Nakapasok na si Jade sa loob ng venue..
Manghang-mangha siya sa mga nakikita niya...
Hindi na tumutugtog yong bandang kanina pa gusto ni Jade malaman kung sino.
Walang anu-anoy sumigaw ang mga tao na...
SURPRISE!!!!
Hindi makapaniwala si Jade sa nangyayari..
Takang taka pa rin siya sa mga pangyayari.
Nandito pa ang kanyang mga kaibigan..
Hindi din siya makapaniwala na para pala ito sa kanya.
Overwhelming naman ang na fifeel ni Jade at lumuluha na talaga ng todo todo si Jade.
Nandito sina Iya, Drew, Sam, Mark, Rovilson, Tim, Tom, Carla, Maxene at marami pang iba.
Besh? Don't cry. Akala mo siguro nakalimutan namin Birthday mo noh? -Sally
Hindi na sumagot si Jade dahil iyak lang siya nang iyak at niyakap si Sally.
Anong na miss ko? -Batchi
Gaga! -Jade
Yun na lang nasabi ni Jade kay Batchi.
At nag group hug lang ang mga ito.
Naiisip pa rin niya si Althea kasi hindi pa rin ito nagpaparamdam kahit text man lang o tawag. Kahit nandito lang naman siya ayos na iyon sa kanya.
May problema ba Bris? -Batchi
Wala-wala. Tara party na tayo. -Jade
Teka! Kuha muna ako ng drinks natin. -Batchi
Mic test 1 2 3...
Hello! Good evening! Ms. Tanchingco and the rest of the people who are here to celebrate her birthday. We are Urbandub.
Happy happy birthday again Ms. Tanchingco...
Nagsimula na makipag rakrakan ang Urbandub at napakasaya ni Jade dahil isa ito sa mga banda na paborito niya.
Thank you guys for listening. Hope we can see you all next time. Till we meet again.
Akala ni Jade na tapos na...
Hindi pa pala...
May sumunod naman kaagad after nang Urbandub..
Hello guys! We are Radioactive Sago Project. We are very blessed and nakakataba ng puso na may tagahanga kaming isang Jade Tanchingco..
Napakasaya ni Jade dahil isa din sila sa paboritong banda nito. Hindi na talaga siya makapaniwala na lahat ng ito nangyari talaa ngayon.
Besh? Kurutin mo nga ako. -Jade
Bakit? Anong problema? - Sally
Para talaga malaman ko kung totoo ito at hindi lang ito isang napakagandang panaginip. -Jade
Kinurot naman talaga ni Sally si Jade.
Baliw. Totoong totoo ito. Ano ka ba. -Sally
Aray naman Besh ang sakit. -Jade
Tumawa naman silang dalawa.
May hawak-hawak si Batchi na Pedro Brew Crafters (promote na naman. Hahaha) at papalapit siya sa table na inuupuan nila at nang makarating ay binigyan din naman ka agad sina Sally at Jade ng beer.