#18//: The Ice Peace Offering
. . . Sarah POV . . .
"Cha LQ ba kayo ni Leader?" Tanong ko kay Cha nung nagkaroon ako nang chance.
"Two days na silang hindi nagpapansinan..." bulong naman ni Luisa.
"Talaga?" Ano kayang nanngyari? Two days lang akong absent naging ganito na sila? Nagkasawaan na kaya sila? Naku paano naman kasi oras-oras magkasama sila. Hayan hindi na nakapagtataka na nagkasawaan na sila.
"Magsorry ka na kasi Cha..." biglang nasabi ni Maja.
"Tssk. =___=" Si Cha na naiinis na yata sa kulit namin.
"Bakit kailangan mag-sorry ni Cha? Ano bang nangyari?" Tanong ko kay Maja.
Binulong naman saken ni Maja ang nangyari na involve daw ang boss niya. Ang taray naman pala ni Cha. Nagto-two time? Gwapo kaya ang boss ni Maja kaya nakagawa ng ganun si besplen.
"Cha papunta dito si Leader!! Lapitan mo na!" Si Ange
"Ahay umiiwas??? Nakita ka lang Cha di na tumuloy dito??" Comment naman ni Luisa.
"Umiiwas nga di ba??" Bara naman ni Maja.
"Habulin mo Cha.." Bulong ko dito. Kasi nakita ko lang naman siya na nakatingin rin sa way ni Leader. Obvious naman na naguguilty siya sa ginawa niya.
. . . Minhyun POV . . .
Bakit ba kahit saan ako mapunta nakikita ko pa rin si Eo---- errr siya... Sa RP Building na nga lang ako dumiretso. Ang hirap naman kasi nito. Bakit kasi arghhhhhhh napasambunot ako sa buhok ko. Magsorry lang talaga siya... magiging okay na kami. Kaso di siya nagsosorry!
Parang wala lang sa kanya iyong ginawa niya saken. Alam niyo ba ang pakiramdam ng ideny ka ng girlfriend mo?! Nasaktan ako! Hindi lang ego ko, pati itong puso ko. Ni hindi man lang siya nag-explain kung bakit niya ginawa iyon.
Umiiwas ako, Oo! Kasi nga nasaktan ako. Galit ako. Nagtatampo ako! Nagseselos ako sa kung sinong lalaki iyon! Magkakilala ba sila? Kailan pa? Simula ba nung sa Enchanted Kingdom na nasama sa amin iyong kapatid ng lalaking iyon? Doon ba nagsimula? Ayaw na ba niya sa akin kaya hindi siya nag-aapologize? Kaya hinahayaan niya nalang na ganito kami?!
F*ck!
"Leader are you going to skip class again? " Tanong ni Baekho na nagliligpit na ng gym bag nito dahil PE na namin ngayon.
"Im not in the mood..." Sagot ko dito in super lazy way.
"Baka may iniiwasan?" comment naman ni Red.
"Shut up!" Bulyaw ko dito. "Just go away."
"Sige papasok na kami...." Si Baekho na kinaladkad pa si Red palabas ng room.
Mag-isa lang ako dito sa tambayan namin sa RP Building. Tinatamad talaga akong pumasok. At isa pa tama si Red. May iniiwasan ako. Gusto ko kasi na siya mismo ang lalaapit saken. Nasaktan kasi talaga ang ego ko.
Since I don't have anything to do, I decided to open the Television. Psh. Change channel. Change channel. Change channel. Haysss... ang boring talaga ....
"Shibal!!!" Nasabi ko nalang.. pano ba naman pati sa spongebob na pinapanuod ko mukha ni Eoreum ang nagiging mukha ni spongebob at lahat ng tauhan ng palabas!!! Edi ako na nababaliw talaga!
Sa inis ko ay binato ko ang remote na hawak ko saka lumabas ng room na iyon. I don't know kung saan ako pupunta..Basta anywhere na hindi ko siya maiisip!
. . . Chazii POV . . .
"Bakit ayaw pumasok ni Leader, my labs?" Tanong ni Ange sa my labs niyang may mahawk hair.
BINABASA MO ANG
SILENT QUEEN Book1: PRETEND (COMPLETE)
Teen FictionAuthor: KuyaKingboo / MisauthorILHCA Works: Silent Queen Book 1: His Girl / Silent Queen Book 2: Dark World / Can't Get over you / Zofhy Bitch Silent Queen Book 1: His girl by KuyaKingboo Warning: Do not duplicate or reproduce this story in other si...