#25//: Math Camp Pt.6
SEE RED MIN HO ON THE UPPER SIDE
. . . Minhyun POV . . .
Ganyan kalawak ang ngiti ko hanggang sa bumalik kami ng Eoreum ko sa activity site. Bakit hindi? Ehh masaya ako dahil naka-score ako sa nose hahaha. At for the first time nag-talk kami na super close sa isa't-isa at may sweet act pa.
"I'm much better than them." Mayabang kong sabi habang naglalakad na kami ni Eoreum pabalik sa activity area. And take note naka-akbay ako sa kanya.
"Tsk. =_______=" Sagot naman nito.
Eh totoo naman kasi na ako ang mas magaling kaysa sa idol niyang Maroon 5 na yan.
. . . Chazii POV . . .
"Cha saan ba kayo nagpunta? Hayan na-eliminate na tayo!" Nakasimangot na sabi ni Karen saken pagbalik namin.
"Dont worry babawi tayo sa game 2!" Masayang sabat ni Gwapo. Aba! Ang saya niya rin nu?!
"Ayy? Anyare? Good mood ka na ulit Prince Minhyun? Ganyan ba epekto ng nakahalik sa bakla? Grabe maka-mood-swing?" Nagtatakang sabi ni Karen habang nakatingin kay Gwapo.
"Tsk! Shut up!" Pagkarinig ng word na bakla hayan sumimanot na si Gwapo ko. Kawawa.
"Ay Cha malala na ang mood swing ni Prince Minhyun... pagamot mo na." Bulong saken ni Karen na ang seryoso ng mukha.
Find the pieces of puzzle. Iyan ang second challenge namin.
"Okay. We are about to start the game 2. The game is all about finding missing peices of the puzzle. The winner in our first challenge is team twitter. Congratulations, you've got the first 10 points. Other groups this is your chance to get even... the mechanics of the game is very easy. You just need to find the missing pieces of your puzzle scattered around this area. The first team to assemble the puzzle and answer the question there, will become our winner." Sabi ng Sir namin sa PE.
"For you to know if it is your group piece, we make a color code and the color of your group shirt will be the color of your puzzle pieces. Lastly, to make sure na walang magtatago ng pieces ng ibang team, may mga cctv tayo sa paligid. So don't even try to cheat. Okay ready for our game two?" Tanong ng Head Master namin. "Okay! Let's the game starts!"
Ang taray. May CCTV pa huh. Mayaman!
Lahat na ng member kasali sa larong ito. Lahat kailangan maghanap. Pero heto kami ni Gwapo parang namamasayal lang sa park kasi holding hands pa while tingin-tingin sa paligid. Hinayaan ko nalang kasi mamaya mag-mood swing na naman.
"Doon tayo banda maghanap Eoreum!" Tinuro niya pa saken ang bandang kabilang side.
"=_____=" Hindi naman ako pinasasagot basta hila lang ng hila ang Gwapong ito. Ako naman parang asong sunod nang sunod. Grabe siya oh.
Ang ending natapos na ang game na wala naman kami natulong. Si Gwapo kasi kung ano-ano ang pinag-gagawa! Nakaka-ewan lang...
"And again team twitter won! Good job twitter group!" Si Sir PE.
Oha umaariba ang team nila Sarah! Edi sila na! Sila na ang desidido manalo!
. . . Sarah POV . . .
"Hayaayy!! Ang galing natin!" Im so happy kaya niyakap ko ang katabi kong si Cris pagka-announce na kami daw nanalo ulit! Aba! Ako lang naman ang leader nu!
"ANG GALING NATIN!" Sabi ko pa kay Cris habang nakayakap sa kanya. Pero teka bakit bigla ang laki ng katawan ni Cris? At biglang tibok rin ng puso ko?--- at kaamoy niya si ---- Babe?!
BINABASA MO ANG
SILENT QUEEN Book1: PRETEND (COMPLETE)
Teen FictionAuthor: KuyaKingboo / MisauthorILHCA Works: Silent Queen Book 1: His Girl / Silent Queen Book 2: Dark World / Can't Get over you / Zofhy Bitch Silent Queen Book 1: His girl by KuyaKingboo Warning: Do not duplicate or reproduce this story in other si...