Chuyện này đi lại gặp chuyện phiền phức
khác, chính là Thanh Trúc và Mỹ Hạnh luôn nhận nhầm Diệp Anh và Lan Ngọc.Chẳng hạn như sáng hôm nay, Mỹ Hạnh rất thoải mái kéo Lan Ngọc vào bếp, nói: "Tiểu Trang đang mang thai, con cũng nên học nấu vài món cho con bé, đến lúc cần không phải mất công chạy đi mua."
Lan Ngọc: "..."
Thùy Trang thở dài, nói: "Tiểu di, nàng là tỷ tỷ của Diệp Anh."
Mỹ Hạnh: "..."
Hoặc, Thanh Trúc luôn kiếm chuyện gây sự với Diệp Anh, lại nhầm lẫn trút lên Lan Ngọc.
"Ngay cả nấu ăn cũng không làm được thì
làm sao có thể chăm sóc Tiểu Trang chứ hả?"Lan Ngọc: "..."
Diệp Anh: "... đại di, ta mới là Diệp Anh."
Thanh Trúc: "..."
Một nhà có bốn alpha, mà ba alpha đã suốt ngày cãi nhau, thật sự đau đầu không thôi.
Quỳnh Nga lại rất nhàn nhã ngồi uống trà ăn bánh, xem ba alpha kia cãi nhau, bộ dáng như ta là người xem kịch không màn thế sự~
Thùy Trang đã nói qua trên cổ Diệp Anh không có hình xăm, thế nhưng Mỹ Hạnh
và Thanh Trúc vẫn vô pháp nhận ra các nàng, một ngày cứ thế nhầm lẫn bảy, tám lần.Lần kịch tính nhất chính là Mỹ Hạnh kéo Lan Ngọc bàn chuyện hôn sự, phải nói sắc mặt của Lan Ngọc không thể nào khó coi hơn nữa. Thanh Trúc còn nghĩ Lan Ngọc là Diệp Anh, cho rằng nàng chối bỏ không muốn kết hôn, bạo phát rống vào mặt Lan Ngọc nói nàng vô lại, hạ lưu, còn định xắn tay áo đánh nhau.
Lúc đó Diệp Anh và Thùy Trang đều không dám tiến vào, sợ bão sẽ tràn qua chỗ các nàng.
Tú Quỳnh bụng mang dạ chửa lại phải vào ngăn cản, lúc đó Thanh Trúc với Mỹ Hạnh mới biết mình nhầm người.
Vài lần như vậy Lan Ngọc cũng nổi giận, đem Diệp Anh kéo ra ngoài giải quyết 'ân oán'.
Chị em các nàng gặp nhau đều rất không
hòa thuận, lần này lại bị chọc giận, Lan Ngọc lập tức đối Diệp Anh yêu cầu đánh nhau.Alpha phương Tây thường giải quyết ân
oán bằng súng, nghe đến các nàng chơi thứ vũ khí nguy hiểm đó, Thùy Trang và Tú Quỳnh vội can ngăn, còn không sợ các nàng mới mười tám tuổi đã phải làm quả phụ. Cuối cùng chính là chọn kiếm đạo để giải quyết 'ân oán'. Không thể phủ định Lan Ngọc và Diệp Anh đều rất có sức hút, chẳng mấy chốc omega ở khu vực gần đó liền đổ xô lại xem, thật sự không ra thể thống gì.Cuối cùng Thùy Trang và Tú Quỳnh phải ra tay đem hai người đang đánh nhau đến hăng say kéo về nhà, còn không sợ bình giấm chua bị đạp đổ sao!?
Vì sự nhầm lẫn này, cuối cùng Lan Ngọc cũng phải cắt đi mái tóc dài đến thắt lưng của cô, mái tóc vàng xinh đẹp giờ chỉ còn dài qua vai một chút. Tú Quỳnh luyến tiếc thấy rõ, mỗi lẫn nàng rảnh rỗi đều đem tóc Lan Ngọc thắt thành loạn xạ, bây giờ không còn nữa, uể oải không còn tí sức sống nào.
Ở lại Nguyễn gia được một tuần hơn, đủ cách khuyên nhủ nhưng Thanh Trúc vẫn không chịu thỏa hiệp. Mỹ Hạnh liền tự mình chủ trì, quyết định cuối tuần này hai bên gia đình sẽ gặp mặt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ
RomanceAOB!!! Khi một alpha được cho là băng lãnh nhất lại phải lòng một omega trong sáng sẽ như thế nào?