Chap 17: Đưa Ta Lại Gần Nhau !!!

169 19 2
                                    

  Tiếng nhạc tắt hẳn, khán đài rộ lên những tiếng phấn khích cùng tiếng ngân dài cao vút khoẻ khoắn. Cả nhóm đều dừng hoạt động quay ngoắt 180 độ về đằng sau chăm chú nhìn. Mái tóc óng mượt xoã dài trên bờ vai lấp liếm bộ ngực đầy đặn. Nó xuất hiện trước cống chúng với hình ảnh đứa con gái có cá tính. Nó hạ mix nhoẻn miệng cười quyến rũ với đôi mắt sáng như sao trời Seoul. Chiếc váy đỏ ngắn tũn tôn lên làn trắng mịn màng căng mọng. Có người đã nhận ra nó ngay khi được ánh đèn chiếu vào, đó là Thiên Yết, đúng vậy. Anh nhìn nó với vể ngạc nhiên và vui mừng. Phía sau mọi người như phát điên, họ thực sự yêu thích giọng ca và ngoại hình của Xử. Các thành viên khác tuy có giây chút sững sờ cũng lập tức trở lại thực tại, cố gắng hết sức màn trình diễn.

- Xin chào mọi người. Tên mình là Xử Nữ nhưng mọi người có thể gọi mình là V (viết tắt của Virgo), cảm ơn mọi người đã có mặt tại đây hôm nay và mình cũng mong mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ mình. Rất cảm ơn một lần nữa !

________--------________

-Chúng ta đi ăn chứ !

Đích thân ông tổng giám đốc lên tiếng mời đi ăn, cả nhóm lại càng nghi vấn về thân phận của Xử Nữ. Đến một quán ăn sang trọng, họ chọn phòng riêng để tiện nói chuyện. V không nói một lời, nó chau mày nhìn như bà cụ non. Trong nó có chút sợ hãi, không đúng lúc chút nào.

-Em xin phép vào nhà vệ sinh chút !

Cánh cửa đóng lại cũng là lúc nó đặt tay lên trán nhăn nhó khó chịu. Sự gắn kết đang xảy ra, đối tượng cũng chính anh chàng nãy giờ nhìn trộm nó tới khi hai ánh mắt chạm nhau. V không thể tiếp tục ngồi trong đó với trạng thái như vậy nó mới lịch sự ra ngoài. Những giọt nước mát lạnh lăn trên khuôn mặt xinh xắn đượm buồn. Nó nhìn mình trong gương rối bời với sự gắn kết chết tiệt đó. Khi nó yêu một người sức mạnh vĩ đại không khỏi suy yếu và con đường thâu tóm toàn nhân loại cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tốt hơn hết, nếu vẫn có thể thì cố gắng che dấu cho tới khi không thể che giấu sự thật nữa.

- Yết, nãy giờ cứ nhìn trộm em ý, không phải kết ẻm rồi chứ hả ?

- Ông phiền quá đồ ăn lên rồi kìa, mau ăn đi kệ tôi !

- Em xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng, đáng ra em phải có mặt sớm hơn để hợp tác với nhóm mà lại tới ngày diễn mới xuất hiện !

- Không sao đâu em, hôm nay buổi biểu diễn ra mắt rất thành công mà, em đừng thấy có lỗi. Mà tụi anh cũng ngạc nhiên bởi khả năng của em đấy nhé. Giọng khá trong và cao, từng nốt luyến láy phải nói trên cả tuyệt. Em luyện thanh lâu chưa !- Sung Hyun trưởng nhóm chủ động bắt chuyện làm quen và an ủi nó.

- Thôi nào hôm nay chúng ta chỉ đi ăn và làm quen, giao kèo sẽ không nói tới công việc hay sân khấu nhé !- Ma Kết gắp thức ăn vào bát nó, vui vẻ nói với mọi người.

- Các anh ăn ngon miệng ạ !

-----______~~~~______----

- Em vào đi, tôi đã cho người sửa sang lại giúp em thoải mái nhất khi ở ký túc xá. Điện thoại của em nữa tôi lưu vài số rồi cần gì cứ gọi tôi. Cả đây nữa, tiền và thẻ ngân hàng mua đồ cho mình đi. Nếu em không còn yêu cầu gì thì tôi đi nhé. Chúc em ngủ ngon !

Nó không nói gì chỉ đứng cửa nhìn theo anh đi xa dần, Xử thấy chút gì đó như luồng ánh chớm hoe rồi cũng vội vụt tắt. Gia mắt là bước tiến quan trọng nhưng nó là con dao hai lưỡi đang dần cứa vào da thịt nó. Tiếp xúc nhiều với Ma Kết, Thiên Yết và con người sẽ khiến nó phải nhận những tác dụng phụ khôn lường.

Đóng xầm cánh cửa phòng nó lao lên giường dúc dưới đống chăn gối cố gắng nghỉ ngơi chút. Căn phòng tối om không gọt sáng nào soi nổi vào trong. Một nhóm nhạc nữ của công ti trốn quản lý đi vui chơi vô tình đã nhìn thấy họ. Thứ mồm loa mép rải giúp tin đồn nó hẹn hò với chủ tịch để làm giá đỡ cho con đường sự nghiệp. Chỉ ngày hôm sao toàn công ti tưd hội đồng quản trị tới những nhân viên lao công chuyền tai nhau đi hết cả công ti. Mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí đã dính ngay tin đồn. Giải pháp tốt nhất vẫn chỉ có thể là phủ nhận tin đồn rồi đạp lên dư luận mà sống. Tranh cho sự việc thêm căng thẳng, những ngày sau đó dù rất muốn nhưng Kết cố gắng vùi đầu vào công việc để không tới tìm nó.

_______~~~~__________

  Phòng tập chống không và tối om vì chưa ai đến, để gọn chiếc Balô vào ngăn tủ, nó đứng trước những tấm gương to tự mình khởi động trước cho ấm người. Yết đến ngay sau đó, anh ngại ngùng tiến lại gần nó với chiếc điện thoại trên tay.

  - Em vào nhóm cũng được một thời gian rồi nhưng bây giờ anh mới nhận ra. So với những gì anh biết về em qua chiếc điện thoại này thì em khác hoàn toàn luôn. Trả lại cho em !- Nó từ từ nhận lấy, chiếc điện thoại đã mất từ rất lâu vậy mà không thể ngờ nó lại trong tay Yết, thần tượng cũng chính là chướng ngại vật to đùng nó phải vượt qua.

   Nó nghe tiếng tim Yết đập nhanh, những suy nghĩ đang lảng vảng trong đầu anh cũng bị nó nắm gọn ghẽ. Nhưng đáp trả lại sự rộn ràng của anh là một nụ cười nhẹ khi nhìn bộ dạng anh bây giờ và những gì anh đang nghĩ trong đầu kia làm anh ngại muốn độn thổ khi nhận ra.

  - Cảm ơn anh .... Đồ ngốc !!!

  Cả nhóm đã tụ tập lại đông đủ trước cửa phòng nhưng không ai dám đẩy cửa bước vào. Họ muốn xem kết cục của cuộc trò truyện này thế nào. Bởi họ sau 2 năm hoạt động và sống chung họ chưa bao giờ thấy Yết nói nhiều về ai như khi nói về nó. Một cô gái không quen biết mà chỉ vô tình nhặt được chiếc điện thoại khi vô tình đâm xầm vào nhau. Có phải tình yêu, có lẽ vậy vì việc gắn kết cũng chẳng khác là  mấy chỉ có điều khi gắn kết là ta biết trong tương lai người đó sẽ góp mặt mọi sự kiện cuộc đời. Thứ tình cảm dành cho người đó ngày càng to lớn, việc rời bỏ người ta gần như là không thể. Đó chính là gắn kết, nó mang tính chất sau này chứ không dính líu chút xíu cúa quá khứ.

Nhật ký cuộc đời nàng Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ