Phiên ngoại đặc biệt về Lan Ngọc và Tú Quỳnh
"Mama!"
Lan Ngọc vừa về đến nhà đã thấy Thanh Thư ngồi xếp bằng trên thảm nhung, tay nghịch mấy khối gỗ nhỏ, thấy cô về liền nhanh nhẹn ném đi đồ chơi trên tay, lạch bạch chạy về phía cô.
Dang tay đón lấy Thanh Thư, Lan Ngọc giúp bé vén mây lọn tóc lòa xòa ra sau, đặt lên gò má hồng nộn của bé một nụ hôn.
Thanh Thư khanh khách cười, rất thích khi được mama hôn.
"Thanh Thư, nương đâu?"
"A, nương đang ngủ."
Lan Ngọc gật gật đầu như hiểu rồi, sau đó phân phó người hầu bên cạnh: "Dọn dẹp ở đây đi."
"Vâng."
Giao lại áo khoác cho người hầu, Lan Ngọc ôm Thanh Thư đi lên lầu, đôi khi Thanh Thư còn vươn tay nghịch gương mặt đẹp như tượng của mama mình.
Nhẹ nhàng đẩy cánh cửa phòng màu xanh nhạt ra, Lan Ngọc tiếp tục ôm Thanh Thư đi vào phòng, đặt bé nằm trên chiếc giường tròn, có những tấm chắn màu xanh in hình những con cá nho nhỏ.
Thanh Thư thấy Lan Ngọc định đi thì níu áo cô: "Mama~"
"Bảo bối, sao nào?"
"Nga, nương rất không ngoan, nương nói
nương không muốn sinh tiểu muội muội."Tiếng nói ngọng nghịu của Thanh Thư như giáng một đòn thật đau vào ngực Lan Ngọc, cô không thể ngờ được, đến bây giờ Tú Quỳnh vẫn chưa chấp nhận mình.
Nhẹ nhàng đặt tay lên đỉnh đầu Thanh Thư, Lan Ngọc ôn giọng: "Đừng lo, mama sẽ khuyên nương con."
"Ân."
"Đã ăn cơm rồi chưa?"
"Thanh Thư ăn rồi." Thanh Thư dùng bàn tay nhỏ xíu của mình ôm lấy hai gò má của Lan Ngọc: "Mama hôm nay lại về trễ nha!"
"Mama có việc bận, con ngủ sớm đi."
"Vâng~"
Lan Ngọc đỡ Thanh Thư nằm xuống nệm, kéo cái chăn in hình con cá đắp lên người bé, nhỏ nhẹ dỗ dành.
"Ngủ ngon, công chúa của mama."
Không mất nhiều thời gian, Thanh Thư cũng đã ngủ, trẻ con thật đúng là dễ ngủ mà~
Lan Ngọc xoay người bước xuống giường, cố đi thật khẽ, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa phòng cho Thanh Thư.
Nhìn qua cánh cửa phòng đối diện, Lan Ngọc âm thầm thở dài một tiếng, chậm rãi đi đến, tay đặt lên nắm cửa, cảm giác như tay bị đổ đầy chì, nặng nề không nhấc tay lên nổi.
Mãi một lúc, Lan Ngọc cảm giác chân cô đều đã tê hết mới chầm chậm đẩy cửa đi
vào. Ánh sáng vàng nhạt hắt ra, Lan Ngọc nhíu nhíu mày, giờ này Tú Quỳnh vẫn chưa ngủ sao?Lúc này Tú Quỳnh đang ngồi trên giường, thả hai chân trên tấm thảm nhung, hai tay ôm lấy cánh tay của chính mình, nhìn chăm chăm vào lọ thuốc đặt trên bàn.
Nghe tiếng bước chân, Tú Quỳnh vội vã đem lọ thuốc ném vào trong tủ, sau đó như cũ bình thản đối diện ánh mắt của Lan Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ
RomanceAOB!!! Khi một alpha được cho là băng lãnh nhất lại phải lòng một omega trong sáng sẽ như thế nào?