___________________________________
~~~Trên thiên đàng~~~
- Con hãy chọn, kiếp sau con sẽ giúp ta trả thù chứ. Ta không ép buộc, con cứ làm gì con muốn ?- Một người đàn bà diện bộ váy liền trắng tinh phát ra xung quanh một luồng sáng yếu ớt đứng bên đứa con gái còn đỏ hỏn đang bay lơ lửng trong không trung.- Không ! Con sẽ khiến những kẻ tệ bạc với mẹ con ta phải sống gở chết gở !- Đứa bé bỗng phát ra tiếng, sau đó là hai hàng lệ nóng hổi tuôn rơi.
- Ta sẽ luôn tin tưởng con. Mau uống đi, trên này ta sẽ rõi theo con !- Xử nương lau nước mắt trên má con. Cô thơm con một cái nhẹ,thì thầm vào tai:
- Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi con gái yêu, định mệnh đã sắp đặt. Tạm biệt con !- Đứa bé không nói gì, nhận lấy lọ thuốc nhỏ có chứa thứ nước kì lạ mà Xử nương đưa cho, dốc một hơi hết sạch bỗng chốc người đứa bé sáng bừng lên và biến mất trong tíc tắc. Xử nương đứng đó một mình trơ trọi và cô độc, cô khẽ để tay lên bụng mình cảm nhận nhịp tim của con gái tuy đứa bé không còn ở đó nữa. Nhưng không may đó lại là nơi cuối cùng cô có thể thấy và cảm nhận được con mình.
__________________~~~~Thủ đô Hà Nội- Việt Nam~~~~
- Chúc mừng cô đã mang thai, đứa bé rất khỏe được bốn tuần tuổi rồi !- Bác sĩ tươi cười nói với người phụ nữ sắp làm mẹ trước mặt. Cô vui sướng về nhà báo tin cho chồng, họ hạnh phúc cùng nhau chờ đợi ngày đứa con gái đầu lòng của mình chào đời. Sau đó không lâu, vào đúng 12 giờ đêm khi tiếng chuông nhà thờ gần dó bỗng reo vang. ngày 23 tháng 8 năm 1999 cơn bão dữ dội bỗng ập đến báo hiệu điều gì đó chẳng lành khi đứa bé gái kháu khỉnh ra đời nó càng dữ dội hơn khi con bé khóc nhưng với họ mọi chuyện vẫn thật êm thấm do đó không có ai biết được con bé mang một số mệnh quan trọng trong thế giới loài người. Một đứa trẻ sẽ một là cứu rỗi hai là phá hủy tất cả
~~~~14 năm sau đó~~~~
- Mỹ Anh ! Bà có định đi học không đây ?- Giọng Thảo, cô bạn học cùng lớp cũng là một trong số những người bạn thân nhất của nó đứng ngoài cổng nhà Mỹ Anh hét thật to. Công nhận người con nhỏ bé tí mà giọng nó thì vĩ đại đến thế nào.
- Đây đây đây. Kẹo nè mum đi các thím, ngon lém á !- Mỹ Anh cố chạy cho thật nhanh ra ngoài, trên tay là túi kẹo cho cả lũ mum, nó phân phát cho từng đứa một xong mới lên xe.
Nhảy phốc phát lên chiếc xe để nhỏ Thảo đèo. Nó có vẻ ngoài khá là giống "heo" với số cân nặng là 61kg và chiều cao 1m60. Khuôn mặt thì tạm ổn, béo nhưng cũng không hẳn là xấu. Hơn hết nó rất tốt tính, quan tâm đến những người xung quanh đôi lúc hơi bị quan tâm thái quá, chính vì là người như vậy nên nó lại càng không thể ngó lơ trước những hoàn cảnh khó khăn của người khác. Nhưng cũng ngang bướng ương ạnh cũng không ai quản nổi.
Chơi với rất nhiều người nhưng thân nhất vẫn là: Hồng, Mai, Ngọc, Nhật Linh, Khánh linh, Ngần, Thảo, Huy, Hằng đó là về tụi con gái.duy chỉ có đúng thằng nhỏ Huy nhỏ hơn hai tuổi nhưng vì vẻ ngoài với tính cách khá đáng yêu nên bị tụi Mỹ Anh giữ làm của riêng. Bọn chúng vừa mới vào cấp 3 hay chính xác là mới nhập học được 2 tuần.
Đấy cuộc sống của nó cứ ảm đạm trôi qua như vậy ngoài ăn, học, tụ tập chơi bời nó chẳng còn thú vui gì khác, tuy nhiên cũng có những giọt nước mắt nhưng hiện tại cô đanh sống rất tốt. Nó cũng mong cuộc sống của mình cứ như ảm đạm vậy đủ rồi, đương nhiên là số phận đã định nó sẽ phải đau khổ, khổ sở hơn nữa liệu kết thúc của nó có được như mong muốn hay thay vào đó là những giọt nước mắt lăn dài trên má hoặc nụ hôn cho một cuộc tình đẹp. Nụ cười hạnh phúc hay những giọt nước mắt đau khổ còn tùy vào ông trời. Và sự lựa chọn của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ
Vampir-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2: Myhuyen721@gmail.com ________________________ Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của một cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tiên- Phàm- Vampire...