Chap 13: Chủ Nhân Của Thế Giới Thức giấc !!!

159 20 0
                                    

- Công chúa tha mạng, nô tì không cố ý che giấu chủ tử !

Một kẻ mang dòng máu rơi vãi của hoàng tộc, người có vị thế không tầm thường trên thế giới, số năm sống trên đời đáng kể vậy mà vẫn phải sợ hãi tới run bần bật quỳ rạp dưới chân một con nhóc.

Nếu là ngày xưa trường hợp của bà Hwang không cần nói nhiều, lập tức áp dụng án tử hình. Mẹ bà là nô tì, một lần chót lỡ đã hầu hạ Tộc Trưởng và hạ sinh bà ngoài cung dưới sự sắp xếp của người tình đêm đó. Dù gì cũng là giọt máu ông không nỡ vứt bỏ xong đứa bé không hề có tội nên cả hai quyết định giữ kín bí mật. Nhưng bí mật nào có thể giữ mãi, cái kim trong bọc sớm muộn cũng lòi ra để ngày hôm nay chính nó là người phát hiện.

- Đúng là đáng kinh tởm giống hệt con nhỏ đó, nếu không vì chỉ ngươi có thể giúp ta đánh thức Xử Nữ và có công trạng hướng dẫn, ta đã cho ngươi đi gặp người mẹ đĩ thoã của ngươi rồi. Nếu ta biết ngươi làm phản, ta sẽ cho ngươi tan biến như chưa hề tồn tại đấy !

- Đội ơn chủ tử rộng lượng tha mạng !

- Đứng lên đi !

   Nó không nghĩ gì nhiều, tập chung dồn hết sức lực vượt qua thử thách cuối như bài kiểm tra đánh giá kết quả hai năm trời vất vả cùng cực.

Lúc này nó thực sự hống hách và đáng ghét. Lật mặt như lật bàn tay là câu nói rất hợp để chỉ bản chất nó lúc này, mới vài phút trước còn thánh thiện hiền lành bao nhiêu thì giờ đối lập bấy nhiêu. Nó khẽ nhắm mắt lại cố giữ hơi thở đều đặn và không hồi hộp. Đôi cánh hai màu đen trắng mọc ra xé toạc chiếc váy dài đẹp đẽ. Chúng đưa Mỹ Anh tới gần bầu trời xanh phía trên rồi đóng lại thành kén, chiếc váy rác giờ còn bị cắt ra làm nhiều mảnh bởi những sợi kén trắng óng ánh. Trong cái kén sẽ tạo ra ảo ảnh, những nỗi sợ để nó vượt qua. Khi vượt qua chính nỗi ám ảnh sợ hãi bản thân một thứ kết quả của trí tưởng tượng, sẽ không ai đánh bại nổi.

  Bà Hwang đứng ngoài nhìn bầu trời dần u ám cùng con sóng vỗ vào bờ thật mạnh, gió như muốn thổi bay tất cả mọi thứ. Quang cảnh xung quanh càng xấu càng chứng tỏ nỗi sợ ấy ghê gớm thế nào.

  Mười ngày trời nó vẫn im lìm trong cái kén, thời tiết càng sấu kèm theo giông và sấm xét liên tục xé bầu trời bằng tia sáng loé lên trong phút chốc cùng tiếng nổ ing tai. Bước sang ngày thứ mười một vẫn không có tiến triển bà bắtđầu mất kiên nhẫn chỉ còn vài ngày nữa, đêm trăng máu sẽ xuất hiện. Lỡ mất dịp này sẽ phải chờ thêm 100 năm.

Thật may mọi chuyện vẫn diễn ra theo kế hoạch khi cái kén bắt đầu xuất hiện những vết nứt. Bà lập tức đi săn, kiếm những con mồi tươi ngon làm vật hiến tế. Máu của chúng sẽ hoà cùng ánh sáng màu đỏ của đêm trắng máu.
___________________

- Mẹ ... Họ đã hành động rồi !- Ma Kết tất tưởi chạy về báo tin.

- Sao, con nói gì, thật chứ ?- Bà Ma vui mừng ra mặt.

- Nhưng có điều cái giá phải trả đắt quá, mười tám người đều là phụ nữ cùng độ tuổi, ngày tháng sinh là ngày đầu tiên của các cung duy chỉ cung Xử Nữ là nhiều hơn cả nên con cho rằng đúng như suy đoán của chúng ta, họ ẩn dật chờ đợi đêm trăng máu để thức tỉnh hoàn toàn con người Xử Nữ trong lốt Mỹ Anh !

- Chuyện này không thể tránh khỏi, ta đành thuận theo số phận. Mời các bô lão, chúng ta phải mở cuộc họp để giải quyết chuyện này sao cho thật êm thấm và không có thương vong !- Từ khi ông ma lâm bệnh nằm liệt giường mọi công việc do một tay bà Ma chỉ đạo. Giờ bà cần phải đoàn kết tộc Vam lại bàn phương án đối sách tốt nhất, dù phải sống dưới sự cai trị của một con nhỏ họ cũng phải chấp nhận bằng không là kết cục bi thảm nhất cho nhân loại.
____________~~~____________

  Nó nhìn về phía ánh hào quang rực sáng nơi chân trời xa tít, toàn thân nó là máu tanh tưởi. Thứ nước nhầy nhầy kinh dị đó lại là món nó thích nhất, khiêu gợi trong nó thứ bản năng tàn sát. Một cách tay giữ lấy chân nó, Mỹ Anh vẫn không quay đầu lại nhìn thậm chí còn cho kẻ đó thịt xương xé từng miếng nhỏ chỉ còn xót lại khuôn mặt bi thảm trong đâu đớn. Âm thanh gào thét đau đớn đốt cháy hoàn toàn tâm hồn Mỹ Anh còn xót lại, tiếng la hay rên rỉ hợp lại cùng âm thanh vật sắc nhọn đâm vào da thịt, tiếng bước chân vội vàng, tiếng hơi thở gấp gáp, tiếng khóc nấc không lên lời. Tất cả tạo thành bản nhạc gấp rút, mang đầy âm sắc của thực tại hỗn hào. Bàn tay nắm cổ chân siết ngày một chặt, nó thấy khó chịu mới thật chậm quay người. Bản mặt bi hài đó đập vào mắt nó là ánh nhìn của Ma Kết van nài nó cứu anh. Mỹ Anh thoáng ngạc nhiên tại sao kẻ không liên quan này lại xuất hiện ở thử thách cuối cùng. Rồi nó thấy tim đập một phát thật mạnh, toàn thân như có một dòng điện chạy qua đánh thức mọi giác quan. Nó trợn mắt nhìn vào đống kí ức không phải của mình. Đúng vậy, Ma Kết chính là người gắn kết với nó đầu tiên.

Dòng kí ức kết thúc nó tỉnh giấc và thấy mình bị bọc nằm gọn ghẽ trong chiếc hộp tròn rất lạ, nó không mảnh vải che thân nhưng cảm gác bức bối như cầm tù Mỹ Anh đã dang rộng người và thoát khỏi thứ quái quỷ ấy. Đôi cánh chắc khoẻ mọc ra mà do bất ngờ nó mất đà rơi thẳng xuống nền cát trắng mịn phía dưới.

  Bà Hwang vội vàng chạy đến, nó như thiên thần hiện diện trước mắt bà. Vẻ đẹp của Mẫu thân, vóc dáng kiêu hãnh của phụ thân, sức mạnh của cả hai Tộc, tâm hồn của bản thân nó. Sau một thời gian nhan sắc nó ngày một tăng lên, vẻ đẹp chết chóc của đặc điểm tộc Vam. Giờ nó trở về hoàn toàn và cô nàng khác trước, vẻ mặt điềm tĩnh, đôi cánh trắng muốt rang rộng dưới ánh mặt trời đỏ rực của hoàng hôn, sóng biển vỗ nhẹ vào bờ cùng làn gió thổi phồng mái tóc đen lánh bồng bềnh. Mặt trời lấp ló phía chân trời cố toả ra ánh hào quang cuối cùng trước khi mọi thứ chìm trong bóng tối. Nó nổi bật lên giữa vùng vịnh rộng lớn nơi ở giữa hai thế giới.

  - Mỹ Anh !

  - Xử Nữ ... Mới là tên ta. Mọi chuyện giờ đã thực sự bắt đầu, ta sẽ lấy lại mọi thứ, từng mảnh đất từng giọt máu !!!

Phía sau lưng nó mặt trời đã mất hẳn, ánh trăng đỏ như máu phủ xuống mà đêm đen kịt. Khi nó uống xong giọt máu cuối cùng tiếp sau đó nó sẽ đứng ra trước thế giới dần từng bước thâu tóm quyền lực về tay mình.

Nhật ký cuộc đời nàng Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ