Voice over: Can you count with me for 5 seconds. Ready?
Ready. - Crowd
5
4
3
2
1...
Booom...
Please pay the video...
Nakita niya na sumasayaw sina Matthew, Stephanie, Ronnie, Batchi at Sally..
Tuwang tuwa siya dahil nakita niya ang mga ito.
Akala niya kasi hindi makakarating sina Matthew, Stephanie at tito niya na si Ronnie.
Hindi niya talaga ma predict yung mga nangyayari ngayon yung talagang pinaghandaan, pinagpaguran, pinagpuyatan talaga ito.
Just to make this day a successful one.
Hindi niya alam kung paano masuklian ang mga tao o tao na gumawa nito for her.
Yung feeling niya ngayon nasa cloud 9 siya. Yung ayaw niya matapos ang araw na ito.
Yung gusto niya i experienced ulit from the start.
Yung hindi siya mapapagod magpasalamat.
Kahit iyak siya nang iyak sa araw na ito, at least hindi dahil sa pain pero dahil tears of joy ito.
Yung i tretreasure mo yung mga moments na ganito.
Habang maraming tumatakbo sa isip niya...
Biglang nag vibrate ang phone niya at dali-dali naman niya ito kinuha ang phone niya.
Kinakabahan siya at parang excited kung sino ang nagtext.
Hindi niya namalayan na 11:59pm na pala...
Hindi talaga siya makapaniwala sa taong nakadisplay sa screen kung sino yung nag text.
At talaga nag close eyes pa ito..
Baka nag hallucinate ka lang Jade. Sabi nito sa sarili.
Kaya tiningnan niya ito ulit..
At totoo nga..
From: Bae Althea
Dali-dali naman niya itong binuksan ang message at..
Happy Birthday Jade. Enjoy your day. Love yah girl :*
Hindi pa rin siya makapaniwala dahil kanina niya pa kasi hinihintay ang text ni Althea.
Hindi alam ni Jade kung ano ang irereply niya sa dalaga. Gusto lang niya ito makita.
Habang tiningnan niya yung mga sumasayaw isip din siya nang isip kung ano ang i rereply kay Althea.Malapit na magchochorus ng Black Magic...
Nag lights off na ito.
Nagtaka naman si Jade.
At........
Lumitaw naman si Althea...
Sumayaw ito at nasa gitna siya.
Hindi maintindihan ni Jade ang tuwa, ang pananabik, ang excitement na makita ang dalaga na sumayaw ito sa harapan niya.
Wala siyang pakialam ngayon sa paligid niya at si Althea lang yung tinututukan niya.
Hanggang sa....
Isa-isa sila pumunta sa stage at lahat nang kaibigan ni Jade even her family ay sumayaw na din.
Parang praktisado talaga ito kasi kabisado nito ang mga steps.
Kaya tinawag naman ni Althea si Jade para sumama at sumayaw na rin.
It was not just the best birthday for me but the best day ever in my life. Sabi ni Jade sa isip niya.
A/N: Meron pa kayang supresa for Jade?
Abangan sa next update.. !>^_^<!