Chap 10: Mông Lung Trong Cái Chết !!!

177 17 0
                                    

Nó lập tức đứng dậy, không giữ được thăng bằng rồi lại lảo đảo, vẫn chả phải ai khác ngoài Ma Kết đỡ nó. Ngả vào lồng ngực rắn chắc thoảng mùi nước hoa, nó đẩy hắn.

- Còn bày đặt làm trò. Này cô có biết môi tôi giá ngàn vàng không, bao nhiêu người muốn cũng không được vậy mà cô dám chơi trò cưỡng hôn với tôi à, con gái con đứa có duyên đấy !

- Cái môi mỏng quẹt của anh có gì mà đáng giá chẳng qua anh có tiền, có gia có thế thì với chúng nó anh mới đáng giá chứ còn với tôi á nó chả là cái đinh gỉ gì luôn nhé. Bực mình thật đã mất nụ hôn đầu với tình thế không đâu vào đâu lại gặp phải thằng đàn ông hãm ơi là hãm. Lại còn thích so đo tính toán với con gái, đàn ông ghê nhỉ !

- Cô nói gì hả nấm lùn kia, ai kêu cô đá vào .... tôi. Nói chung là do cô !

- Nghe thử coi có lý ghê nhỉ. Ừ tôi nấm lùn đấy nhưng khi nói chuyện với tôi tôi đố anh vênh mặt lên mà nói đấy, tuy không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn nhé !

- Không thèm chấp !

- Có mà không cãi lại được ý gớm giờ xem ai bày đặt hơn ai !

- Cô .... Cô...Cô...!- Ma Kết cứng họng, sự thực anh chưa gặp thể loại như nó bao giờ cho tới ngày hôm nay, sao cãi tay đôi mới nó được.

- Thôi cho anh xin đi, là người một nhà cả mà không nên to tiếng với nhau !- Ma Xương phải trực tiếp ra mặt giảng hoà khi thấy cả hai bên căng lắm rồi.

- Có mỗi cái vẻ ngoài hào nhoáng thôi tưởng mình ngon lắm à. Xí !- Vênh mặt làm điệu bộ kiêu kì khiến Ma Kết càng thêm điên tiết.

- Đừng tưởng cô là con gái mà tôi không dám làm gì nhé !

- Uầy nói vậy là định đánh tôi đó hả. Đây này đánh luôn đi mặc kệ anh là giống khỉ gió gì tôi cũng chơi với anh tới cùng nhé !

- Nhà ta hôm nay coi bộ náo nhiệt nhỉ, ta cũng không ngờ là con lại biết nhẫn nhịn vậy đâu Kết !- Giọng trầm vang lên, tất cả mọi ánh mắt trong căn phòng bao gồm cả người giúp việc đang thập thò xem chúng nó cãi nhau đều hướng mắt nhìn về nơi phát ra tiếng nói.

Đó là một người đàn ông đứng tuổi bận bộ vest đen và người đàn bà bên cạnh chắc hẳn là vợ ông ta cũng bận bộ váy dạ tiệc đen khoe vẻ quyến rũ. Chạm phải ánh mắt nó, như một lực hấp dẫn che mờ lí trí ông lao tới và cắn xé cái cổ trắng ngần của nó một cách thô bạo. Mọi người tới can nhưng vô ích, có thứ gì đó ngăn cản không cho họ tiếp cận. Mỹ Anh không còn đủ sức la thét, nó bất động nhắm tịt mắt phó mặc tất cả cho số phận.

Cuối cùng cái điều mà không ai muốn ấy đã xảy ra, nó nằm im lìm trên nền đá hoa đẹp đẽ mà lạnh lẽo. Những giọt máu nóng vẫn chảy ra từ vết cắn ở cổ, người nó lạnh dần, hơi thở không đều mà hắt ra khó nhọc. Trút hơi thở cuối cùng trước khi DaYeon kịp đến cạnh để nghe nó nói câu cuối cùng. Cô sợ hãi bò lồm cồm đến bên nó với đôi mắt trợn trừng sợ hãi. Thứ máu của nó đã thôi miên ngài Chủ tịch, chỉ người có thẩm quyền cao nhất mới được uống thứ máu thượng hạng ấy của nó. Vậy là cuộc đời của Mỹ Anh sẽ kết thúc ở đây, mọi chuyện xảy ra quả thực quá nhanh trước kgi mọi người kịp hiểu và kịp định hình. Mới mấy phút trước nó còn đứng đấy chống nạnh, vênh mặt cãi nhau với Ma Kết mà giờ phút này lại nằm im là một cái xác không hồn.

~~~~~~~o0o~~~~~~~
Nó mở mắt thấy mọi thứ xung quanh trắng xoá, dưới chân nền bóng lộn khắc hoạ lại y hệt hình thái nó trước khi chết. Rồi nó thấy từ xa một phụ nữ trẻ xinh đẹp nom như nữ thần bước tới nó ngày một dần. Nụ cười hiền hậu quen thuộc nhưng nó lại không nhớ được đã thấy ở đâu, thực ra thỉnh thoảng bà luôn xuất hiện trong giấc mơ của con gái.

- Cuối cùng ngày đó đã tới, đi theo ta, ta sẽ cho con thấy những chuyện xảy ra trong kiếp trước của con và của ta !

  Nó thấy trước mặt mình là một cánh đồng hoa bạt ngàn trên ngọn đồi màu xanh rì của cỏ và màu nhẹ của vài bông hoa li ti đủ màu sắc nằm bên dưới những tán cây rộng lớn cao vút. Cả hai bước trên thảm cỏ làm cô có thể cảm nhận được làn gió nhẹ man mát trườn qua mái tóc mềm mượt, lòng bàn chân đạp trên đám cỏ hơi ướt sau một ngày mưa. Rồi nó thấy trong một bụi gai lại tết lại lối đi đẹp mắt tới nơi chính giữa là một bông hoa mang đủ mọi màu sắc, phát ra ánh hào quang thuần khiết rọi sáng như chiếc đèn trong cái hang được cây gai tết kín.

Một đứa bé gái chạy thích thú bằng đôi chân trần giống nó cùng tiếng cười khúc khích thơ ngây. Con bé mặc bộ váy trắng mái tóc đen chạy tọt vào mê mẩn nhìn bông hoa có hoạ tiết lạ trên cách và màu sắc đặc biệt. Thò tay vào định hái thì không hiểu tại sao con bé bị đứt tay và rồi giọt máu từ ngón trỏ nhỏ vào nhuỵ hoa khiến cả bông trở thành một màu đỏ chói. Rồi nó lại thấy người ta lập một giàn tế, hiến tặng một cô gái xinh đẹp giàn gai đó búi lại thành một quả cầu to và ngày càng siết chặt che kín sự việc xảy ra bên trong. Những gì họ biết chỉ là tiếng la hét thất thanh đau đớn.

  - Tôi không hiểu, tại sao lại đưa tôi tới đây, tại sao lại cho tôi xem thứ này và chuyện này có liên quan gì tới tôi !

- Tất nhiên là liên quan rồi, bông hoa Tử Thần đó chỉ có duy nhất, nó là trái tim của Trái Đất và là sự sống và đó cũng chính là con. Xử Nữ, đã tới lúc con phải tỉnh giấc rồi. Khi bông tiếp xúc được với máu thứ tinh tuý đẹp đẽ của nó sẽ biến mất và ta đã đánh thức sự huỷ diệt của bông hoa bằng máu của mình. Ta phải có trách nghiệm với hành động đó. Chúng ta mỗi năm phải cống nạp một chinh nữ cho tới khi ta lớn lên và mang thai rồi ta hạ sinh con là mầm mống tai hoạ nhưng số phận định con có thể là cứ rỗi cũng có thể sẽ huỷ hoại chúng ta. Một điều thật không may ta muốn con hãy trả thù, nhìn vào sâu trong ký ức con đi con thấy gì không, có thấy mẹ con ta phải chết oan uổng, đau đớn và trong khung cảnh thế nào không. Người đàn ông mê muội ấy trong con có giọt máu của hắn nhưng cả đời hắn không xứng đáng là cha con. Xử Nữ mau tỉnh giấc con gái ta, cho toàn thế giới và lũ Ma Cà Rồng khốn kiếp đó phải trả giá !

  Mặt nó cắt không một giọt máu, hai mắt trợn trừng bị những ký ức trong thâm tâm dày vò. Đúng như người đàn bà ấy nói, một khung cảnh hoang tàn đẫm máu tanh tưởi, một hoàng hôn rực lửa chiến tranh, một người đàn bà chẳng khác nào con rắn độc và một đứa bé quằn quại trong bụng mẹ cho tới khi tắc thở.

  - Tôi là Mỹ Anh nhưng cũng là Xử nữ, là con gái của công chúa Xử Nương và tên tộc trưởng Vampier nhu nhược, tôi là trái tim của mọi thứ trên Trái đất này. Thật vậy sao ????

Nhật ký cuộc đời nàng Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ