Nhìn tấm bảng trên cao, Thùy Trang nhíu chặt đôi chân mày thanh tú của mình lại,
nhẹ nhàng gõ cửa.Rất nhanh cửa được mở ra, một nam tử
xuất hiện, nhìn thoáng qua Thùy Trang, hỏi: "Tìm ai?"Thùy Trang nhỏ nhẹ nói: "Sư ca, em muốn tìm Diệp sư tỷ."
"Muốn tìm Diệp Anh?" Nam tử nhíu mày, hỏi: "Em là ai?"
Thùy Trang ngẩng đầu lên, đôi đào hoa nhãn linh động: "Em là Thuỳ Trang, học lớp 10S."
Nam tử vừa nghe tên của Thùy Trang liền xanh mặt, vội vã chạy vào trong lớp thông báo. Lát sau học sinh của lớp 11S đều đu bám ở của nhìn thử xem Thuỳ Trang là ai, sao lại thần thông quảng đại đến mức được Diệp nữ thần bồng đến phòng y tế!?
Thùy Trang có chút không vui, nàng nhìn đồng hồ, vẫn tiếp tục đứng đợi.
Rất nhanh Diệp Anh cũng từ trong lớp bước ra, thấy Thùy Trang trong mắt liền lộ ra vui sướng, mỉm cười nói: "Có chuyện gì sao?"
Thùy Trang một chút vui vẻ cũng không có, gặp Diệp nữ thần cũng không lộ ra vẻ phấn khích như người khác, lạnh lùng nói: "Sư tỷ, lần này em đến đây là muốn nhờ sư tỷ đính chính một chuyện."
"Chuyện gì?"
"Là tin đồn trên diễn đàn." Thùy Trang nói tiếp: "Em không muốn tin đồn đó ảnh hưởng đến sư tỷ, cũng không muốn ảnh hưởng đến bản thân, vì vậy phiền sư tỷ lên diễn đàn đính chính lại, em nghĩ sư tỷ cũng không muốn có hiểu lầm đó xảy ra."
Trong mắt Diệp Anh lộ rõ vẻ thất vọng, thì ra Thùy Trang đến tìm cô là vì chuyện này, cô còn nghĩ nàng ấy đến tìm cô là vì đã để ý đến cô.
Diệp Anh thở dài một tiếng, nói: "Chị sẽ giải quyết chuyện này."
Thùy Trang cúi đầu, nhỏ nhẹ đáp: "Cảm ơn sư tỷ."
Nói xong, Thùy Trang cũng không nán lại lâu, xoay người trở về ký túc xá của mình.
Diệp Anh nhìn theo bóng lưng của nàng, cảm thấy ngực trái nhói đau, cảm giác này là lần đầu nàng được cảm thụ.
Vừa về đến ký túc xá, Tú Quỳnh và Ngọc Huyền đã đem Thùy Trang lội vào phòng, khóa trái cửa lại.
"Tiểu Trang, chuyện thế nào rồi?"
Thùy Trang thở hắt ra, nói: "Sư tỷ nói chị ấy sẽ giải quyết."
Tú Quỳnh vuốt ngực nói: "Như vậy thì tốt, không có hiểu lầm thì mọi chuyện sẽ trở lại như cũ"
Ở giường bên cạnh Ngọc Huyền cũng đang dùng điện thoại lên diễn đàn trường xem thử, được một lúc thì bỗng nhiên hét lên.
"Tiểu Trang mau lại xem!"
Thùy Trang đi qua giường của nàng, hỏi: "Có chuyện gì?"
"Đều đã biến mất cả rồi!?"
"Biến mất?"
"Ân, cậu mau xem."
Ngọc Huyền đưa điện thoại đến trước mặt Thùy Trang, nói: "Cậu xem, cả diễn đàn của trường đều đã bị đánh sập rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ
RomanceAOB!!! Khi một alpha được cho là băng lãnh nhất lại phải lòng một omega trong sáng sẽ như thế nào?