Kể từ chap này mình sẽ quy luôn về ngôn ngữ Việt cho mọi người đễ đọc nhé !!!
___________________________- Này. Kiểm tra đồ coi mất thứ gì không đi Thiên Yết có khi lại là Fan cuồng đấy !
- Không mất gì hết thậm trí còn được thêm cả cái điện thoại đây thôi để tui chay đi trả cho cô ấy !- Anh chàng vừa bị cô đâm phải toan chạy đi thì bị một người bạn khác giữ lại.
- Thôi để sau đi máy bay sắp cất cánh rồi anh quản lý vẫy kìa !- Anh đành cầm chiếc điện thoại theo, trên máy bay anh tò mò đã ngồi xuy nghĩ về nó và cái mật khẩu máy.
Thiên Yết cố sắp xếp mọi thứ một cách thật logic và hợp lí.
" Cô ấy có những vết thương đó hình như là đánh nhau rồi, nhưng nhìn tướng vẫn khoẻ mạnh chán, cận cũng nặng ghê rời kính ra cái là chẹp chẹp. Cái vòng cổ rõ ràng là biểu tượng của mình, hình khoá cũng là mình hay mật khẩu thử bấm ngày sinh và năm sinh của mình đi. Ơ chuẩn luôn mình là thiên tài rồi, xem nào album ảnh trước đi. Cô bé này ngộ ghê, cũng không xinh lắm nhưng mà xinh cũng chả làm gì, xinh chỉ để ngắm thôi. Vào coi số điện thoại, gì đây sao chỉ có mỗi một người thế này ? Bí bí ẩn ẩn đành đợi xuống máy bay thì vào mấy cái mạng xã hội xem thế nào, mình có vẻ thích cô bé này rồi đấy!"
Mọi người đều đã ngủ do sự chuyển động của máy bay chỉ còn lại anh ngồi loay hoay với chiếc điện thoại để xem ảnh, mục đích của anh là điều tra cho ra con người cô gái này.
Thiên Yết là giọng ca chính của nhóm nhạc BFF viết tắt của Best Friends Forever - tôi sẽ mãi là người bạn tốt của bạn. Cả nhóm anh sẽ đến Nhật để thực hiện chuyến lưu diễn trong vòng một tuần, đây là thời điểm nhạy cảm của nhóm họ đầu tư tất cả từ thời gian, sức lực, sự sáng tạo cho những album và những buổi trình diễn. Bận rộn tới mức nhiều lúc ngày chỉ ngủ được hai đến ba giờ nhưng họ vẫn rất quyết tâm theo đuổi nghề mình đã chọn.
~~~~~~~~o0o~~~~~~~~
-Thôi chết, điện thoại chắc bị rơi lúc bị ngã rồi !- Mỹ Anh lại một lần nữa lục tung cái túi xách.
- Không sao đâu, đừng tìm nữa chị sẽ mua cái khác cho em, tiếc làm gì nó chẳng đáng mấy đồng đâu nhé !
- Vậy hay chúng ta mua luôn đi !
- Lát nữa, giờ chúng ta đi ăn đã !
Tuy DaYeon nói vậy nhưng Mỹ Anh nó vẫn tiếc ngùi ngụi cái máy đó. Nó vô tính làm Thiên Yết xanh mặt khi đọc những mẩu Fic đầy ám dục nó viết về anh.
Nó thiếp đi do sự chuyển động của xe cũng một phần vì mệt, Mỹ Anh tỉnh dậy thấy người hơi mỏi do chạy nhảy nhiều quá trong khi bình thường lại rất lười vận động. Ma Xương ngồi cạnh giường cười thật tươi chào đón nó. Từ từ ngồi dậy nó cảm nhận rõ từng thớ thịt ê buốt tận óc.
- Tỉnh rồi à, chị đang định đánh thức em chị chuẩn bị đồ ăn rồi nè !
- Đây là đâu vậy ạ ?- Nó lờ đờ vì chưa tỉnh ngủ khay thức ăn được đặt trên bàn quả thực đang tra tấn cái dạ dày ham ăn của nó.
- Phòng riêng của vợ chồng chị hôm qua là anh ấy bế em vào đấy. Con gái con đưa như thế thì người ta bắt cóc đem bán chắc cô ý vẫn ngủ khì khì thôi !- Tại hôm qua mệt quá mà thôi để em ấy định hình hoàn cảnh cho mặt bớt ngố đi kìa !- Anh tủm tỉm cười nhìn vẻ ngây thơ tới ngu ngơ của nó còn hơn một con nhà quê lên tỉnh.
Trời đất, mới chỉ là một căn phòng thôi mà nó còn to bằng cả căn nhà của cô à không phải to hơn. Lối kiến trúc cổ kính nhưng cũng rất hiện đại. Ánh đèn màu vàng làm những đồ trong đó ánh lên một cách tuyệt đẹp. Cả căn phòng là sự sa sỉ tột cùng của người đứng đầu dòng tộc. Cửa sổ buông rèm như thứ lá chắn cách ly họ với thế giới bên ngoài. Và giọng nói cắt ngang sự tận hưởng của nó.
- Này, tại sao em lại thấy có mùi máu người trong nhà mình, không phải định phá luật đấy chứ ?- Nheo mắt để nhòm xem ai thì cũng chỉ toàn thấy tiếng nói vọng lại, người đâu vô duyên lạ.
- Ma Kết, tưởng chú tuần này không về nhà ?- Ma Xương nói khi nhìn thấy bóng hình ngoài của. Gì đây, mọi giác quan của nó như câm điếc hoặc có thể đang rung lên vì vui sướng mà nó không còn biết gì khác ngoài tên kia.
Phải công nhận là Ma Xương đã mê mẩn lòng người thì Ma Kết, em trai hắn lại từ những đường nét của anh trai mình mà tạo lên khuôn mặt, vóc dáng có một không hai. Chớp mắt cái kẻ đó đã dí sát mặt mình vào mặt nó rồi đến cái cổ với mạch máu có cảm giác khi cắm chiếc răng nanh vào nó sẽ tuôn trào nóng hổi.
- Ma Kết, chú ra khỏi đây ngay có biết là đang bất lịch sự với khách của chị không ?- Nghe tới đó nó mới tỉnh người và vội đẩy hắn ra.
- Con nhóc này, máu của nó ...!- Hắn không từ bỏ, lại lao tới ôm chặt lấy Mỹ Anh, nó sợ hãi tột độ khi thấy hai chiếc răng với đôi mắt đỏ lòm ấy đang định xơi tái nó thì...
-"Bốp" -"Aaaaaa" !!!
"Ma Cà Rồng cũng có điểm yếu là chỗ hiểm à, lạ thật đấy" nó nghĩ thầm ngơ ngác nhìn hắn.
-Khỉ gió Vam cũng sinh nở đó mẹ, đạp vào chỗ như thế con nào mà chả đau! Cô... Cô có biết là đau lắm không hả ?- hắn ôm "của quý" kêu la trong đau đớn, Ma Xương cùng DaYeon chỉ có ngồi đùi nhau xem kịch sau phá hú vía. Định thần hắn gầm rú dồn nó, trước đó đã chạy mất dép.
- Tôi đâu cố ý, tại anh doạ tôi đấy chứ đó gọi là phản ứng tự vệ mà á.... !- Mải vừa chạy vừa thanh minh nó trượt bậc cầu thang, cũng may Ma Kết chạy ra đỡ nhưng hậu quả của trò đùa tai hại đó lại làm cả hai lăn từng bậc cầu thang cho tới khi từ tầng hai lăn xuống tầng một. Hắn ôm chặt cố để giúp nó không bị vết thương nào còn mình thì lấy cả tấm thân ra lãnh đòn hộ Mỹ Anh.
Cái cảnh tượng này còn hay hơn nhiều, không biết nên vui hay nên buồn đây. Nó nằm trên Ma Kết, hai môi gắn chặt, bốn mắt mở to nhìn nhau bất động vài giây.
Có khi gặp nhau nó là cái duyên nhưng nếu không có phận thì việc đến với nhau sẽ rất khó khăn nhưng giờ đây chưa gì khi thoát ly khỏi cuộc sống tù túng của mình con nhỏ đã gắn chặt số phận với hai chàng trai ấy !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...