Chap 20: Một Cô Gái-Hai Cuộc Tình !!!

137 10 0
                                    

  Xử Nữ trở về kí túc xá với tâm trạng phấn khởi. Hai tay dính lấy cái điện thoại vừa bấm vừa cười hạnh phúc. Cả dãy phòng đã tắt đèn và yên ắng như mọi khi. Nó hôn điện thoại chụt một cái và cất vào túi xách đeo chéo trên cơ thể. Xử bắt đầu rút chìa khoá và mở cửa, nó bỗng dừng lại khuôn mặt không còn như vừa rồi mà là một tảng băng lạnh sống lưng.

  - Anh tới đây làm gì ?

    Từ trong bóng tối ấy bước ra ánh sáng mờ hiu hắt của chiếc đèn ngoài hành lang. Xử khẽ quay nửa người, đôi mắt sắc lẹm đục ngàu hướng về phía Kết. Nó ngửi thấy mùi rượu nồng nặc toả ra từ con người anh, chiếc sơ mi xộc xệch hở hai cúc còn đầu anh thì bù xù. Vẻ đẹp trai không hề mất đi mà còn tăng lên gấp bội lần khi mà body rắn chắc lấp ló dưới lớp sơ mi mỏng màu đen. Khuôn mặt không có chút lạnh lùng, nó buồn rầu, đôi lông mày chau lại tỏ rõ sự khó chịu, hai mắt lờ đờ của kẻ say rượu. Nhưng có một điều, anh càng uống càng tỉnh, đầu óc và bản chất được bộc lộ không chút e ngại. Toàn thân mềm nhũn, đi cũng không vững mà chẳng hiểu sao vẫn cứ cố lết tới đây chỉ để gặp nó.

  -Tôi rất nhớ em !

  -Về mà ngủ đi, đừng có nốc rượu chán rồi tới đây kiếm cớ ăn vạ với tôi, hôm nay tâm trạng tôi đã rất tốt nhưng khi nhìn thấy anh thì nó lại tồi tệ rồi. Mau biến đi !

   Vẫn cái vẻ lạnh lùng khó ưa ấy nó nói với anh mà giọng cũng đều đều. Nó quay lưng định bỏ vào phòng thì Kết bống kéo tay và ôm chầm nó vào lòng.

  -Chỉ một phút thôi, cho tôi ôm em một phút thôi.....Xử Nữ, em đừng ghét tôi nữa có được không ?

   Mới đầu nó đã định đẩy anh ra nhưng do bất ngờ và những lời thều thào yếu đuối của một thằng đàn ôm cùng với vốn tình cảm của mình với anh nó đã chịu đứng im để anh ghì chặt vào lòng. Hai tay nó khẽ giơ lên nhưng cũng nhanh chóng buông thõng và nắm chặt.

__________*****__________

- Mẹ, tại sao mọi thứ vẫn cứ ở vị trí suất phát mà chẳng có chút tiến triển gì là sao ?

Khu rừng vẫn vẻ u ám đó đã quá đỗi quen thuộc, thời gian thì cứ thế trôi đi chẳng chờ đợi một ai trong khi Xử Nữ ruột gan như ngồi trong đống lửa. Xử Nương lặng thinh nhình cô con gái dồn sự tức giận vào đôi chân dẫm thật mạnh xuống đất đi đi lại lại.

- Mau đứng lại đi nào, con vẫn còn thời gian, cứ bình tĩnh và cảm nhận. Trực giác cùng trái tim của con sẽ giúp con tìm được người cuối cùng, đáp án của quyền năng cũng từ đó đưa con lên ngôi vàng thống trị địa cầu, thay đổi càn khôn. Hợp nhất quá khứ, hiên tại và tương lại !

-Con biết điều đó mẹ à, nhưng nếu không nhanh chóng tìm ra thì sẽ có chuyện sảy ra !

  -Con đang lo cho kẻ đó sao ?

   Xử Nữ giật mình, nó hiểu câu hỏi đó. Lặng im nhìn thẳng cặp mắt Xử Nương không chút do dự mà còn tự tin đầy vẻ quyến rũ. Khoé miệng bỗng nhếch lên tạo một đường cong hoàn hảo. Nó bỗng hiền tới lạ thường.

  -Là hai người. Haizzz nghĩ lại thì thấy rắc rối thật mẹ ạ. Nhưng có khi đấy lại là điều tốt !

   Nó còn rạng rỡ hơn lúc trước, lần này nó cười để lộ cả hàm răng duyên dáng trắng phau đều tăm tắp dưới đôi môi đỏ mọng ngọt ngào. Nó vừa nghĩ ra một kế sách mà người đóng vai trò lớn nhất giúp nó....

_____________________

  -Tỉnh rồi à ?- Xử đứng khoanh tay tựa người vào tường. Cả phòng chỉ lờ mờ ánh đèn ngủ màu vàng, rộng rãi ngăn nắp. Chỉ có điều rèm cửa và cửa sổ chưa bao giờ được mỏ ra từ khi nó dọn vào sống. Kết tỉnh rượu, anh ngồi dậy với sự bàng hoàng và hàng tá câu hỏi trong đầu nhưng anh chẳng hỏi. Đưa ánh mắt buồn rầu nhìn nó, đeo giầy, chẳng nói chẳng rằng định bỏ đi.

  -Đừng đi !

   Nó nắm cổ tay Kết níu kéo không để anh rời khỏi. Nhìn nó Kết vẫn chưa định hình được sự việc thì nó ngã người vào lòng anh, chậm dãi vòng tay ôm eo Kết.

-Em có ý định gì vậy, hành động của em khiến tôi thấy bất an hơn là hạnh phúc đấy !

Kết vẫn đứng yên, đơ ra như một khúc gỗ.

-Hiếm có dịp thế này thì hãy cứ tranh thủ mà tận hưởng đi, nói nhiều làm gì !

-Mau nói ra ý định của em đi !

Nó lùi lại một bước, thở dài ra một tiếng rồi nhìn thẳng Kết nõi rõ ràng từng câu từng từ.

-Chúng ta kết hôn thôi. Hãy đẩy nhanh kế hoạch lên một bước nhưng trước hết tôi sẽ hoàn thiện nốt album này và một album để giải nghệ. Sau đó sẽ tổ chức hôn lễ. Anh về chuẩn bị lo liệu mọi chuyện đi, tôi sẽ theo sự sắp xếp của anh !

___________________

Nó đứng trên phòng nhìn xuống khoảng sân tối om nhưng vẫn có một bóng hình lững thững đi dưới đó. Chỉ các nhau có vài giờ đồng hồ mà lúc trước còn tán tỉnh, chìm đắm trong hạnh phúc cùng Thiên Yết vậy mà lúc sau lại mở miệng đòi kết hôn với Ma Kết. Nó thật là một kẻ khó đoán.

   Đúng 3 giờ sáng ngày hôm đó Kết trở về nhà trong bộ dạng thất thểu. Cả nhà chỉ còn DaYeon ngủ gục trên ghế. Lúc anh bước chân vào cửa Ma Xương cũng từ trên lầu xuống để đưa vợ về phòng.

  -Chú về rồi à, có chuyện gì hay sao mà dạo này anh thấy chú ngày nào cũng uống. Mùi nước hoa thay bằng mùi rượu mất rồi. Mau lên tắm rửa nghỉ ngơi cho sớm đi, mai còn đi làm !

  -Sao chị dâu lại ngủ ở đó, lại đợi em à ?

  -Ừ, cô ấy lo cho chú lắm đấy Ma Kết, cũng lo cho cả Mỹ Anh nữa. À không giờ phải gọi là Xử Nữ mới đúng. Chuyện gì sảy ra vậy không biết, từ ngày hôm đó tới giờ chẳng ai không lúc nào cũng cau có suy nghĩ. Chú thì nốc rượu cô ấy thì chẳng còn buồn làm gì cứ ngẩn người suy nghĩ chán chê cũng có được gì đâu !

  -Anh, Xử Nữ nói muốn kết hôn !!!

Nhật ký cuộc đời nàng Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ