Chap phụ: Giới thiệu nhân vật

834 38 6
                                    

**Xử Nữ (Virgo) - Mỹ Anh: người con gái mà câu truyện xoay quanh sẽ được tiết lộ dần theo tình tiết câu truyện nhưng một điều nổi bật xuyên suốt hai mảnh tính cách xấu xa đen tối - trong sáng thuần khiết không ngừng đấu đá nhau giành vụ trí độc tôn.

* Thiên Yết (chính): mội ca sĩ kpop khá nổi với vẻ đẹp hệt như một đứa con gái. Hiền lành dễ mến cần được ai đó che chở bảo vệ vì vẻ ngoài non nớt nếu không nói là có thể búng ra sữa đó chính là điểm làm Mỹ Anh( Xử Nữ) thích. Ngoài ra còn giọng ca trời ban kĩ thuật nhảy đỉnh làm Mỹ Anh bị cuốn hút ngay từ lần đầu nhìn thấy anh trên tivi.

* Ma Kết:(Chính) lãng tử, đẹp rạng ngời, chủ tịch nhà PM lừng lẫy giới nhạc. Đã lớn tuổi nhưng thậm chí còn chưa nghĩ tới việc lấy vợ. Không nghĩ gì khác ngoài ăn chơi, tiêu tiền vào những thứ vô bổ không đâu. Nỗi thất vọng của ba mẹ anh vì tính ngang tàn không chịu nghe bất cứ ai. Nhưng sau vẻ ngoài hư hỏng đó là một con tim cần sưởi ấm và cho cơ hội.

* DaYeon: con gái người đàn bà đã gây ra mọi tai họa, giọt máu cuối cùng của Xử Long. Hiền lành xinh đẹp rất yêu quý Mỹ Anh cũng chính cô đưa Mỹ Anh đến một tương lai mà số phận định.

* Ma Xương: anh trai Ma Kết, chồng của DaYeon người được định sẽ đứng đầu tộc ( chủ tịch ) lạnh lùng ít nói, rất yêu DaYeon

* Bà Hwang - Ông Hwang: là người hầu thân cận của Xử Nương, Bà chực tiếp ở cùng chủ nhân chứng kiến cảnh Xử Nương chết dần. Trong lòng luôn nuôi trí trả thù. Người đàn bà không kiên định, rõ lúc trung thành lúc lại thành một gián điệp. Ông như chỉ một tay sai cho bà. Điều đặc biệt nữa là bà người xót lại cuối cùng của bộ tộc tiên bất hạnh bị mất gần hết linh lực. Bà dùng chút còn lại trở thành tiên tri duy nhất.

* Ông Ma - Bà Kang: cha mẹ của Ma Vương và Ma Kết. Người hiện đứng đầu tộc Ma Cà Rồng. Người rất có trách nghiệm, bà vợ lại ngược lại, nuông chiều con, khó tính.

* Ngoài ra còn rất nhiều nhân vật và các chòm sao khác cũng góp mặt trong truyện và được giới thiệu trong quá trình truyện.

-----------------------
Mọi người hãy góp ý kiến để tác giả có thể hoàn thành tác phẩm một cách suất sắc nhất nhé !!!
~~~ cảm ơn mọi người đã đọc tác phẩm của mình~~~
Nếu thấy hay mọi người hãy cho tác giả một like nhá. Ai có thắc mắc pm mình nha :*

Nhật ký cuộc đời nàng Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ