Nang matapos ang set ng Up Dharma Down ay pumunta naman si Jade sa stage to say...
"Sound check 1 2 3...
Gusto niyo bang kumanta ako ulit? Sigaw ni Jade
Everyone shouted Yes!!!
Joke lang guys!
Jokes are half meant. -Sigaw naman ni Maxene
Hahaha. Ikaw nalang kumanta Max.
Tumawa lang si Maxene.
Hmmm. Teka! Hindi ko alam paano simulan kasi eh.
Everyone is listening to Jade lang.
Nagcocompose na si Jade nang sasabihin..
Sana hindi nalang ako umakyat dito noh? Hahaha
Namomoblema na tuloy ako..
Kaya mo yan. -Iya
Tumawa naman sila...
Nagvivideo naman si Batchi ngayon sa gilid...
Tumahimik siya nang 3 seconds.
Loko lang guys!
Sige game! ito na..
I would like to thank all of you for coming. It was really funny because we plan pa on how to get in. Akala ko talaga exclusive party to at manghang mangha talaga ako when I get in because parang nakikita ko sarili ko dito sa venue. Yung kulay, yung mga palamuti basta parang mirror nang personality ko. Yung talagang parang ako ito.
Hindi ko talaga lubos akalain na ito pala ay para sa akin. Plus pa na you guys are here.
I wasn't expecting na this is for me talaga na magkakaganito ang maeexperience ko today.
From the church, down to the mall at hanggang dito meron pa ring sopresa. I cannot find exact words to say today because I was overwhelm, happy and a little bit sad kasi hindi ko nakasama yung family ko today.
And of course Althea. Saan ka na ba Althea? Sabi at tanong ng isip ko.
But I am still blessed na nangyayari ito. Nagpakurot pa ako ni Sally kanina because hindi kasi ako makapaniwala.
Tumawa naman sila.
Sabi ko kanina kapag panaginip lang lahat ng ito ay ayaw ko na talagang magising.
Tumawa na naman sila.
Parang sleeping beauty na ang peg ko.
Tawa lang ng tawa yung mga tao na nasa venue.
I wasn't expecting na ganito yung magiging birthday ko. Ngayon lang ako sinorpresa ng ganito ka bongga. As in bonggang bongga talaga!
Inaasar na nga ako ni Batchi na dadalhin na niya ako sa Mental kasi para na daw akong baliw na laging nakangiti, natutulala at tumatawa mag isa.
Tumawa naman kaming lahat.
Pero seryoso guys, alam kung hindi naman ako presidente o isang napakahalagang tao para gawin ang mga ito pero I am so touched at this.
Ang alam ko lang kasi sinusuklian ko din ng pagmamahal yung mga taong mahal din ako.
Wow! Ang lalim! Big word.
Tawa lang ng tawa ang mga tao.
Salamat talaga ng marami and I know also na you are so busy but you still manage to come here. Naisingit niyo pa talaga tong birthday ko ah.
Before I forget meron palang mga tao na nagmamakaawa sa akin na i special mention ko daw sila sa speech na ito.. Kaya wala naman akong magagawa kaya gagawin ko nalang...
Biro lang guys! Baka ewan nila ako dito. Hahaha
Mahal na mahal ko tong mga taong to.
I would like also to thank Sally for flying pa all the way from London.
Kaya pala I haven't received any messages from you besh. Loka ka talaga but thank you talaga.
Nag thumbs up si Sally.
Batchi thank you talaga bris. Sa lahat. Kahit niloloko mo ako kanina. Kahit inaapi at ninaasar mo ako. Hahaha Pero thank you talaga.
Tumawa naman si Batchi.
Althea thank you...
Kahit malungkot ako na hindi mo man lang naaalala o nagparamdam sa akin. Nagpasalamat pa rin ako sa kanya kasi kaibigan ko siya.
To Bianca thank you talaga kanina. Kahit wala ka dito kasi may emergency ka you never fail to spend your time with me.
To all of you.. Thank you. Thank you. Thank you again. Hindi ako magsasawa na mag thank you sa inyo.
Pwede sa susunod na birthday ko mas bongga pa na birthday bash at dapat ganito may surprise surprise pa din. Aasahan ko yan. Hahaha
Tumawa naman silang lahat.
A/N: Magkita kita kaya sina Jade at Pamilya niya?
Abangan sa next update.. !>^_^<!