Chương 54

143 27 0
                                    

Tiếng đồng hồ tích tắc vang lên, nhịp thời
gian nhẹ nhàng trôi qua nhành liễu xanh, đọng lại trên mặt hồ là những vết lăn tăn của dòng thời gian. Hương tử đinh thoang thoảng lan tỏa trong không gian, tiết xuân tháng ba ấm áp, khoảng khắc vạn vật đâm chòi nảy lộc thập phần thần kỳ.

Xuyên qua cửa kính một chiều là những tia nắng ban mai ấm áp, mặt sàn loang lỗ
những vệt sáng đủ màu sắc.

Điện thoại đặt trên bàn đột nhiên rung lên, kéo theo tiếng nhạc chuông không lớn cũng không nhỏ.

Diệp Anh nhíu mày mở mắt ra, thuận tay
đem Thùy Trang ôm sát vào lòng, dùng tay mình che tai nàng lại.

Vươn tay lấy cái điện thoai đặt trện bàn,
Diệp Anh không vui nói: "Ai?"

Bên kia rơi vào trầm mặc một lúc, sau đó
mới mở miệng: [Cô là ai? Sao cô lại giữ điện thoại của Tiểu Trang?]

Diệp Anh liếc nhìn tên hiển thị trên màn
hình điện thoại, sắc mặt có chút không tốt.

Vừa vặn Thùy Trang ở bên cạnh cũng tỉnh dậy, dụi mắt hỏi: "Diệp Anh ai gọi thế?"

"Đại di của em."

Cơn buồn ngủ lập tức biến mất, Thùy Trang vội chụp lấy cái điện thoại: "Đại di?"

[Tiểu Trang, ai vừa nghe điện thoại vậy?]

"Ách.." Thùy Trang thoáng liếc qua Diệp Anh, nhỏ giọng nói: "Đại di, nàng là người yêu của con."

[Hửm? Tiểu Trang, không phải Thiên Hương đó chứ?]

"Không phải, nàng là siêu S alpha Tiểu Trang nhắc đến lần trước."

[Nếu là người yêu thì mau dẫn về đi.]

Nói xong Nguyễn Thanh Trúc liền cúp máy ngang, chắc chắn đã tức giận không ít.

Trên trán Thùy Trang chảy xuống một giọt mồ hôi, nàng nhìn qua Diệp Anh: "Diệp Anh, đại di hình như sinh khí rồi."

Diệp Anh nhăn trán, nói: "Vậy phải mau trở về thôi."

...

Ở cách đó rất xa...

Thanh Trúc ném điện thoại xuống giường, hai chân mày thanh tú thình lình nhíu chặt lại với nhau.

Lâm Mỹ Hạnh từ trong bếp bước ra, thấy lão công nhà nàng sinh khí không khỏi khó hiểu, tiến đến cạnh nàng ngồi xuống.

"A Trúc, sao thế? Không phải nói gọi cho
Tiểu Trang sao? Sao vẫn chưa gọi thế?"

Thanh Trúc cau mày nhăn nhó: "Tiểu Trang có người yêu rồi."

"Thật sao?" Mỹ Hạnh không giấu được vui mừng, nói: "Có phải Thiên Hương hay
không a? Con bé đó cũng rất tốt."

"Không phải." Thanh Trúc không vui nói: "Là người họ Diệp mà A Quỳnh với A Huyền hay nhắc đến đó."

"Diệp? Là siêu S alpha họ Diệp đó hả?"

"Phải."

Mỹ Hạnh xoa cằm, nói: "Không biết siêu S alpha có dáng vẻ như thế nào nữa? Nếu
tốt thì gả Tiểu Trang đi, con bé cũng lớn rồi."

"Gả cái gì mà gả?" Thanh Trúc phản bác: "Tiểu Trang chưa mười tám tuổi nữa mà gả cái gì?"

"A? Trúc a, chị cũng quá khó hiểu rồi đó."

[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ