___"Good morning" matamis na bati ni Faye kay Yoko.
Nagising siyang nakatitig na naman ito sakanya.
"Good morning too" matamis ang pagkakangiting sagot nito. Nakatitig pa rin ang mga malamlam na mga mata ng asawa sakanya. Sa wari'y ay kinakabisado ang bawat parte ng kanyang mukha.
Kaya naman pinamulahan na siya nang pisngi.
Buong magdamag silang nagniig tila binawi ang mga panahong nasayang. Sa sistema ng lagkit ng tingin ni Faye paniguradong doon na naman sila mauuwi.Ipinasya niyang bumangon na lamang. Bago pa man magising ang Mama nito at pumasok si Faye sa opisina ay mapaghanda niya ito ng almusal.
Hinigit niya ang kumot na nagsisilbing takip sa hubad niyang katawan .
"Baby, where are you going?"
Narinig niyang protesta ni Faye nang bahagya na siyang makababa ng kama."The usual" matamis na ngiting sagot niya sa asawa.
"Ano nalang ang silbi ko kung ibang tao pa ang gagawa ng almusal mo." dugtong pa niya ngunit sa halip na hayaan siya ng asawa ay hinila siya nito pabalik sa kanya."Pero hindi pa naman naman ako nagugutom." Faye Pouted na ikina-cute nito. Niyakap siya nito pabalik sa kama nilang mag-asawa Pagkatapos ay binigyan ng maliliit na halik ang kanyang balikat at batok.
"K-kahit na Faye, hindi pwedeng kikilos lang ako kung kailan nagugutom kana, kagagaling mo pa naman sa sakit." Hindi niya maiwasang mapapikit sa ginagawa sakanya ng asawa.
Kagabi ay halos yanigin ng kanilang ungol na mag-asawa ang apat na sulok ng silid nilang iyon. Di yata hindi pa nakuntento sakanya si Faye
Mukhang totohanin talaga nito ang pagbawi .Bahagyang sumimangot si Faye nang muli ay tangkain niyang humiwalay rito. Lalo tuloy iyon kina-cute ng asawa. Sino bang asawa ang hindi maaantig sa mukhang iyon. Kaya lumapit muli siya dito matapos ihiwalay ang sarili.
She cupped Faye's face. And give her wife a peck of kiss on cheeks. Bahagya pa niyang pinanggigilan ang pisngi ng asawa.
"Come on Baby , hindi pwedeng andito lang tayo sa kuwarto.'' hila ni Yoko si Faye.
''Why not? '' Faye's still pouted.
"Because we have a lot of time in the world. Sa ngayon kailangan muna natin asikasuhin ang mundo sa labas ng kwartong ito." pagkasabi non ay muli siyang kumilos palayo kay Faye.
Wala namang nagawa ang huli at napakamot nalang ito .
Ngunit bahagyang sumilay ang ngiti sa mga labi nang makitang pumasok sa loob ng banyo ang asawa. Parang nagkaron ng ilaw sa tuktok ng ulo nito sa naisip na idea .
"Faye !" Bahagya pang nagulat si Yoko nang hapitin siya ni Faye pagkasunod nito sa banyo .
inalis na kase ni Yoko ang tela na ibinalot niya sa katawan bago pumasok sa loob.
Si Faye naman ay walang pakialam na tila isang sanggol sa kahubdan na sumunod sakanya kaya nang maramdaman ni Yoko ang balat nang asawa ay kinaigtad niya ito .
"What?'' Nakangising sagot ni Faye habang nakahapit pa rin sa beywang ng asawa .
"Let's take a bath and shower together.'' sinimulan muling sinimsim ni Faye ang asawa .
Sa pagkakataong iyon ay nawalan na nag lakas si Yoko upang labanan ang mapanuksong asawa.Ginupo na rin siya nang alab na makamundong pagmamahal kay Faye lamang niya nararamdaman.
"Baby.." ungol ni Faye habang sinisimsim ang batok at leeg ng asawa.
"Your scent tasted so sweet." bulong nito kay Yoko.panandaliang napatigil si Faye sa ritwal na ginagawa.
''c-come on Faye.. eat me.."
marahan na bulong ni Yoko , ngayon pa ba ito titigil gayong ginupo na siya nang init nang katawan dahil sa ginawa nang asawa.Pinasalampak Siya ng asawa sa bathtub, good thing there's no water on it kaya ng ibukaka Siya nito ay tuluyan niyong sinisid ang kanyang perlas. Dinilaan nito iyon na dahilan para kumawala ang malamyos niyang pag-ungol.
"Huhh,P'Faye, baby don't stop."
Nararamdaman niya Ang paglabas pasok ng mahabang daliri nito sa kanyang butas, labas pasok at sagad na sagad pagkatapos ay ginawaran siya ng 360 na halik sa mga labi. Mariin iyon at puno ng kapusukan.
After her never ending moaned si Faye naman Ang inangkin niya. And in that morning.. Every morning of everyday, they made love over And over again.
---
At sabay sabay tayong maiingit. K bye! HAHAHAHA
Author's Note:
Sorry short story lang talaga muna ito, saka na ulit kapag hindi na ako alipin ng salapepe. ✌️
BINABASA MO ANG
Fairytale of You
FanfictionFrom original version of Rastro fanfic (last year: heartbreak) YES! I am the same author.