Chương 18

194 28 0
                                    

Dùng xong bữa trưa với mọi người, Thùy Trang lại chui ngay vào phòng, nhắn tin cho Nyx.

Điện thoại rất nhanh liền đổ chuông, Thùy Trang vội vàng bắt máy.

"Tiền bối, người ta có cảm giác mình là heo!"

[Có chuyện gì sao?]

Thùy Trang đem chuyện khi nãy kể cho Nyx nghe, trong giọng nói tràn ngập ủy khuất.

"Nếu tiền bối còn mua thức ăn sáng cho em nữa, em nhất định sẽ thành heo mất!"

Diệp Anh khẽ cười, cô đứng dậy rót một cốc nước, nói: [Thành heo thì đã sao? Trắng trắng tròn tròn rất đáng yêu.]

"Nga, thành heo rất không đáng yêu!" Thùy Trang bất mãn nói: "Bụng sẽ có mỡ!"

[Bụng có mỡ ôm mới không bị xương sườn đâm đau tay.]

"Tiền bối, người ta muốn có thân hình hoàn mỹ a!" Thùy Trang bĩu môi: "Người ta không muốn ba vòng đều chỉ có cùng một số đâu."

Diệp Anh cũng không có ý kiến gì, khóe môi cong lên, vui vẻ nở một nụ cười.

[Đều khả ái, không cần phải lo.]

"Nga!?" Thùy Trang nhảy dựng lên: "Như thế không được, em phải giảm cân!"

[Giảm cân!?]

"Phải, là giảm cân, nếu không ba vòng sẽ
thực sự bằng nhau mất!"

[Giảm ở đâu? Giảm để làm gì? Khó khăn
lắm chị mới khiến em có được tí thịt, lại giảm trở về như bộ xương khô lúc trước
sao?]

Trong giong nói rõ ràng tràn đầy bất mãn.

Thùy Trang gãi gãi mũi: "Nhưng mà.."

[Không được giảm!]

"Ách.." Thùy Trang rầu rĩ gật đầu: "Ân."

Diệp Anh nghe được tiếng bước chân, vừa vặn thấy Quỳnh Nga và Thu Hà trở về, liền xoay người rời khỏi phòng.

"Thổ đầu, đi đâu thế?"

"Không liên quan đến cậu."

Ra ngoài hành lang đứng, gió thổi mái tóc
vàng kim lay động. Ánh nắng phản chiếu những vệt sáng lung tung, quần jean rách gối, áo sơ mi trắng, càng tăng thêm phần tiêu soái.

"Tiền bối, hình như em làm phiền chị rồi phải không?"

[Không phiền.]

Thùy Trang nằm xuống giường, nói: "Tiền bối, sao chị lại không cho phóng viên chụp hình thế? Em tìm trên mạng không có hình của tiền bối."

[Em muốn thấy hình chị đến vậy sao?]

"Nga!?"

Thùy Trang đỏ mặt, vội vàng biện minh: "Không phải, chỉ là tò mò thôi."

[Đang làm gì thế?]

Thùy Trang gãi gãi mũi, nói: "Đang ở trên
giường."

[Ngủ trưa đi.] Diệp Anh dịu dàng nói: [Đi đường xa về chắc mệt rồi, ngủ đi.]

"Vẫn chưa buồn ngủ lắm." Thùy Trang đảo mắt qua lại, nhỏ giọng nói: "Hay tiền bối hát cho em ngủ đi."

[Em muốn nghe bài gì?]

[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ