Business Plan

2.4K 88 24
                                    

Nagkaroon na sila nang business plan for next year on what to do.

Na revise na nila ang mga laws, policies and yung mga kailangan nilang i revise sa kompanya nila.

Natanggal na ang mga proven guilty na may ginawa na mga hindi kanais-nais o mga anomalya.

Nag meeting din ang mga heads together nang mga big bosses including ng mga Tanchingco para malaman din nila ang kanilang mga hinaing, problema na kanilang na eencounter sa office.

They want na they satisfy not only yung mga customers nila but even their employees.

Kasi para sa kanila kung hindi magtatrabaho ang mga employees nila ng maayos hindi din naman sila kikita ng malaki at sila naman din ang mag aalaga sa mga customers nila para sa kanila.

Win-win solution on both parties naman ito para sa kanila.

Lahat ng concern and problem nila binigyan nila ito nang solusyon, nag brainstorming din sila at binigyan nila ito ng panahon upang hindi na ito maulit pang muli.

Kung maulit man meron na silang solusyon agad upang hindi na ito magdulot ng malaking issue at para na din maagapan agad ang problema.

Finally, they can now breathe normally kasi as of now okay na ang problem nila with the company.

Stable at nasa ayos na ang lahat.

At the office of the Chairman:

Tok...

Tok...

Tok...

Oscar: Pasok!

Pumasok naman si Jade.

Jade: Dada? Yung hinihiling ko pong leave.

Oscar: Pag iisipan ko muna.

Jade: Dada, naman eh.

Oscar: Ang cute cute pa rin ng baby ko.

Jade:Please dada.

Oscar: In one condition.

Jade: Anything ano yun dada?

Oscar: Let tommy drive kung saan man kayo. Alam kung car racer ka pero gusto ko pa rin na safe kayo.

Jade: okay dada. No worries.

Okay na yun kaysa naman hindi matuloy.

Oscar: Cge na! Okay na. Napirmahan ko na.

Lumapit si Jade upang i hug ang dada niya sa tuwa.

Jade: Yey! I love you dada

Oscar: I love you more baby.

Jade: Alis na ko dada.

Oscar: Be safe there okay?

Jade: Yes dada.

Tuluyan ng umalis si Jade.

To: Bianca, Batchi, Sally

Pumayag na si Dada so excited. :-)

Kaya! All set na din ang squad.

Nag meeting na din sila at nag brainstorm para sa ano ang kanilang gagawin para sa kanyang sorpresa for Althea. They add something din dun sa original plan na isipan ni Jade for Althea.

Everything is set na except for Althea. Hindi pa kasi nila nasabihan si Althea na pupunta sila ng Tagaytay.

Dapat kasama sila kasi yun yung sinabi ni Jade sa dada niya baka makahalata at mabuking pa sila. Nag iingat lang naman din siya.

A/N: Excited na ako.

May ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon