16

608 50 13
                                    

jeon jeongguk một tay kéo khóa quần, một tay giữ chặt đầu taehiongie, ép em kê mặt mình sát vào nơi tỏa ra mùi đàn ông nồng đậm ấy. cái nóng hôi hổi bao trùm cả một bên gò má của em, tuy thứ ấy vẫn chưa đạt đến độ cương cứng như thường lệ nhưng cũng đã to lên được đâu đó vài vòng.

thật dễ khiến cho người khác cảm thấy tủi thân mà.

"thử dùng miệng một chút xem?"

jeongguk nhấn đầu em về trước rồi ra lệnh, bắt taehiongie cởi lớp quần lót còn đang bao trọn tính khí của nó bằng môi xinh. nói cởi cho dễ hình dung chứ jeongguk hôm nay không có chút hứng thú nào để làm tình cùng em, nó chỉ muốn cho em nhớ rằng em của hiện tại là đang ở vị trí nào trong mắt nó.

đã là một phần của nó, thì không được phép có bất kỳ hành động thân mật nào với người khác kể cả các anh. việc em khoác tay hát hò cùng jimin ban nãy, cứ coi như nó cao cả, chăm chước bỏ qua, và những điều nó sắp làm sau đây chính là lời cảnh cáo đầu tiên, nó dành riêng cho em.

nếu còn tái phạm, taehiongie nhất định sẽ không sống yên với nó đâu.

thứ gì đã thuộc về nó rồi, thì dù nó có chơi đến hỏng hóc, nó cũng chẳng để ai có cơ hội cuỗm đi mất đâu.

jeon jeongguk nói được làm được.

"guk... em muốn gì.."

taehiongie ngẩn người, hai mắt em trợn tròn với thái độ khác lạ của đối phương, miệng nhỏ liên tục mấp máy, trong lòng đắn đo vài giây liền mở lời hỏi rõ xem xem thằng bé là đang gặp phải điều gì.

"thế em nghĩ tôi muốn gì?"

jeongguk nhếch môi cười khinh khỉnh, đôi mắt to tròn đó lại trở nên hửng hờ khi nhìn về phía em, dùng cả gương mặt in đậm chữ đê tiện ấy, hỏi vặn lại người đang bị kiềm kẹp giữa hai chân nó.

"guk... em nhớ.. em không mất trí, có đúng không?"

"đúng thì sao? mà không đúng thì sao nhỉ?"

màn đối đáp thể hiện đầy sự cợt nhả đến từ jeon jeongguk, nó không thích vẻ mặt sợ hãi này của em, nó thích em vừa thè lưỡi vừa gọi nó là "bố", tỉ tê van xin "bố" giã vào lỗ nhỏ bé xinh dưới này của mấy hôm trước cơ.

chẳng muốn nhiều lời với kẻ chậm tiêu.

jeongguk tự thân vận động, lôi tính khí to lớn của mình ra khỏi hai lớp quần bí bách, đem thứ sừng sững đậm màu đó cọ hết vào đầu mũi của taehiongie em, cười thích thú.

"liếm giỏi tôi sẽ thưởng cho em"

taehiongie chưa kịp định hình lại câu chuyện đã bị nó thô bạo trấn áp, ép em há miệng chỉ để đưa trọn vẹn hạ thân của mình vào, phong ấn.

"con mẹ nó chứ"

vòm họng ấm nóng cùng thứ to lớn ấy cộng hưởng nhiệt độ, jeongguk sướng đến mức phải chửi thề một tiếng rõ to, đem cánh tay phủ kín mực ấy nắm mạnh vào đầu taehiongie em, tự mình giải tỏa.

lưỡi nhỏ e ấp đón đầu khấc bằng sự nhút nhát, taehiongie khổ sở mở to miệng, chăm chú vào việc tránh răng mình làm thằng bé bị thương. thế mà jeongguk nó lại nhíu mày tỏ rõ nỗi bất mãn, không nói lời nào đã thô bạo đẩy đầu em vào sát hơn.

nipple | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ