~~~~o0o~~~~
-Cô chủ định đi đâu vậy ?- Một bà quản gia già nhẹ nhàng hỏi cô chủ xinh đẹp của mình trước mặt.-Cháu sang Việt Nam chơi thêm lần nữa. Cũng lâu cháu không đi du lịch một mình !- Cô gái xinh đẹp ấy cười hiền lành rồi nói với một giọng điệu từ tốn.
Sự trẻ đẹp đó thật khó có ai sánh bằng, nếu nhìn vẻ ngoài đó chắc chắn bạn sẽ đoán sai những năm tháng cô có mặt trên thế gian này. Cô người đứng nhất tộc Ma Cà Rồng. Cô là vợ của Ma Xương sắp tới đây sẽ kế nhiệm ghế Chủ tịch.
- Cô sướng thật, sống trên cái chết của người khác mà vẫn cứ vui tươi được phải tôi sẽ ân hận cả đời à không thà chết đi cho rồi. Chỉ thương thay cho số phận mẹ con cô chủ, đứa bé còn chưa một lần được nhìn thế giới này mà đã phải chết !- Bà Hwang đi qua tranh thủ đá lại cho vài câu nói như dao găm thẳng trái tim của DaYeon. Nhưng về phần DaYeon quá quen với việc bị bà sỉ nhục rồi do đó cô có thể chịu đựng được tuy mỗi lần nghe vết thương lại rỉ máu. Nói là bà nhưng phu nhân Hwang nhìn bề ngoài cũng chỉ 45 tuổi, nom vẫn còn rất trẻ đẹp. Dòng tộc Ma Cà Rồng rất nhiều tài sản, đều trở thành những tỉ phú hàng đầu thế giới và người giàu nhất, có địa vị nhất, tài ba nhất và nguy hiểm nhất quyền lực nhất là ông Ma tộc trưởng hiện tại bố chồng của DaYeon.
~~~Sân Bay Việt Nam- Thủ Đô Hà Nội~~~
- Oa.... cuối cùng cũng đến nơi, trước tiên ta phải kiếm một ngôi nhà để thuê trước đã !- DaYeon bước ra khỏi sân bay Hà Nội, cô loanh quanh gọi Taxi.
- Cô đi đâu ạ ?- Anh tài xế lịch sự hỏi.
- Ừm.... anh biết chỗ nào cho thuê nhà không, nhỏ nhỏ thôi tôi muốn thuê một cái ở tạm.
- Tôi có cô em kết nghĩa tên Mỹ Anh có phòng cho thuê đấy. Con bé có hai nhà, nhà cho thuê có đúng con bé ở, thỉnh thoảng họ mới về coi nhà cửa. Xung quanh cũng toàn người tốt, tôi nghĩ cô sẽ thoải mái khi ở đó.
- Vậy tốt quá, cảm ơn anh rất nhiều !- DaYeon vui vẻ, anh chàng liền đưa cô tới nhà Mỹ Anh, vừa hay lúc nhỏ đi học về lũ bạn đứng bên ngoài chỉ trực xông vô nhà.
-"Bim...Bim"- Mỹ Anh vó người muốn thuê nhà nè !- DaYeon bước ra với cái vali to đùng lỉnh kỉnh, tài xế nháy mắt với Mỹ Anh chêu đùa rồi phóng đi mất.
- Chị muốn thuê nhà ạ ?- Mỹ Anh ngây thơ, chút giây phút ngây ngất trước vẻ đẹp đó khiến cô không nghĩ có ai đẹp hơn.- Ừ em cho chị xem nhà chứ ?- DaYeon cố tỏ ra thân thiện nhất có thể.
- Vâng mời chị vào nhà !- Nhỏ mời cô vào nhà, lũ bạn thấy có khách thì tự động biết ý mà rút quân về.
Nhỏ dẫn cô đi đủ chỗ, mồm leo lẻo giới thiệu về ngôi nhà. Có hai căn nhà sát nhau, toát lên vẻ bình dị mà đẹp dẽ lạ lùng. Đằng sau là một koảng vườn nhỏ xinh xinh, một chuồng gà ở góc, phía trước là sân cũng khá rộng rãi. Phòng DaYeon nội thất khá đầy đủ có tivi, một tủ lạnh nhỏ, bàn, ghế, giường nhỏ và nhà vệ sinh nhỏ có bồn vòi sen rồi cả bình nước nóng. Hoa và cây cảnh ở khắp các ngóc phần thẩm mỹ thật không thể chê bai vào đâu được nữa, thật hiếm thấy có căn nhà nào được như vậy trong thành phố. DaYeon không còn đòi hỏi gì thêm vì thế này đã là quá sức tưởng tượng của cô rồi, nhất trí thuê luôn. Mỹ Anh mời cô vào nhà nhỏ để hỏi han vài chuyện.- Chị tên gì, em tên Mỹ Anh năm nay 16 tuổi !
- Vậy gọi bằng chị là đúng rồi, chị 20 rồi em, chị tên DaYeon là người Hàn Quốc.
- Chị là người Hàn thiệt sao ạ, thảo nào chị xinh thế, không ngờ lại có một hot girl người Hàn thuê nhà của mình. Đã thế chị nói tiếng Việt mà cứ như người Việt thật ý, không ngọng tí nào. Lúc đầu thấy chị e không nghĩ chị là người Hàn cơ !
- Hì hì cũng bình thường mà em!
- Thôi chúng ta vào chủ đề chính nha chị định thuê bao lâu ạ ?
- Ừ phải rồi nhỉ, chị đi chơi nên chắc chỉ thuê 1 tháng thôi !
- Vậy e lấy 2 triệu một tháng, nấu ăn chúng ta sẽ cùng góp, điện nước chị sẽ tự chi trả, ok chứ ạ ?
- Ừ được em !- Cô nhất trí ngay không cần bàn cãi nhiều.
- Chị cứ về phòng nghỉ ngơi đi ạ, đây là chìa khóa phòng. Tắm rửa xong chị ra nhanh để ăn cơm nha, chị đi cả ngày chắc cũng mệt rồi !- Nhỏ tuôn nguyên một tràng. DaYeon thì không thắc mắc một câu về vụ hợp đồng vì dù có bị chặt chém hay bị lừa đi chăng nữa với cô cũng chỉ là một số tiền nhỏ bé như con kiến đốt. Ngâm mình trong làn nước ấm nóng thật dễ chịu và sảng khoái làm sao, sau khi tắm xong DaYeon vào bếp theo lệnh triệu tập của Mỹ Anh.
Mới vào mà mùi thơm muốn đui cả mũi sau đó là hình ảnh Mỹ Anh bỗng đập vào mắt cô. Những kí ức của nó hiện rõ mồn một trong đầu cô. DaYeon thấy choáng, ngồi sụp xuống chiếc ghế bên bàn ăn, cảm nhận được một thứ gì đó rất lạ đang xảy ra. Mỹ Anh thấy có chuyện thì chạy ngay đến muốn giúp cô nhưng ai ngờ lại làm mọi chuyện tệ hại hơn. Khi DaYeon ngẩng lên bắt gặp ánh mắt lo lắng của Mỹ Anh, nó dần thẩm thấu vào tận tâm can cô. Tim cô đập càng ngày càng mạnh, tâm trí như đang khắc sâu khuôn mặt đó vào trí óc. Đầu óc quay cuồng khiến cô rất khó chịu, Mỹ Anh đứng bên lo lắng và sợ hãi đến tái mét cả mặt mày..............
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...