"taehyung, dạo này sao em hay tắm sớm vậy? vào nhà tắm cũng lâu nữa, em bị gì hả? có cần đi khám không?"
namjoon với điệu bộ của ông bố hỏi thăm em, sau khi nắm được cánh tay của em nhỏ bước ra từ nhà tắm. taehyung chột dạ, em liếm liếm môi, như thói quen mỗi khi em đang cố giấu gì đó.
namjoon nhìn thấy điều đó, nhưng em nhỏ trong tay không thèm mở miệng giải thích, chỉ chăm chăm cúi đầu tránh né, ảnh cũng lực bất đồng tâm.
"đúng á, taehiongie mấy nay tắm lâu lắm luôn"
con thỏ nhỏ jeongguk ngồi ở sofa nghe được, nổi bất bình trong lòng như được khơi dậy. Hai anh lớn đứng đó nhìn về phía nó, nó cũng đứng lên, tay chống nạnh tay chỉ vào taehiong, chu chu môi ra méc namjoon.
"guk, kính ngữ em đâu?"
hobi hyung bên kia không vừa ý, vội đứng dậy đánh khẽ vào môi nó, làm cái khuyên nó vừa xỏ móc sâu vào, đau điếng.
nó quay lại nhìn anh lớn vừa vừa, rồi lại nhìn anh lớn nhất nhà, muốn nhõng nhẽo với seokjin hyung nhưng không ai thèm dỗ trẻ hư như nó cả. uất ức, nó nhảy cái ầm khỏi ghế, dặm dặm chân xuống sàn, giải phóng hết nóng nảy trong người.
nó nói đúng mà, với lại taehiongie cũng đâu bắt nó phải dùng kính ngữ đâu.
mấy anh ỷ lớn ăn hiếp nó.
tuyệt thực luôn.
nhưng mà lỡ tối nay có thịt nướng...
thì vẫn ăn.
jeongguk hờn mấy anh, nó nhỏ nhất nhóm mà chả ai thèm xí xóa cho nó, thì cứ coi như nó lỡ lời đi, một hai phải rạch ròi cho được. mấy anh là hết thương nó rồi, nó gom đồ bỏ về busan cho biết mặt.
"gukie, jeonggukie a... em ngủ hả?"
"hong..."
taehyung nghe thấy câu hong lí nhí của nó, đoán được ngay rằng thỏ nhỏ đang dỗi mấy anh chuyện hồi nãy. em cười khổ, thôi thì để taehiongie đây vào dỗ nó nhé, chóng nguôi giận mà còn ra ăn tối nữa.
"em bị làm sao? giận anh hả?"
"làm.. làm gì có, guk giận mấy anh kia, không giận taehiongie"
"đúng rồi, anh thương guk vậy, sao guk có thể giận anh được"
nó gật đầu tác thành lời em nói, nhưng không biết vế sau em sắp sửa nói ra là nói đỡ cho mấy anh kia.
"nhưng mấy anh cũng thương guk mà?"
"mấy anh sợ guk nói với ai cũng như vậy nên mới rầy guk, bởi đâu phải ai cũng dễ tính như anh, có biết chưa?"
taehyung từ từ đặt mông ngồi bên thành giường, dùng ngữ điệu nhẹ nhàng, dịu dàng nhất đối đãi nó. em vươn bàn tay thon dài của mình, thả dần lên đầu thằng bé, xoa xoa, ân cần dỗ dành nó.
thỏ nhỏ ngồi chò co ở giữa giường cũng thấy dịu đi đôi chút.
nhưng taehiong em chẳng có ý tứ, không nhớ rằng bản thân em đang bận áo cộc tay. bí mật mà bao ngày nay em cố gắng giấu đi, lại được đứa nhỏ trước mặt đây biết tỏng cả.
"tae... taehiongie"
"hửm?"
taehiong quay đầu nhìn thẳng vào mắt nó, làm đứa nhỏ vừa phát hiện điều hay ho của em chẳng dám thở mạnh.
jeongguk đã thấy cái gì đó lấp ló ở ngực taehiong, thứ ấy phát sáng mỗi khi em cử động tay vuốt ve đầu nó. bản tính tò mò như được trổi dậy, nó thật lòng muốn xem thử thứ nó vừa thấy rốt cuộc là cái gì.
sao mà lại bắt mắt quá.
hại jeongguk nhà ta cứ nhìn vào ngực taehiongie mãi.
_
BẠN ĐANG ĐỌC
nipple | kookv
Fanfictionjeongguk phát hiện ra taehiongie có hai cái khuyên ở đầu ti series 21+