Cháp 1: Mở đầu và giới thiệu về bối cảnh trước khi xảy ra sự việc.
~~~o0o~~~
Vào cái thời xa xưa kia, một loại vật nguy hại đã nổi lên khắp trái đất. Một con quỷ hút máu người mang các đặc tính của loài dơi, một loại bệnh hay do tạo hoá thì nó cũng đã xuất hiện và tồn tại song song, nhưng nguy hại hơn ở chỗ chúng sử dụng máu người làm thức ăn chủ yếu đuy nhất.Câu truyện truyền thuyết có thật mà ít ai tin vào hay sự có mặt của Ma Cà Rồng sau thời kì Hoàng Kim. Vào cái ngày Trái Đất còn là thủa sơ khai, con người sống chan hòa, hạnh phúc ấm no dưới sự che trở của tộc Tiên. Cũng là bộ tộc đã tạo ra loài người. Họ đã cai trị bao năm trong sự hòa bình và thịnh vượng. Họ có tập tục sẽ truyền ngôi của mình cho con trai trưởng. Và rồi cái ngày tháng thịnh vượng đó không tồn tại được nữa, đã đến lúc nó mục nát, trắc trở bởi lòng đố kị. Vào cái đời thứ 5, vẫn cứ cái tập tục cha truyền con nối. Nỗi bất hạnh ở đây là ông có tới 10 người con trai. Ai cũng tài ba, nhan sắc dư thừa làm bao người phải đố kị. Nhưng luật vẫn là luật, tục vẫn phải theo. Ông tự hào truyền ngôi cho con trưởng. Nhưng người con trai thứ hai lại không bằng lòng vì anh ta nghĩ mình tài giỏi và đẹp hơn anh trai mình gấp bội. Để lòng đố kị lấn áp hết tâm trí rồi vào cái ngày anh trai anh ta được phong chức, hắn tự đứng lên để biện hộ cho tài cán của mình và đương nhiên là bị mọi người chê trách. Người cha rất lấy làm bức súc, ông buông lời không ngừng mắng nhiếc người con trai thứ và lòng tham cùng sụ duy nghĩ không thấu đáo. Trong cơn nóng giận, anh đã ra tay giết hại cha mình rồi sợ hãi bỏ chạy với đôi bàn tay nhuốm đẫm máu người cha đã thân sinh ra mình. Các bô lão phán xét nhẹ tay bởi lòng vị tha cao như trời biển, họ không giết mà đuổi tên vộ lại ra khỏi lãnh thổ và không bao giờ được quay trở lại nơi đây nữa.
Sau khi bước chân ra khỏi biên giới tộc Tiên hắn Trốn đến 1 nơi thâm sâu mà không ai có thể tìm thấy. Chính vì vậy nên anh ta không chết mà chỉ bị tước đi quyền lực, cũng do vì là gián tiếp nên có thể giữ lại một chút linh lực, nhưng hắn lại không cải tà quy chính, hắn dùng chính linh lực ít ỏi ấy để trả thù. Hắn đi hút máu của người trần để tăng thêm sức mạnh, nhưng vì sức mạnh đó được sinh ra từ cái chết và sự sợ hãi nên nó đã khiến anh ta trở thành một con quỷ lúc nào cũng khát máu, luôn đi tìm máu. Và rồi xuất hiện một người, chỉ duy nhất có cô gái ấy mới dám suốt ngày lẽo đẽo theo con quỷ ghê rợn toàn thân tỏa ra mùi máu tanh tưởi, đem lòng yêu sâu đậm cô gái là người trần nhưng mang sắc đẹp của 1 nàng tiên đó. Hắn tin tưởng tuyệt đối đã kể tất cả mọi truyện cho cô gái đó nghe. Vì tình yêu của mình, cô bất chấp tất cả để trở thành một con quỷ như anh rồi cùng anh sống nốt phần đời còn lại song song với đó là việc trả thù. Trong suốt 50 năm sau, liên tục không ngừng đi hút máu người, biến đổi họ thành đồng loại với mình nhằm củng cố lực lượng áp đảo tộc tiên. Trong quá trình hút máu con người, hai vợ chồng ngày càng mạnh vì năng lực do máu người một kết tinh hoàn hảo giữa những quyền năng thuần tuý nhất mà tăng lên chông thấy so với trước kia, năng lực cao cường tự nảy sinh ngày càng nhiều năng lực đặc biệt. Nhưng ngoài họ thì không một con ma cà rồng nào có thể biến đổi con người thành đồng loại của chúng được. Đó chính là một trở ngại khá lớn vì sự việc xảy ra đã lên đến đỉnh điểm của sự nguy hại. Tộc tiên ra lệnh tiêu diệt hai vợ chồng tên cầm đầu để tạm thời ngăn chặn sự việc trên không trở lên tồi tệ nữa nhưng lại không thể diệt bỏ hoàn toàn vì chúng quá đông và hoàn toàn trà trộn vào trong con người. Tuy vậy cái chết của thủ lĩnh đã làm chúng trở nên sợ hãi và náo loạn. Một số đã tự nguyện ra đầu thú để được khoan hồng, số chống đối bị hành hình cho tới chết mà không thể đầu thai. Những tay sai thân cận của chủ nhân đại diện người đứng đầu lên kí hiệp ước sẽ không làm ảnh hưởng đến đời sống con người nữa, từ đó con người mới được sống yên ổn. Nhưng sau khi hai vợ chồng chết đi, đứa con trai duy nhất lên 19 đứng lên cai trị, cháu họ có thể sinh con đàn cháu đống. Với các phong tục của tộc tiên, họ tồn tại song song, chờ đợi một ngày nào đó được giải thoát khỏi sự kìm hãm của tộc tiên.
3 thế giới trong 1 quả cầu có tên là Trái Đất, liệu chuyện đó có thể xảy ra. Sự đau khổ và hạnh phúc của người con gái mang cả 3 dòng máu. Bi kịch từ kiếp trước có làm cô đau khổ đến xuy sụp hay không. Cuộc sống của cô sẽ ra sao khi ở trong kiếp này. Mọi người hãy theo dõi câu truyện ^_^!
~~~o0o~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...