"xuống ăn nè hai đứa!"
hobi hyung gọi vọng lên, cắt ngang dòng suy nghĩ không mấy đứng đắn của jeongguk, con thỏ nhỏ đang lăm le phần ngực của anh lớn ấy.
muốn biết taehiongie đang giấu gì ở đó quá
"đi, đi xuống ăn với anh, mấy ảnh chờ kìa"
taehiong chìa tay ra, em dùng ngữ điệu nhỏ nhẹ dụ ngọt thằng bé. lựa thời cơ nắm lấy tay nó, khéo léo buộc nó phải theo mình xuống lầu.
"vậy... em ngồi kế taehiongie nha, em không ngồi với mấy ảnh đâu"
"dạ, để jeonggukie ngồi gần anh, anh chăm"
"dạ"
thỏ nhỏ thích lắm, nắm tay taehiongie của nó chặt vậy mà.
_"mọi người ăn xong để đó em rửa cho"
taehyung lên tiếng, miệng còn chép chép nghiềng chưa đứt miếng thịt, đôi môi bóng lưỡng của em hoàn toàn thu hút cặp mắt to tròn của thỏ nhỏ ở ngay bên cạnh. thằng bé chăm chú đến nổi há miệng trong vô thức, làm mấy anh phía đối diện cũng phải bật cười.
"nó mê taehyungie lắm rồi"
"hobi có chụp lại không?"
"nhìn nó há miệng kìa"
"hai đứa nó dễ thương thiệt"
jeongguk bị mấy anh chọc có mắc cỡ đó, nhưng nó không hờn, ngược lại nó làm tới, đem cái thây to bự của mình xích lại gần taehiongie, còn nghịch ngợm kê mũi lên má em, hít hít.
"nè, guk ngồi đàng hoàng xuống, kẻo té đè lên người taehyungie giờ"
"hong, taehiongie hong để ý đâu, mấy anh đừng lo"
đúng là con nít, càng nói nó càng làm tới. jeongguk khịt khịt mũi, đem ghế nó đang ngồi đẩy ra, nhảy hẳn qua người taehiongie mà an tọa.
"đó, vậy là không sợ té nữa"
thỏ nhỏ làm ra hành động không ai lườn trước được, nhìn nó bám em với cái bộ dạng đáng yêu đó, chẳng có anh nào nỡ lòng trách cứ.
mọi người chỉ cười cười rồi từ từ đứng dậy bỏ đi hết, để lại cái cục to ngồi trên đùi cục nhỏ, măm măm sạch mớ đồ ăn còn sót ở trên dĩa.
"jeonggukie nặng quá, mau ngồi đậy để anh đi rữa chén"
"guk nữa, để guk rửa cho, guk giỏi lắm"
thằng bé tót khỏi ghế, buông tha cho cặp đùi đỏ choét vì bị nó đè kia, lẳng lặng chạy te te tới bồn, đứng chờ em.
"đây để anh, guk lên chơi với mấy anh đi, dạo này guk rửa nhiều rồi mà"
"vẫn muốn rửa, rửa thay taehiongie để anh không mệt"
nét ngây ngô còn đọng trong đôi mắt to tròn đó, hướng về trâm trí em đóng cọc, kim taehiongie bị tấm lòng của nhỏ làm cho rung rinh rồi.
"anh biết guk thương anh, nhưng mà anh lớn, để anh rửa cho"
"hong, guk cũng lớn rồi, mấy anh nói guk quá tuổi lấy vợ rồi á, phải ga lăng lên"
taehiong vừa thấy thương vừa mắc cười, ai đời lại đi dạy cho con nít mới lớn ba cái điều tế nhị này vậy chứ. chắc là yoongi hyung chứ hổng ai đâu xa.
"thôi được rồi, guk rửa chung với anh đi"
"dạ!"
oa, thằng nhỏ cười tít mắt luôn.
đáng yêu quá.
_"taehiong, tae tae, taehiongie hyungie.. nhìn nè, lạ ha"
jeon jeongguk phát hiện ra trò lạ, nó liền ý ới anh thương của nó. với chiếc muỗng inox trong tay, thằng bé chả biết làm kiểu gì mà đem ngửa lên, đẩy vào vòi nước chảy nhẹ, nước thế mà xòe ra rồi tóp lại, giống y hệt hình trái tim.
"oa, đỉnh quá, guk.. guk làm sao? chỉ anh với"
"nè, taehiongie chỉ cần ngửa lên, đẩy vô đây là nó hiện ra à"
taehiong hào hứng làm theo nó, nhưng sơ ý quên mất câu nó vừa bảo là phải ngửa muỗng lên, thế là khi kê vào, bao nhiêu nước trong vòi không tóp thành hình trái tim, ngược lại còn báo hại em bị ướt hết cả người.
"vô... vô tới miệng anh luôn rồi haha"
taehyung cười khúc khích trước cái làm ngốc nghếch của mình, không để ý rằng con thỏ nhỏ bên cạnh đã mất tập trung từ lúc nào.
rõ ràng là taehiongie gắn gì ở ngực ấy.
màu purple metallic ẩn trong lớp áo mỏng kia
thích mắt thật.
jeongguk không nhịn được, chộp vội vài tờ giấy ăn, đắp lên ngực taehiongie.
nó nuốt nước bọt một cách khó khăn
ngón út là gần thứ đó nhất
jeongguk ranh mãnh, dựa vào lúc anh thương còn mất tập trung, tranh thủ đẩy ngón út nhích tới một chút.
"a.."
taehiongie lí nhí a một tiếng, cả người như mất đi sức lực, tay chân em bủn rủn sau khi bị ngón út của jeongguk "vô tình" chạm tới.
jeongguk biết taehiongie giấu gì rồi
là khuyên ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
nipple | kookv
Fanfictionjeongguk phát hiện ra taehiongie có hai cái khuyên ở đầu ti series 21+