extra 2

313 41 8
                                    

"anh về rồi đó sao?"

"..."

"taehyung, tôi thành thật xin lỗi cậu"

cái * gì đang diễn ra vậy?

jeongguk nó vậy mà lại vác cả cái nguyên nhân gây nên tranh cãi của hai người bọn họ về đến tận nhà.

tài tình thật.

em chịu thua rồi.

túi đồ ăn trên tay của taehiongie em vô lực đáp đất, giống hệt như tâm trạng của em ngay lúc này. vốn dĩ em đã định sau khi rời khỏi đó, sẽ làm trận làm thượng lên với thằng bé cho hả giận.

nhưng suy cho cùng, người đã hai mươi mấy tuổi đầu như em, hành xử cùng ăn nói như vừa nãy thật không chuẩn mực chút nào, càng ảnh hưởng đến thể diện của em và jeongguk nó hơn.

em nhỏ tự mình cảm thấy bản thân mang một cổ tội lỗi, liền thay đổi thái độ mà ghé vào tiệm thịt nướng, mua hai phần ăn mà jeongguk nó rất thích. còn đinh ninh rằng chỉ cần nhỏ nhẹ nhận lỗi, nũng nịu đôi ba câu liền khiến con thỏ ấy mềm lòng tha thứ.

nhưng giờ thì nhìn đi, tình huống chó đẻ gì đang diễn ra trước mặt em đây này.

không những không thoát được cảnh phải ba mặt một lời lần nữa, kim taehiongie em còn phải nhìn jeon jeongguk nó tỏ thái độ chẳng mấy hài lòng với chuyện em đã làm.

ấm ức có, bức bối cũng có.

lại còn thêm cặp mắt chứa đựng bao nỗi thất vọng mà jeongguk nó đặt lên người em.

em biết mình hết hy vọng rồi.

lim haein đắc thắng, rõ ràng cô ta nhìn em thật khác, ánh mắt khinh khỉnh như đang khiêu khích lửa giận bên trong con người em lần nữa bùng phát.

"tại sao cô ta lại ở đây?"

"anh đi đâu mà bây giờ mới về?"

"trả lời anh đi"

"cô ta làm gì ở nhà của chúng ta? HẢ?"

"taehyung, cậu bình tĩnh.."

"tôi.. tôi chỉ là..."

"không cần phải giải thích haein"

"em chỉ cần xin lỗi anh ấy là đủ rồi"

jeon jeongguk từ bao giờ lại trở nên vô lý đến như vậy nhỉ?

taehiongie bàng hoàng trước thái độ dửng dưng của jeongguk nó, hai mắt không hẹn đã vô tình hứng chịu vài ba giọt đắng cay. em nhỏ khóc rồi.

"xin lỗi là đủ sao?"

"vậy bây giờ tao đánh cô ta rồi tao xin lỗi cũng đủ rồi chứ gì?"

em nhỏ lại một lần nữa gào lên đòi lại công bằng cho chính mình, cảm giác thất vọng như đang dần ăn sâu vào trong tiềm thức của em, về người tên jeon jeongguk đó.

"em nói đủ rồi"

"anh đừng có quá đáng như thế nữa được không?"

chẳng biết đầu óc jeongguk nó nghĩ gì, lại đi bênh vực người yêu cũ thay vì lo lắng cho em.

nipple | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ