#22//: Math Camp Pt.4
LUISA ARCOS ON THE UPPER SIDE.
. . . Sarah POV . . .
Huwag magalit kung ako umeeksena sa umpisa ng chapter na ito. May karapatan ako bilang besplen ni Cha. At syempre ako naman dapat bida dito eh.Tinanggihan ko lang ang offer kaya huwag kayong ano diyan!
Umpisahan na natin sa nagagalak ako at nakita este nahanap namin si besplen kahit na-epic pa ang plano kong pagyakap sa kanya. Kasi napatid ako sa nakausling ugat nung puno. Kaya naman heto ako may mga gasgas sa magkabilang tuhod at siko. Tapos hirap maglakad kasi natipalok ako kasi naka-heels ko.
"Magsisisimula na ang bonfire." Masaya kong sabi kahit na medyo hindi parin ako okay. Lumapit na agad dun sa higantes bonfire. Okay di ako makatakbo dahil sa pesteng pagkapatid ko. Syempre si Cris ang umaalalay sa akin. Mabuti nalang talaga nakilala ko itong si Cris.Hehe.
Ang mga Prince pala ang magsisindi ng bonfire.... SIKAT! Kaya syempre kanya-kanya labas ng cam ang mga tao dito including me.
Enjoy na enjoy ako kakapicture ng magulat ako sa mga napicturan ko. Bakit puro mukha ni EX CRUSH ang nakunan? Landi ng camera ko huh. Alam talaga kung sino ang gusto ko---- erase erase di ko na siya gusto. Hate ko na siya!
SALBAHE SIYA DAHIL HE HURT MY FEELINGS! My very fagile feeling huhu.
"Akala ko di muna crush si Red??=____=" Si Cha na biglang sulpot sa likod ko. Syempre tago ako agad ang camera ko. Nahuli pa ako. Kasalanan ng camera ito! Lumalandi kasi ehhh mana sa may hawak sa kanya este sa errrr basta!
"Cha bakit ka ba sumusulpot bigla at bakit ganyan ka makatingin? Si Prince Minhyun ang pipicturan ko para ibigay sayo kaso humaharang si EX." Mabilis kong sabi kaso mukhang di effective. Sige palusot ko na ang sablay. But on the second thought, mukhang epektib pala kay Cha hahaha.
"Hindi ko kailangan ng picture niya ... kasawa rin...." Si Cha sabay alis.
Teka may LQ ba talaga sila? Naalala ko kanina ehhh iniwan niya si Leader. Siguro LQ nga hahaha. Sino kaya pinagseselosan ni Cha? Taray marunong na talaga magselos ang besplen ko. Ay oo nga naalala ko noon na may pagkaselosa talaga si Cha.
One time kasi niyakap ko si ehem. Si ano si Joshua, iyong friend namin noon, hayun si Cha hindi na kami pinansin ni Joshua for about two days. Wala na share ko lang. Huwag nalang ipaalam kay Cha na binanggit ko ang name ni Joshua.Mababadtrip lang iyon eh.
Back to present na nga. Lumapit ako kay Cha saka siya pinakatitigan. Oo. May something fishy nga sa kanila ni Leader.
"Cha LQ kayo?" Pag-uumpisa ng ususerang si Sarah!
"=_____=" Ganyan lang ichura niya.. POKER na babaeng ito.
May sinasabi na naman iyan sa utak niya. Alam niyo naman na ang madalas niya kausap ay UTAK niya haha. Masipag mag-isip utak niyan pero ang bibg niya tamad magsalita eh.
"Silent means yes.... so ano dahilan? " Pagpapatuloy ko ng usisa ko hehehe.
"=_______=" Cha na tinignan ako saka huminga ng malalim.
Nagpeace sign naman ako.Alam ko na iyong tingin na iyan. Asking for assurance na di ko ipagsasabi sa iba ang sasabihin niya. "Keep my mouth shut.. promizz" Nakapuppy eyes pang sabi.
"May iba siyang gusto =____=" Mahina niyang sabi medyo nagusot mukha like a kid na naagawan nang candy. "Sino kaya iyon..."
Kung di mo kabisado si Cha.. ang makikita mo lang ang poker face niya. Pero kung kabisado mo na siya, aba! Makikita mo na ang iba't-ibang emotion sa mukha niya. Like now.Mukha talaga siyang nagseselos na nananamlay na babae.
BINABASA MO ANG
SILENT QUEEN Book1: PRETEND (COMPLETE)
أدب المراهقينAuthor: KuyaKingboo / MisauthorILHCA Works: Silent Queen Book 1: His Girl / Silent Queen Book 2: Dark World / Can't Get over you / Zofhy Bitch Silent Queen Book 1: His girl by KuyaKingboo Warning: Do not duplicate or reproduce this story in other si...