Tạm bỏ qua hiện tại bộn bề rắc rối, ngày trước khi mọi chuyện bắt đầu.
- Xử Nương, xem hôm nay ta làm món gì cho nàng này. Ta thấy mấy cô trong làng nói ăn trứng sẽ làm làn da củng con chúng ta mỏng và căng mịn !
- Chàng không cần phải tự tay làm đâu mà ! À thiếp và cha đã nghĩ ra tên để đặt cho con rồi đấy, là Xử Nữ chàng thích cái tên này không ?
- Thích Chứ, con sẽ là một cô gái xinh đẹp hiền lành, vị tha như nàng và mạnh mẽ thông minh anh dũng như ta ! Muốn được như vậy bây giờ con phải ăn thật nhiều để bồi bổ ! Vì con và nàng thì chuyện gì ta cũng làm, có thể nàng sẽ thấy buồn nôn và khó ăn trong kì thai nghén nhưng hãy vì con mà cố ăn nhé ! Haizzz ta mong ngày con ra đời để bồng nó quá !
- Con mới được có hai tháng tuổi, chàng cứ sốt sắng thế là không ổn đâu !
Xử Nương cùng Xử Long quấn quýt bên nhau tình cảm làm tụi người hầu quay đi không dám nhìn kẻo phạm thượng tuy vậy thỉnh thoảng vẫn liếc mắt nhìn thán phục đôi uyên ương.
Cùng lúc đó ở cách xa cung điện, một cặp mắt đỏ au nhìn chằm chằm về phía ấy trong tức giận.
- Cô định vào cung thật sao, tôi nghĩ không có tác dụng đâu DaJung phép thuật của cô có đủ mạnh để chiếm hữu trái tim Xử Long không ?
- Cô coi thường ta sao Tì nữ Hwang ?
- Tôi trở về đây, Xử Nương sẽ không hài lòng khi tôi đi lâu. Nhớ đấy nếu chiếm hữu đc tình cảm của Xử Long đừng có quên ta đã có công cứu vớt cô từ cái ngục tù tăm tối hôi hám bẩn thỉu mà Xử Nương đã đẩy cô vào !
Người đàn bà được DaJung gọi với cái tên Tì Nữ Hwang ấy kéo nhẹ lớp áo chùm kín mặt mình. Nhanh chóng ẩn vào bóng tối đáng sợ của khu rừng.
- Xử Nương, con đàn bà thối tha dám cướp đoạt tình yêu của ta và đày ta vào nhà nhà giang hôi thối đó, ta sẽ lấy lại Xử Long và cho cô nếm tất cả những gì sẽ khiến trai tim cô tan nát và xé toạc niềm kiêu hãnh của gia tộc cô !
Trước khi Xử Long và Xử Nương gặp và đem trao tình cảm cho nhau anh đã có mối quan hệ phức tạp với DaJung hay nói đúng hơn Xử Nương chính là kẻ thứ ba. Anh quen cô khi Xử Long chạy trốn khỏi cuộc truy đuổi của kị binh Tiên Tộc, toàn thân đẫm máu và những vết thương nhằng nhịt. Cô đã che giấu, chăm sóc anh tận tình. Vì vậy anh có chút nảy sinh tình cảm. DaJung biết chuyện, lồng lộn đã tự vạch trần tâm địa xấu xa của mình khiến anh ngày càng chán ghét và muốn rời xa ả. Trước hôn lễ ả lập mưu tới phá đám hỷ nhưng bị Xử Nương phát hiện và chặn đứng kế hoạch. Cha Xử nương lần đầu thấy DaJung đã lắc đầu lo ngại.
- Trong mắt ả rực lửa hận thù, một bản sao hoàn hảo của người sáng lập tộc Vam, quả là điềm gở. Kẻ này không giết sẽ trở thành mầm mống tai hoạ !
Bỏ ngoài tai nhưng lời cảnh báo của cha, lòng tốt của Xử Nương không cho phép cô làm vậy. Thay vào đó cô đầy ả tới một nhà giam ở thật xa, một nơi thâm sâu huyền bí phía Bắc đất nước. Ả được Tì nữ Hwang người thân cận bên Xử Nương trốn khỏi nơi đó, sống trong một hang động mà từ đó có thể nhìn thấy cung điện với mái ngói màu đỏ được lắp ghép, tạo kiểu công phu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...