in the soop (9)

1K 53 0
                                    

taehiong em chủ động vén áo, đem đầu ngực được jeongguk ngày đêm mê mẫn ra, cọ qua đôi môi bóng lưỡng của con thỏ ngủ mớ đó.

jeongguk như phát hiện được mùi hương quen thuộc, dù hai mắt nhắm nghiền nhưng nó vẫn theo thói quen há miệng, đem ngực nhỏ của em ngậm vào bên trong nơi ẩm ướt, ấm nóng của nó, ra sức mút.

taehiong muốn rên lắm rồi, nhưng lại sợ mấy chiếc cam tự động ngoài góc phòng thu được hết dáng vẻ phóng đãng của em. namjoon hyung có dặn, làm gì thì làm, cũng nên biết chút ý tứ mà giữ thể diện cho bản thân.

em quyết định cắn môi đến chảy máu, trốn luôn vào bên trong tấm chăn to lớn đó, nhìn thằng bé trêu đùa đầu ngực mình.

"guk..."

"tae, tae-tae, ngực bé ngon.. măm măm"

"em tỉnh rồi đó hả? có muốn ra ngoài ăn tối không?"

"hong, ăn ngực taehiongie thích hơn"

jeongguk hai mắt mở có lên đâu, nói thì nói chứ có tỉnh táo được miếng nào.

miệng cưng cưng còn chép chép, nói xong mới tiếp tục gục mặt vào hai bên ngực em âu yếm.

Lưỡi gai được thằng bé điêu luyện tận dụng hết thẩy, jeongguk nó như đang dần hồi sinh sau khi taehiongie em bước chân vào căn phòng.

Máy quay bất ngờ chỉa thẳng về hai đứa đang lăn lộn trên giường. jeongguk đã để ý thấy được điều đó, nó đột nhiên xoay người, đem tấm lưng trần cùng cánh tay đầy hình xăm kia ra mà che chắn cho em, đẩy taehiongie em vào góc khuất.

"suỵt, tae tae đừng kêu nữa, họ sẽ quay tụi mình đó"

"vậy... vậy ta đi ăn nhé, guk đừng liếm ti anh nữa"

"hông đi, guk chỉ biểu tae tae đừng kêu thôi mà, có.. có bảo là sẽ không nựng taehiongie đâu chứ"

jeongguk khôn quá nhỉ.

liếm ti người ta.

mút ti người ta.

rồi biểu người ta đừng có rên.

"guk hư.. gặm ngực tae, mà hông cho anh kêu là sao"

"thì... taehiongie cứ kêu, em lo"

taehiongie lớn già đầu vậy mà gật gù nghe lời con nít.

em được thằng bé che chắn kỉ càng, duy chỉ chừa cái cặp chân dài thượt của em ra bên ngoài. jeongguk chả cần biết rằng có máy quay hay không, vẫn cứ là gục đầu vào ngực nhỏ cắn mút.

nó thèm lắm rồi, tính đến nay cũng đã phải nín nhịn cả hai tháng hơn, nên trong khi day cắn ti em, nó đôi lần cố ý mút mạnh thiệt mạnh, để taehiongie em rên rỉ gọi tên nó.

nó thích lắm.

đặc biệt là nhìn em vừa co giật vừa gọi tên nó.

thập phần mê đắm hơn.

"guk... gukie... rát lắm ùi"

chẳng biết đã qua được bao lâu, cái cục tròn vo của hai cơ thể quấn lấy nhau hiện ở trước camera vẫn duy trì trạng thái đó. jeongguk đem chăn phủ qua đầu mình lẫn anh thương, cặm cụi chăm sóc hai cái điểm hồng đến nở to, căng cứng.

chân ngực cũng đã bị nó gặm đến in đầy dấu răng.

"tae, bên dưới của tae ướt nhẹp rồi nè"

"vậy.. guk làm gì cho taehiongie với"

"guk liếm nha, của taehiongie lần nào cũng ngọt hết"

"ưm..."

taehiongie chủ động giơ chân lên cao, hai bàn tay nhỏ xíu luồn vào lưng thun của chiếc quần cộc mỏng tanh, chầm chậm kéo xuống đầu gối. em đem ánh mắt ái muội hướng về phía con thỏ đang chăm chú nhìn theo từng động tác của em.

thấy yết hầu thằng bé cứ liên tục lên lên xuống xuống, tâm tình em như được thả trôi mà thoải mái, không chút do dự đem cảnh xuân này bày ra trước mắt nó.

thèm em lắm rồi chứ gì?

mau đến thưởng thức đi.

taehiongie nhắm mắt, để chiếc quần bận như không bận đó vắt ở một bên chân, chân còn lại chủ động dạng rộng ra, đem chốn địa đàng nhẵn mịn, không một đốm lông nào phô bày ra trước mắt nó.

"liếm... liếm bé đi"

taehiongie nấp trong chăn mời gọi nó, jeongguk như bị em thôi miên, vậy mà ngoan ngoãn nghe lời, làm theo răm rắp điều em vừa nói.

taehiongie bất ngờ ưỡn ngực, ngửa cổ, em há to miệng vì bị ngón tay cùng lưỡi mềm thằng bé tập kích.

chẳng biết nó học chiêu này ở đâu.

nhưng mà con mẹ nó.

em sướng quá rồi.

"guk... đừng thọc..."

"ưm... ngọt lắm"

"bé.. không muốn guk thọc.."

"hửm? hông nghe"

"ah... tay hư... nhanh quá"

biết tính nó càng nói càng làm tới mà.

jeongguk ngứa ngáy lắm rồi, tự em chui đầu vào hang thỏ, giờ thì để thỏ tinh đây giúp bé ngoan ngậm thật nhiều sữa non nhé.

jeongguk tinh ranh, đem thêm một hai ngón tay chèn vào bên trong taehiongie làm càng, đầu lưỡi của nó cũng được tận dụng hết hạn mức.

nhìn taehiongie co giật rồi bắn nước, jeongguk nó nứng điên lên được mà.

nipple | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ