Ma Kết tỉnh dậy, anh hoàn toàn khoẻ mạnh và biết rõ những chuyện vừa xảy ra. Đến bên cửa xổ Kết nhìn xa xăm phía chân trời xa tít tắp. Việc anh gắn kết với Xử Nữ là một trở ngại rất lớn, chuyện con đường sau này sẽ rất khó khăn.
- Em tỉnh rồi à, uống chút canh nóng đi cho lại người !- DaYeon bước vào với khay đồ ăn, cô hiền hậu nhìn em rể cố kìm nén cảm xúc và gánh nặng đang đè lên vai.
- Chị đến đúng lúc lắm, em muốn nói với chị vài vấn đề được không ?- Nhận bát canh Kết ngồi xuống giường không quên đá chiếc ghế cho chị dâu.
- Chuyện gì vậy ?
- Cũng không có gì quan trọng nhưng em muốn tâm sự với chị !
- Ừ rồi chị nghe đây !
- Chị bình tĩnh nhé, khi gắn kết diễn ra em đã nhìn vào kí ức của Xử Nữ và ngay cả những chuyện quá khứ, sự thật mất lòng nhưng mẹ chị là người đàn bà thâm độc. Bà ấy dùng bùa chú, phép thuật để yểm bùa để li tán Xử Long và Xử Nương bà ấy cố đẩy Xử Nương vào chỗ chết. Em cũng cảm nhận được nỗi đau của Xử Nữ, cô ấy sẽ không dễ dàng để mọi chuyện êm xuôi đâu. Dù biết chị không liên can tới nhưng Xử cần một chỗ để chút giận có thể sẽ là chị !
- Chị hiểu rồi, chị hơi mệt nên về phòng nghỉ nhé, chú cũng nghỉ ngơi đi từ ngày mai sẽ không ngủ ngon được đâu !
DaYeon chỉ nói vẻn vẹn có vậy rồi bỏ đi, Kết thấy chút hối hận khi nói ra. Đáng nhẽ chuyện gì đã là quá khứ thì cứ để nó nằm yên trong trí nhớ mờ ảo, gợi lại quá khư bi thảm ấy chỉ khiến thêm nhiều người đau khổ vì nó. Nhưng anh lại lo cho nó, người hứng chịu hậu quả khắc nhiệt vậy dù Xử có thù ghét hay điên loạn mà trút cơn giận lên thế giới này cũng chẳng thể trách nổi, anh rất thông cảm với nó.
_____~~~~____________- Con vẫn chưa đủ chín chắn, con cần thêm thời gian để rèn luyện bản thân với việc chính trị. Thế giớ mới này quá xa lạ với ta. Xử Nữ hãy thoả thuận với Kang bắt ông ta phải giúp và phò tá con, nếu như giết hết lũ chúng con cũng không được gì, hơn nữa sức mạnh của con cũng chỉ là tạm thời nên lượng sức !
- Được rồi, mẫu thân hãy yên tâm giờ con sẽ làm ngay, con sẽ thường xuyên tới thăm người. Hãy chỉ đường dẫn lối giúp con !
- Đương nhiên rồi nhưng Xử Nữ nghe ta dặn đây, tì nữ Hwang không phải là người tầm thường, hãy chú trọng tới bà ta và đề phòng bị phản bội. Đừng tin kẻ nào khác. Và quan trọng nhất, "Khi một con quỷ rơi nước mắt mọi phép thuật của nó sẽ tan biến" !
Dứt lời thì ảo ảnh của Xử Nương cũng mờ dần và biến mất. Xử Nữ một mình bước ra khỏi khu Cấm Địa, từng bước chân nó đám cỏ phát ra màu xanh nhẹ le lói dưới trời đêm tĩnh mịch. Bà Hwang cùng ông Hwang đứng chò sẵn ở ngoài kính cẩn cúi chào. Nó lạnh lùng ném ánh mắt sắc lẹm cùng một giọng trầm.
-Về biệt thự đợi đi, tôi có việc cần giải quyết !
Bất ngờ trước thái độ của Xử nhưng phận tôi tớ không thể làm trái ý, bà hối hận đã dẫn dắt kẻ ăn cháo đá bát đó tới ngày hôm nay và bà lo sợ cho tương lai của mình, bà phần nào đoán ra Xử đã biết tất cả. Đâu cần phải đợi Xử Nương dặn dò nó còn biết rõ bối cảnh lịch sử lúc đó hơn bà vì khi về lại quá khứ bà cũng chỉ nhìn được những lúc có sự xuất hiện của bà.
__________~~~~~__________
-Cô tới đây làm gì ?- Bà Ma tái xanh mặt mũi nhìn đám vệ sĩ nằm rải rác từ ngoài cổng vào tận trong nhà. Nó thả tay trên cổ một anh chàng, một tay chống hông cười nhếch mép.
- Ta tới thăm ngài chủ tịch nhưng hình như là không được chào đón nhỉ. Tới mấy con chuột nhắt này còn dám động tay chân với ta cơ mà !-Nó đạp đôi chân trần lên ngực anh chàng đó. Đôi mắt gái làng chơi của nó quả thật không thể tạo cho người đối diện có chút ít thiện cảm dù tất cả đều cố gắng. DaYeon im lặng nắm chặt tay áo Ma Xương. Xử nghe mùi mái của đứa con tạp nham, của con đàn bà đã gây tất cả mọi chuyện khiến nó rùng mình và nổi da gà, đôi lông mày chau lại gần nhau nhìn DaYeon như muốn ăn tươi nuốt sống cô. Ma Kết và em trai anh đứng dõi theo từng cử chỉ của nó.
- Giờ ta chưa thể xuất hiện trước nhân loại nên cần một chỗ nghỉ chân, ta thấy nếu như có quan hệ gì đó với nhà mấy người thì việc ta gia mắt cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Vậy nên giờ ta sẽ ở đây có được không ?
Tiếng sét ngang tai, bà Ma tí ngã ngửa, Ma Kết không biết nên vui hay nên buồn, Ma Xương lo lắng cho vợ, DaYeon thì buồn rầu không phải lo sợ hay gì khác mà cô buồn vì tình cảm chị em thân thiết đó phải làm thế nào mới quay lại được. Để kiếm được một người mình hoàn toàn và coi là tri kỉ chỉ có duy nhất nó.
_________~~~~~__________
- Ông định cho cô ấy gia mắt với cương vị gì cơ, ông điên rồi. Sao ông có thể bán rẻ con trai mình như vậy. Không được, tôi phản đối, tôi sẽ không đặt con mình vào hang cọp dù chết cũng không !
- Đó là ý kiến của bà, bà hãy hỏi Ma Kết kia kìa !
- Con không đồng ý đúng không Ma Kết, trả lời mẹ thật lòng đi !
Kết không biết giải thích với mẹ thế nào, anh chỉ biết cúi mặt không dám nhìn bà Ma. Bà ôm chán, tay vịn chặt thành ghế.
- Cha con điên rồi con cũng điên luôn rồi sao Ma Kết, con có biết cô ta là thứ gì không. Ta đến không sống nổi mất !
- Ta còn phải ngồi đây chứng kiến cảnh này và nghe bà ta sỉ nhục đến bao giờ đây, mấy người không thể nhanh nhẹn hơn được sao ?
Xử Nữ vắt vẻo, cố gắng để lộ cặp chân thon thả và bộ ngực đầy đặn, làn da trắng muốt mượt mịn cùng mái tóc dài được cô nghịch nãy giờ. DaYeon nhìn chằm chằm nó mà nó coi như không có sự suất hiện của cô trong căn phòng. Mọi người căng thẳng chờ đợi câu nói đang nghẹn nơi cổ họng Ma Kết. Đó là sự sống còn của cả một gia tộc, sự bình yên cho thế giới nếu như anh chấp thuận và cảm hoá con ác quỷ thành một thiên thần.
- Con sẽ kết hôn với Xử Nữ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...