"Có tin hot!"
Thu Hà đang ngồi xem sách cũng chẳng
buồn ngẩng đầu lên: "Lại chuyện tiền học
tăng lên 0,000001% phải không?""Thiết đầu, cậu bớt xem tôi là kẻ nhiều
chuyện lại đi.""Vậy là chuyện gì?"
Quỳnh Nga nhảy lên giường, nháy mắt nói: "Chuyện này liên quan đến nữ thần của chúng ta."
Diệp Anh vẫn dán mắt vào màn hình máy tính, không quan tâm Quỳnh Nga muốn nói đến cái gì.
Quỳnh Nga có chút mất hứng, xoay người đi xuống giường, một phát nhảy qua giường của Diệp Anh.
Thình lình hai chân mày của Diệp Anh nhíu chặt lại với nhau, nâng chân, một phát đạp văng Quỳnh Nga xuống dưới sàn.
"A!"
Quỳnh Nga ngã sấp xuống sàn, mặt đập xuống đất, tay chân dang ra thành hình chữ đại.
Thu Hà buông quyển sách xuống, tặc lưỡi: "Thạch đầu, cậu không biết nữ thần của chúng ta ghét người khác ngồi lên giường mình sao?"
Quỳnh Nga lồm cồm bò dậy, xoa cái mông bị đạp của mình, mặt sưng như mặt heo: "Thổ đầu, cậu không biết thương hoa tiếc ngọc sao?"
Diệp Anh giả điếc, tiếp tục lạch cạch đánh máy.
"Này, chuyện này liên quan đến cậu đấy."
"Chuyện gì?"
Quỳnh Nga kéo ghế ngồi xuống, bất mãn trừng mắt: "Không thể hỏi chân thành một chút sao?"
Thấy sắc mặt của Diệp Anh có chút khó coi, Quỳnh Nga thừa biết không nên thừa nước đục thả câu nữa, bắt đầu nói: "Chuyện là hoa khôi lớp chúng ta đánh nhau với công tước phu nhân đấy."
Thu Hà ngồi trên ghế, xoay cả người lẫn
ghế lại, nhíu mày: "Ý cậu là Đào Hồng Nhung đánh nhau với Ngọc Ngân?""Ừ."
Diệp Anh ngẩng đầu lên, mờ mịt hỏi: "Đào Hồng Nhung là ai? Ngọc Ngân là ai?"
"Không phải chứ?"
Quỳnh Nga nhảy dựng khỏi ghế, vội chạy đến sờ trán của Diệp Anh: "Thổ đầu, cậu có bị bệnh không vậy?"
Diệp Anh gỡ tay Quỳnh Nga ra, trừng mắt: "Đừng có chạm cái tay bẩn của cậu vào người tôi!"
"Hảo, hảo"
Quỳnh Nga kéo ghế ngồi xuống lại, tỉ mỉ giải thích: "Đào Hồng Nhung không chỉ là hoa khôi lớp chúng ta mà còn là hoa khôi của trường nha, là một omega cấp A, hình như cậu ta có lần tỏ tình với cậu đấy."
Diệp Anh ậm ờ cho qua, thật ra là chẳng
nhớ cô ta là ai."Còn Ngọc Ngân, cậu quên thật sao?"
Diệp Anh gật đầu.
"Là nữ sinh làm mưa làm gió cả ngày hôm nay, Ngọc Ngân đó."
Nghĩ ngợi một chút, Diệp Anh lại gật đầu: "Nhớ"
"A, cô ta nói chính mình là công tước phu
nhân, chọc cho Hồng Nhung tức giận, hai
mỹ nữ đánh nhau, tôi thấy cũng không có
đành lòng a~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DLA×TP] [COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ
RomanceAOB!!! Khi một alpha được cho là băng lãnh nhất lại phải lòng một omega trong sáng sẽ như thế nào?