- Nếu cô không chê, tôi muốn cô gia mắt với cương vị là vợ của Ma Kết, là con dâu họ Ma !
Ông Ma gần như bí thế nhưng nghĩ lại dù sao con trai ông cũng đã gắn kết với nó, đánh liều một phen khéo lại cảm hoá trái tim được ướp lạnh của nó kia. Xử thoáng ngạc nhiên, chỉ phút chốc rồi nó quay trở lại với thái độ cũ của mình. Nhún vai nó bình thản nói :
-Tôi thì sao cũng được, nhưng ông sẽ không hối hận vì quyết định này của mình chứ ?
- Con sẽ lấy cô ấy, tôi sẽ cố gắng để mình không phải hối hận !
Câu nói chắc như đinh đóng cột cùng vẻ mặt nghiêm nghị và ánh mắt không chút do dự của anh khiến nó có chút gì đó bất an, nhưng cũng chỉ thoáng qua vậy rồi thôi.
________~~~~_________
- Này Thiên Yết đi thôi !
-Đâu vậy ?
-Phòng giám đốc không biết có chuyện gì nữa mau thôi !
- Sao ạ ? Chuyện này mạo hiểm quá giám đốc, Fans sẽ phản đối kịch liệt đấy ạ !
-Tôi đã quyết định rồi. Nhóm các cậu sẽ có thêm một thành viên nữ, album đợt này tôi cho gấp rút chỉnh sửa và sẽ cho lùi thời hạn xuất bản. Cứ làm như tôi nói. Giờ ra ngoài và gặp quản lý hãy bắt đầu tập luyện lại đi !
- Vậy ít nhất cũng nên cho chúng tôi gặp mặt cô ấy chứ !
- Đến đúng thời điểm cô ấy sẽ xuất hiện !
Sự hiện diện của nó, một bí ẩn làm cả công ti và cánh báo trí nháo nhào đoán già đoán non. Đa số mọi người đều không thích chuyện này. Khi mọi người đi hết để lại anh trong căn phòng rộng lớn, Kết đứng dậy anh lại gần khung kính khoanh tay nhìn xa xăm. Thứ gì đó rất mơ hồ, ảo diệu thêm chút hạnh phúc và lo lắng mọi thứ như hoà quyện tạo thành một cảm giác khiến anh phải đau đầu suy ngẫm. Sự hiện diện của nó là tốt hay sấu và làm thế nào phụ nữ như nó có thể thay đổi 180 độ cái bản chất lương thiện, tâm hồn trong sáng ấy vấy bẩn khó chấp nhận đến thế.
_____~~~~_______~~~~______
-Xử Nữ, con nghĩ gì mà chú tâm vậy ?
- Khi gắn kết có khi nào không phải yêu không ?
Nó ngồi cạnh vuốt ve một con sư tử đã cạn khô không một giọt máu. Ánh nắng mặt trời không thể soi sáng nổi khu cấm địa hoang tàn. Nơi đó chỉ có vẻ u tối mông lung, khói sương cứ théo đám mỏng lởn vởn trước mặt, tia nắng duy nhất chỉ dành cho trái tim của khu cấm địa, bông hoa e ấp nép mình vào trong lớp nụ nay nở rộ rực rỡ. Nhiều màu sắc, dường như tất cả hội tụ tại nó, đan xen hỗn tạp. Xử Nương liếc nhẹ bông hoa rồi lại gần nó như gió thổi.
-Con đã quên lời ta dặn sao, tình yêu là thứ tình cảm dẫn đến mọi tai hoạ và đau khổ, thứ tình cảm mềm yếu đó sẽ giết chết con đấy Xử Nữ !
Mặt nó bỗng đanh lại, hai răng nanh mọc ra, gân xanh nó nổi lên cùng móng vuốt sắc nhọn. Lao đi như tên bắn vớ lấy con mồi, xé toạc cổ họng con nai bên bờ suối cạnh khu rừng. Nó thu nanh, đôi mắt nó sáng quắc thao láo.
-Đúng vậy thứ tình cảm mềm yếu đó ta sẽ không cho phép !
______~~~_____~~~_____
-Mai là ngày công chiếu rồi cô ta vẫn chưa chịu ra mặt để hoàn thành MV sao. Chưa đâu vào đâu cả, bài hát cũng chưa thu âm thì biểu diễn thế nào ?
Cả nhóm sốt xắng hay đúng hơn là họ sợ màn biểu diễn ngày mai sẽ làm trò cười cho mọi người. Họ có thể thấy trước được tựa đề và nội dung của những tờ báo. Sẽ khủng khiếp đến thế nào thì giờ sao có thể không lo cho được. Cả Ma Kết cũng có chung tâm trạng đó, vò đầu bứt tai chán chê anh tập tay xuống bàn, chạy ra khỏi phòng mặc kệ chục khuôn mặt ngẩn tò te kia. Chạy cứ thế chạy, Kết chạy mãi cho tới khi anh đứng trước cổng khu cấm địa.
- Xử Nữ, tôi biết em đang trong đó mau ra đi. Tôi đã làm như em nói mà tại sao lại không chịu hợp tác vậy ?
Bộ vest xanh cùng chiếc sơ mi trắng đã đẫm mồ hôi, mái tóc vuốt gel cứng đơ thở hổn hển. Không phải anh không nghĩ ra cô ở đây nhưng nhiều lần tới đứng gào khản giọng mà đáp lại chỉ có tiếng gió thổi qua kẽ lá, tiếng suối chảy nhẹ.
- Ngày mai rồi sao, haizzz con phải đi thật rồi !
-Chẳng phải con nói sẽ phá vụ này sao, nói mà không làm !
- Con thấy mình nên dồn sức vào những vụ to tát hơn là làm bẽ bặt thằng chồng sắp cưới. Dù gì mục đích chính của chúng ta là thâu tóm mọi quyền lực và địa vị chứ không phải máy trò con nít, con sẽ tới đây thường xuyên !
Xử vẩy tay hất chân váy cứ thế lạnh lùng bước đi. Kết trước mặt nó hai tay nắm chặt cố gắng nhìn vào bên trong tuy biết sẽ chẳng nhìn thấy gì ngay cả khi nó đang đứng trước mặt anh và chăm chú nhìn vào cặp mắt long lanh đó.
- Anh làm mất giấc ngủ của tôi đấy !
Nó lại bỏ mặc mọi thứ rồi bước những bước đi đầy tự tin và hiên ngang của đứa con gái tuổi ngông cuồng, tràn đầy nhựa sống với sinh lực phi thường trời phú. Thấy tấm lưng trần trắng muốt nó phơi ra ngày xe xe vậy hắn bỗng thấy xót, choàng áo vest cho nó rồi tụt về phía sau ngoan ngoãn đi theo trong tư thế hai tay đút túi quần và vẻ mặt điềm tĩnh đến lạ. Hắn đã thay đổi, nó nhận thấy sự thay đổi đó, Kết không còn là kẻ vênh váo tuy vẫn rất ngang ngạnh nhưng đang mất dần đi sự lạnh lùng.
Điều quan trọng là tại sao nó nhận ra được. Chỉ khi quan tâm, để ý tới thì Xử mới có thể nhận ra điều đó. Nó không chấp nhận chuyện này, bằng mọi giá không được để ai thấy điểm yếu của mình, dù là nhỏ bé nó cũng đủ giết chết toàn bộ công sức của hai mẹ con.
______------~~~~~-----_____
- Cô ta chưa đến sao ?
- Chết tiệt !
- Chết cả lũ rồi !
- Các em, lên thôi đến giờ rồi !- Nh chàng chạy sân khấu thò mỗi đầu vào nói. Đằng nào cũng đã vậy họ vẫn lên sân khấu, hoàn thành phần của mình còn nó vẫn là dấu hỏi chấm to đùng.
Tiếng nhạc du dương cất lên, cả khán đài im bặt lắng nghe trọn vẹn bản live 100% của nhóm nhạc thần tượng. Nửa bài đã qua đến phần của nó, 12 thành viên nhóm nhìn nhau nghĩ quả này vậy là tiêu rồi thì đó là lúc nó xuất hiện.
-Baby Don't Cry !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...