"Tôi khi nào nói giành bàn với nàng ta?"
Các nàng vẫn còn chưa kịp tiếp thu xong
câu nói vừa rồi thì Diệp Anh lại bổ sung
thêm: "Đến ngồi cạnh đi.""Sao?"
Quỳnh Nga trợn trắng mắt: "Cậu còn không sợ thiên hạ đại loạn sao? sáng sớm cùng với Ngọc Ngân bày tỏ tình cảm trắng trợn, giờ còn cùng nữ sinh khác ngồi cùng bàn, cậu quá hoa tâm rồi đó."
Diệp Anh cũng lười cho ý kiến, bởi vì đứng mãi cô cũng mỏi chân rồi, bây giờ chỉ muốn tìm một chỗ ngồi thôi. Thu Hà vừa định mở miệng khuyên can thì Diệp Anh đã nhấc chân dài đi về phía bàn của Thùy Trang.
Gõ nhẹ xuống bàn hai cái, Diệp Anh bình
tỉnh mở miệng: "Vị trí này còn trống, tôi có thể ngồi không?"Thùy Trang ngẩng đầu lên, không may thun cột tóc lại đứt, từng lọn tóc nâu dài xõa tung, lướt qua mu bàn tay của đối phương. Đôi đào hoa nhãn dưới nắng như phủ muôn vàn ánh sáng lấp lánh, đôi môi nhỏ hơi hé mở, giống như đóa hoa nhỏ đang từ từ bung ra từng cánh hoa mềm mại dưới nắng xuân.
Diệp Anh thoáng ngẩn người, là omega cấp S sao?
Đối với một alpha siêu S như Diệp Anh thì việc cảm thụ tin tức tố của các omega
khác rất nhạy bén, rất nhanh đã đoán được phẩm cấp của Thùy Trang. Thấy có người đến, Thùy Trang liền liếc nhìn
đồng hồ, cũng đã không còn sớm, nàng cũng phải về ký túc xá rồi.Không nhiều lời, Thùy Trang ôm lấy chồng sách của mình, xoay người đi qua Diệp Anh: "Tôi không ngồi nữa, chỗ trống đó chị muốn ngồi thì ngồi đi."
Mái tóc đen dài lay động, trượt qua vai
của Diệp Anh, còn lưu hương hoa tử đinh
hương thơm ngát.Thùy Trang ôm chồng sách đến quầy, mỉm cười nói: "Tiêu sư tỷ, em muốn mượn hết nga."
"Tiểu Trang mượn hết có xem hết không
đấy?""Hết mà, ba ngày sau trả nhé?"
"Hảo"
Đợi làm xong vài thủ tục, Thùy Trang liền ôm chồng sách rời khỏi thư viện, không nhận ra người vừa nãy chính là Diệp Anh.
Khi Thùy Trang đã đi rất lâu rồi, Diệp Anh vẫn ở trong trạng thái ngẩn ngẩn ngơ ngơ, hương hoa tử đinh hương trên vai áo nàng chân thật đến kỳ lạ.
Quỳnh Nga cảm thấy có chút kỳ quái, liền tiến đến vỗ vai cô: "Này, sao thế?"
Diệp Anh giật mình, hai chân mày thình
lình nhíu lại, như cũ bình thản nói: "Không có gì.""Mà omega khi nãy cũng kỳ lạ thật." Quỳnh Nga sờ cằm, liếc nhìn Diệp Anh từ trên xuống dưới: "Trên đời này cũng có người thấy cậu mà lướt qua sao? Hay nàng ta biết cậu là hoa đã có chậu cho nên không muốn tiếp cận nga?"
Thu Hà nhỏ giọng nhắc nhở: "A Nga!"
Quỳnh Nga liền ngậm miệng lại không nói nữa. Diệp Anh thoáng chau mày, đem sách trên tay ném xuống bàn, xoay người rời đi.
"Này, Diệp Anh, đi đâu thế?"
Khi lời vừa dứt thì người cũng không còn
thấy bóng, Quỳnh Nga và Thu Hà đưa mắt nhìn nhau, cũng vội vã đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ
RomansaAOB!!! Khi một alpha được cho là băng lãnh nhất lại phải lòng một omega trong sáng sẽ như thế nào?