốn... ah.... tê quá..."

kim taehiongie ương bướng đến đâu, jeon jeongguk nó chơi em đến đó. nhìn lỗ nhỏ lúc ngậm vào lúc nhã ra, thằng bé vô cùng hài lòng, ngửa mặt nhìn lên trần nhà với một loạt biểu cảm không thể nào sướng hơn được.

dâm dịch men theo hàng gân nổi của tính khí thoát ra ngoài, đem theo bao nhiêu ẩm ướt phủ đầy lên toàn bộ nơi giao hợp, thấm cả xuống tấm đệm nơi em nhỏ nằm sấp, nhàu nhĩ đến mức chẳng ai hình dung được.

"anh... jeongguk..."

"anh sắp ra rồi nhỉ?"

"ưm... buốt quá..."

"ngoan... cố chịu một chút..."

"hức... jeongguk xấu..."

"đừng... đừng nắm mà..."

"ah... taehiongie... bên trong anh"

"jeongguk... anh chết mất.."

"taehiongie này..."

"thật sự.. không có cách nào.."

"khiến nơi này bớt chật chội sao?"

"hức... jeongguk... anh ra..."

"anh... muốn ra..."

"anh tè mất.."

"gukkie..."

"vểnh mông lên cho em..."

"xấu tính... hỏng... hỏng mất"

"taehiongie... nói xem anh có yêu em không?"

nipple | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ