Mỹ Anh thẫn thờ bước tới trường, trong đầu rỗng tuếch thở dài mệt mỏi. Rồi ai đó chặn nó lại.
- Nói chuyện với tao chút đi !- Đó là Chi, chị gái người đứng phía sau kia - Tuyết Anh người yêu hiện tại của anh chàng Song Ngư ấy.
Họ vào trong cái ngõ cạnh trường, chị em Tuyết Anh còn đem theo 2 cô gái và hai anh chàng nữa vụ này có vẻ không thể ổn rồi.
- Mày với thằng Song Ngư có quan hệ gì hả ? Mày đã làm gì mà nó lại đá em tao ngay sau khi từ nhà mày về ?- Tuy Tuyết Anh mới là người yêu Ngư nhưng nãy giờ cô vẫn lặng thinh chẳng động tĩnh gì mà chỉ để bà chị của mình ra mặt, còn nó chả biết gì về chuyện Ngư nói chia tay với Tuyết Anh.
- Thực ra em không muốn thất lễ với chị đâu nhưng em tự thấy chị chẳng có quyền gì phải biết chuyện này. Chị để em với Tuyết Anh nói chuyện riêng đi ạ !- Chuyện giữa họ nên để tự họ giải quyết thì hơn chứ có bả chị kia vào không to chuyện, không đổ máu, không có người bị thương sẽ chẳng bao giờ xong được.
- Ranh con mày định chơi tao đấy à, nó là em tao nên đợn giản là tao cần can thiệp, mày không có tiếng nói đâu. mà cũng chẳng cần nói nhiều với mày chi cho đau mồm !
Dứt lời là nhỏ giằng cặp của nó, lôi tất cả sách vở ném vũng vãi xuống đất bùn dưới chân.
- Chị nghĩ mình đang làm gì hả, Tuyết Anh cô là bù nhìn à. Cô sợ bị đánh sao hả tiểu thư, nói chuyện tử tế đi tôi không thèm đụng đến cô đâu nên hãy bảo chị cô dừng ngay lại đi . Tôi mà nổi điên không biết sẽ có chuyện gì đâu !
- Đúng vậy, tôi sợ cô cũng căm ghét cô, chính cô đã cướp Ngư của tôi, tôi biết đấu với cô tôi sẽ thua vì thế mà đi cùng họ để cho cô một bài học. Có họ tôi không còn sợ cô nữa. Tôi sẽ đứng đây chứng kiến cô bị chà đạp ra sao như vậy mới có thể phần nào dập tắt cơn tức giận của tôi !
- Nghe rõ rồi chứ ? Em gái tao đã ủy quyền sử lý vụ này, mày còn gì chăn trối không ?
- Chết tiệt !
Tiếp đó cô chị liên tục đả kích bằng những câu nói ''xúc tích'' để khiêu khích và lăng mạ Mỹ Anh tuy rất kiềm chế nhưng nó cũng là người thậm trí lại là người rất nóng tính và hay mất bình tĩnh với vẻ ngoài điềm đạm luôn rạng rỡ.
Nhỏ lao đến như con hổ cái đói ngấu nghiến con mồi. Nó mạnh tới đâu thì bốn đánh một không chột cũng què nhưng người bị thương nhiều hơn thật may là không phải nó. Túm tóc lôi áo cào tát cấu xé tơi tả kẻ thù, nhục mặt cho hai thằng đàn ông mà chẳng làm gì được nó. Lại như tiếp thêm sức lực cho nhỏ Tuyết nhặt vài quyển sách vở xé nát rồi lại dẵm lên. Cơn thịnh nộ của nó lúc này mơid thực sự đáng sợ, cáu giận làm mờ mắt nó, lấn áp lí trí nó. Nó đang chảy máu, những vết thương đỏ ửng lên mà sao nó không có cảm giác gì hết, nó bị thu hút bởi sự tàn sát và nó sẽ không dừng tay cho tới khi cô chủ nghiệm và lũ bạn lôi nó ra khỏi đám đông học sinh và người dân xúm lại để xem. Nhưng có một điều phải công nhận, khi nó là con thú hoang điên cuồng ấy lại là lúc nó quyến rũ nhất. Mới lại thời gian DaYeon tới sống trong nhà đã giúp vóc dáng của nó eo thon lại một cách kì diệu.
Quay trở lại, nó mỗi khi đánh người là như theo bản năng một sống một còn chẳng ai muốn động tới nó nhưng khi không có chuyện gì thì nó lại là người mà ai cũng quý mến, đem lại cho mọi người niềm vui từ những trò hề của mình. Chính lũ bạn nó phải công nhận nhiều lúc nó chẳng khác gì con thú dữ xổng chuồng, điên dại và nguy hiểm.
_________________
- Mùi máu của Mỹ Anh sao ? không chắc không có chuyện gì đâu mà đừng mất bình tĩnh DaYeon !- Mùi hương của máu Mỹ Anh là thứ khó cưỡng lại nhất mà DaYeon từng biết, nó như cơn nghiện vậy.
Cô tự trấn an rồi lấy bịch máu tươi đông lạnh ra uống như loại thuốc dởm có công hiệu nhất thời. Cô lo cho Mỹ Anh bởi vết thương vì sợ lỡ như có con Vam nào ngửi thấy mà không tự kiềm chế được tính mạng nó sẽ khó giữ. Cô bồn chồn nhưng lại chẳng dám chạy tới trường để xem có chuyện gì xảy ra, một phần vì sợ rồi chính cô sẽ là người kết thúc cái mạng nó khi thấy những giọt máu nóng tươi rói và những mạch máu như mời gọi.
_____Phòng Hội Đồng_____
- Mỹ Anh, em nhìn thẳng cô đây này, nói cho cô biết đã có chuyện gì xảy ra ?- Cô chủ nghiệm cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề.
- Con gái con đứa gì mà đánh người phải vào viện thế chứ. Học thì không học chỉ có cái đánh nhau quạy phá là giỏi. Cô có nghĩ cho bố mẹ cô không. Tôi mà có đứa con như cô thì bóp cổ cho chết từ lâu rồi đỡ khổ sở !- Một cô giáo có tiếng trong trường là thích "thêm dầu vào lửa" cứ chống nạnh tạo dáng ngoài cửa rồi nói không ngừng nghỉ.
- Chị không có tiết dạy sao, chuyện học sinh của em chị cứ để e tự giải quyết được không ạ !- Cô chủ nghiệm nhanh chóng lên tiếng đuổi khéo bà cô kia đi.
- Em hiền như đất ý thì xử lý cái gì việc này chị sẽ góp ý cho em ... !
- Chị ....!
"Choang" - Tiếng thuỷ tinh vỡ cắt đứt cuộc tranh luận. Mọi người đều tò mò ngó vào nhìn, một cảnh tượng thật kinh hãi hiện ra trước mắt họ. Mỹ Anh tay không đaapj tan tành chiếc cốc, các mảnh vụn vẫn còn ghim vào tay nó, máu Mỹ Anh giờ hoà cùng nước. Nhỏ giọt, nhỏ giọt xuống nền đá hoa dưới chân, ánh mắt nó chứ đầy giận dữ sắc lẹm như con dao mới mài. Bà cô thấy nó im bặt, hai hàm răng gõ vào nhau cập cập còn mặt mũi tái xanh. Những người chúng kiến cũng không ngoại lệ nhất là những cô giáo phân môn dạy lớp nó ai cũng thấy nó hiền lành vui tính nhưng con người trước mặt kia không phải Mỹ Anh mà họ biết. Nó cười điệu man dợ như thèm khát máu người lắm, cầm miếng thuỷ tinh vỡ từ từ đứng dậy.Nhìn nó giờ là hình ảnh con thú vật hoang dã nguy hiểm sẵn sàng ăn tươi nuốt sống con mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampire-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...