Chap 19: Đâu Phải Chỉ Em Mới Biết Yêu !!!

144 13 0
                                    

  Nó trở vào thì các thành viên cũng lục đục ra về, họ nói hôm nay được nghỉ sớm vì từ giờ đến hết tuần không có show nên dành thời gian cho nhóm nghỉ ngơi. Nó về cuối, cũng không hẳn vì khi ra tới cửa phòng thấy Yết tựa người vào tường, đôi mắt đăm chiêu nghĩ ngợi.

  -Yết, anh chưa về sao ?

  -Lên tầng thượng đi anh chưa muốn về kí túc, chán lắm !

  -Vậy thì đi thôi, em cũng chưa muốn về !

   Trên đó, nó mê mệt nhìn ngắm mọi thứ xung quanh. Cả thủ đô Soul như lọt thỏm vào tròng mắt nó, dòng người tấp nập qua lại, những toà nhà cao tầng sừng sững đứng đó. Từng đợt gió lùa vào mái tóc rối của nó, thổi bay lên lọn xoăn bồng bềnh. Mặt trời dần biến mất để lại màu đỏ chói cuối chân trời xa tít. Chỉ có điều nơi đây thực sự náo nhiệt và ồn ào, khiến Xử chỉ có thể hưởng thụ luồng không khí. Ma Kết đã đặt một lá bùa trong công ti để vô hiệu hoá mọi sức mạnh, khả năng của Vampier. Nó chẳng phải gì ngoài một con nhỏ thông minh. Đó cũng là nơi nó được trở về một con người.

  Quay sang bên cạnh, chúng như một đôi uyên ương, cười cười nói nói, nô đùa cùng nhau, hai bóng hình nhỏ bé cú ngồi lì đó chẳng chịu về.

  -Thế là cuối cùng ông ta vẫn cứ phải ăn cỏ ha ha ha...Em thấy buồn cười không ?

  Thiên Yết cứ thế cười lăn cười bò trước câu truyện dở ẹt của mình. Yết cười mà để lộ hàm răng trắng đều tăm tắp, cái miệng xinh đó cười lại càng quyến rũ hơn. Trái tim Xử đang rung động và đương nhiên nó biết rõ điều đó hơn ai hết. Anh trước nay vẫn luôn là niềm ai ủi lớn nhất của nó. Trước khi mọi chuyện xảy ra, ở một mình buồn chán về học tập và gia đình nó lại nhìn ngắm nụ cười ấy mọi ưu phiền tan như viên sủi trong nước.

- Yết này, anh biết không cuộc sống trước kia của em chẳng tốt đẹp chút nào nhưng nhờ có anh mà em dù đang khóc lớn hay đang nuồn tới thế nào cũng đều tan biến. Dù cho chưa một lần được đứng trước mặt nhìn ngắm anh như lúc này tim em vẫn xao xuyến và đập mạnh tới mức cứ như muốn phá lồng ngực mà nhảy ra thôi. Cũng chẳng thể nào ngờ có một ngày lại đc làm cộng sự, được ngồi bên anh và cùng trò chuyện thế này. Em chưa nói với anh đúng không, em rất rất rất quý anh. Thiên Yết !- Nó chẳng dám nhìn thẳng, thi thoảng chỉ liếc liếc xem thái độ của anh ra sao. Nhẹ nhàng đi bao nhiêu khi những lời đó được thốt ra.

- Khoan đã, em đang tỏ tình với anh đấy à ?- Còn không biết hay giả ngu vậy cha nội, nhìn nó mà thấy tội, ngại tới mức cái mặt đỏ như trái cà chua chín nẫu. Vẫn mím chặt môi, Nó không biết phải nói gì thêm.

- Ờm ... Em ... À thì nó... Em...!

- Tại sao ?

- Anh giận em ạ ?

- Em làm anh mất mặt thật, đáng ra phải để anh nói chứ. Em cướp mất cơ hội của anh được cưa cẩm em rồi đấy. Haiz dù sao thì anh cũng thích em lâu lắm rồi. Mà em cũng thích anh thì vậy đi chúng ta sẽ chính thức trở thành người yêu của nhau được chứ ?

- Anh làm em hết cả hồn. Tưởng bin từ chối em không biết giấu mặt vô đâu nữa !- Sai lầm lại sai lầm, nó mờ mắt trước cảm xúc rồi, gay to rồi. Nó phút chốc đã quên béng cái bổn phận và hậu quả của những việc nó vừa làm. Nhưng rồi đâm lao cũng phải theo lao, chỉ cần nó cẩn trọng và hết sức cảnh giác cũng như việc bảo vệ anh.

- Không ngờ em cũng gan thật dám tán anh cơ đấy, em đúng là đặc biệt, thật sự rất đặc biệt. Em có biết anh đang hạnh phúc thế nào không, anh chỉ ước có thể hét to cho cả thế giới này biết bạn gái tôi đây nè mấy người !

- Nhưng mà chúng ta lại phải giưc bí mật nếu như kg muốn có rắc rối. Dù sao chúng ta cũng là một đôi, đố ai chia cắt được luôn !

Mọi thứ xảy ra nhanh quá, khi nó định hình được là tay Yết đặt tay lên hông nó kéo xát lại người anh cùng một tay giữ đầu nó nguyên tư thế để cướp nó một nụ hôn. Trời tối om, mọi ngọn đèn được thắp lên nhưng chỗ đó nó chỉ thấy đôi mắt ấy là ngọn đèn sáng nhất, ấm áp nhất. Nó cũng đặt hai tay lên eo Yết và nắm nhẹ tấm áo. Nhắm khẽ đôi mắt và tận hưởng giây phút hiếm hoi có một không hai này. Dưới đó mọi người chẳng hay biết gì, còn chúng thì chẳng màng thứ gì xung quanh. Anh rời khỏi môi nó và hộn nhẹ lên trán, ôm chặt nó vào lòng trong nỗi hân hoan phấn khích của mình. Nó nghe rõ mồn một tiếng tim anh đập nhanh cũng chẳng khác gì nó. Lòng dạ và đầu óc thì lâng lâng khó tả. Thật đúng là tình yêu không trừa một ai, không quan tâm tới thời gian, không gian, ngoại cảnh và cả hoàn cảnh nào luôn. Cứ thích là bắn cho chúng mũi tên khiến cả hai như bị trúng bùa mệ mà bỏ ngoài tai mọi thứ, chỉ nghĩ tới sự ích kỉ bản thân và mớ tình cảm rối ren cần được giải quyết.

Thay cho chúng đang ở đó âu yếm nhau với cử chỉ và dòng tâm sự lãng mạn thì ở một góc bar nhỏ ồn ào, Kết đang nốc rượu không ngừng nhưng hình như càng uống hắn càng tỉnh. Càng hiện lên trong đầu là hình ảnh nó vừa đáng yêu, đẹp đẽ vừa cay nhiệt tàn khốc. Kết bị tổn thương, lần đầu anh biết thế nào là yêu là thương là nhớ, chỉ bất hạnh là khi con nhỏ đó lại muốn sát muối lên vết thương lòng đang rỉ máu không ngừng của anh. Anh hận nó, ghét nó, anh muốn huỷ hoại nó, anh căm thù nó, muốn xé nó làm trăm mảnh nhưng mỗi khi đối diện trước con người ấy thì bản tính hung bạo đó thật biến đâu mất tiêu khiến anh ngoan ngoãn như một con cún con nghe lời chủ. Kết thấy có gì đó từ khoé mắt rỉ ra, chẳng phải mồ hôi hay nước vẩy vào. Không ngờ được con người nổi tiếng sắt đá chém giết chẳng ghê tay, lạnh lùng cứng nhắc. Một con quỷ đích thực giờ đây cũng biết khóc, thế giới này, cuộc đời này sẽ còn bị xáo trộn tới mức nào. Anh không thích việc này chút nào, anh không muốn bản thân mình yếu đối như thế nhưng anh đang rất nhớ nó, thèm được ghì nó trong vòng vay rắn chắc, phả hơi vào làn da mịn màng ở cổ và ít nhất là chỉ cần được nghe giọng nó, được nhìn thấy nó thôi cũng là quá xa sỉ rồi. Yêu yêu ghét ghét cái oan trái của cuộc đời, cái khắc nhiệt cảu số phận đang huỷ hoại từng con người trong họ, tàn phá họ mặc nhiên chẳng cần biết tới cảm giác của họ ra sao, không nương tay, không nhẫn nhịn, không bỏ xót cho bất cứ ai.
-------------------------

Xin lỗi mọi người vì đợt vừa rồi lâu quá mới ra chap nhé, mình ohair thanh minh là vừa mới thi học kì xong giờ mới có thể khơi nguồn cảm hứng để viết cho có hồn. Mình rất cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình nhé, mình sẽ luôn nỗ lực không ngừng và sẽ cố gắng mau ra chap mọi người hãy đón xem nhé !!! Cảm ơn ạ !!!! 😘😘❤️❤️

Nhật ký cuộc đời nàng Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ