Ăn xong cơm tối, Thùy Trang tiếp tục lên
mạng để đăng chương truyện mới. Chợt
phát hiện phần thông báo đang báo đỏ, nàng nhíu mày, sao truyện của nàng lại báo đỏ như vậy a!?Thùy Trang vội nhấp chuột vào phần thông báo, lập tức hiện ra một loạt những dây tên khác nhau, nổi bật chính là tên [Nyx], người này đã bình chọn cho truyện của nàng rất nhiều. Còn có bình luận nữa, Nàng vội nhấn vào phần bình luận, xem thử người nọ nói gì.
[Nyx]: Bồ Công Anh, truyện em viết rất hay, cố gắng lên nhé.
Đồng tử của Thùy Trang dẫn to ra, kích động đến hai vai run lên, vội hô: "A Huyền! A Quỳnh! Mau đến xem!"
Tú Quỳnh và Ngọc Huyền đang cắn bút làm bài, nghe nàng gọi liền chạy đến: "Chuyện gì thế!?"
"Các cậu xem!" Thùy Trang kích động nói: "Nhà văn Nyx đã bình luận truyện của mình này!"
"Nyx!?" Ngọc Huyền nhảy dựng lên: "Chính là nữ nhà bình luận nhà văn Nyx nổi tiếng trên mạng sao?"
"Phải a, các cậu xem, chị ấy còn nói truyện của mình rất hay."
"Không phải chứ, có phải lừa đảo không?"
Tú Quỳnh nhấp chuột vào cái tên Nyx, trên màn hình liền hiện ra những tác phẩm của Nyx, nổi bật là tác phẩm [Thiên Điệp Chi Mộng] vừa được xuất bản.
"Chắc không phải lừa đảo đâu." Thùy Trang nói: "Nếu lừa đảo hẳn người này phải tìm một tác giả truyện nổi tiếng một chút, tác phẩm xuất chúng một chút đế lừa gạt, sao lại tìm một tác giả truyện chưa nổi còn viết truyện không đặc sắc như mình chứ?"
"Này, đừng tự ti như vậy chứ." Ngọc Huyền vỗ vai Thùy Trang: "Với mình, cậu là tác giả giỏi nhất!"
Tú Quỳnh sờ cằm, đặt ra nghi vấn: "Nhưng mình nghe nói Nyx rất ít xuất hiện, sao vừa xuất hiện liền bình luận vào truyện của cậu rồi?"
"Mình cũng không biết." Thùy Trang nhăn mặt: "Có khi nào như cậu nói... là lừa đảo không?"
"Cứ nhắn tin với Nyx là được chứ gì."
Ngọc Huyền nhắc nhở: "Chẳng phải có phần chat sao?"
"Đúng ha, mình quên mất."
Thùy Trang vội nhấp chuột vào phần chat, lạch cạch gõ bàn phím, hít một hơi thật sâu, nhấn enter.
[Bồ Công Anh]: Chị thật sự là Nyx?
Không quá lâu, chỉ mất ba giây bên kia đã trả lời.
[Nyx]: Ân.
"Không phải chứ? chỉ trả lời ngắn gọn vậy sao?" Tú Quỳnh vội giục: "Hỏi tiếp đi."
"Ân."
[Bồ Công Anh]: Tại sao chị là bình luận vào truyện của em vậy?
[Nyx]: Truyện của em tình tiết nhẹ nhàng, câu từ đơn giản nhưng đủ sức gợi cảm xúc, dễ tưởng tượng, ngôn từ phong phú nhưng cần phải trau dồi thêm nhiều nữa. Hình tượng nhân vật tương đối ổn, không quá lưu mờ, tạo sự thân thiện cho đọc giả, là một tác phẩm rất hay.
Thùy Trang vui mừng đến hai vai run lên, mím mím môi cười, tiếp tục gõ bàn phím.
[Bồ Công Anh]: Thật như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ
RomanceAOB!!! Khi một alpha được cho là băng lãnh nhất lại phải lòng một omega trong sáng sẽ như thế nào?