"hyung, coi hai đứa nó kìa"
hobi mặt mày in đậm hai chữ thấy gớm, bĩu môi khều jin hyung nhìn theo hướng tay mình chỉ.
jeongguk với taehiongie mới từ phòng ngoài khu riêng biệt kia lê lết tới nhà chính, nơi mấy anh lớn đã bày biện sẵn đồ ăn thức uống từ bao giờ, chỉ chờ có mặt chúng đến rồi xơi thôi.
mùi hải sản nướng mọi trên bếp lửa riu riu đầy ấp đốm than hồng, trọn vẹn thu hút đôi ba ánh nhìn thèm khát, kèm theo tiếng òn ọt báo hiệu cho những chiếc bụng đói meo. chưa gì đã thấy jeongguk tớn hết cả lên mà nhảy chân sáo đến, bỏ lại cả taehiongie em chật vật bước từng bước một.
"jeongguk, em sao lại bỏ taehiongie đi cà nhắc thế kia?"
namjoon nhíu mài, nhìn thằng nhỏ đã hai lăm tuổi đầu mà vẫn cứ như là con nít. dẫu biết rằng em nó mất trí nhớ, nhưng chẳng lẽ đến cả điều nhỏ nhặt và cơ bản thế này nó cũng không nhớ luôn sao?
"tae tae tự đi được mà, hyung cứ lo chuyện của hyung trước đi"
"guk! hỗn, ai dạy em nói chuyện kiểu đó với namjoon hyung hả?"
jimin lên tiếng nhưng cũng chẳng mấy khả quan.
"guk có nói sai đâu? tae tae vẫn đi được đó thôi"
"nói thêm một câu nữa anh cắt cơm"
jin hyung không vừa ý, cầm cây kéo đang cắt mực lỡ dở chỉ vào người nó.
"mấy hyung chỉ giỏi hạch hẹ guk thôi"
từ biểu cảm đến ngữ điệu mà jeongguk nó dùng để bày tỏ nỗi bất bình hiện tại, ai nghe hay nhìn thấy đều biết rõ nó hoàn toàn là một người bình thường, không hề giống kẻ đang mất trí chút nào.
chỉ có taehiongie em mới là người bất thường thôi, khi mà hết lần này đến lần khác tùy tiện dung túng cho nó.
chẳng khác nào là đang vẽ đường cho hươu chạy.
"ăn nói riết chả coi ai ra gì"
"chẳng cần hyung quản"
hobi hyung lại rầy nó, đổi lại được cái thái độ dửng dưng cùng lời nói có phần hơi quá phận của jeongguk. thằng bé mất kiểm soát về cảm xúc của bản thân, cứ vậy mà tùy tiện hỗn hào với anh lớn.
"thôi mỗi người nhịn nhau một câu đi mà, em không sao hết"
taehiongie đứng ra giải vây, để đánh tan bầu không khí nặng nề này còn đích thân mua vui cho mọi người.
chỉ tiếc là hổng ai vui hết.
"taehyung ngồi xuống ăn nhiều lên, kén ăn quá không tốt cho sức khỏe đâu"
"mình xin"
jimin kéo bạn mình ngồi xuống, tay với ra gắp vào bát taehiongie em vài ba miếng mực, tươi rói còn dày cộm. áp út cười tít mắt, khoác tay lên vai jimin, vừa lắc lư vừa ngân nga theo bài hát của nhóm.
đâu để ý jeongguk của em đang không ngừng nhìn cả hai đến xuyên da xẻo thịt.
hậm hực một bụng nhưng jeongguk không nói, âm thầm lặng lẻ tính đến chuyện lát nữa sẽ đòi lại công bằng với taehiongie bằng tư thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
nipple | kookv
Fanfictionjeongguk phát hiện ra taehiongie có hai cái khuyên ở đầu ti series 21+