Chapter 22.1

6K 176 9
                                    

Sorry for the LONG wait. Haha. I've been SOOOOOO Lazy to think some Updates for you so please bear with this chapter. Thanks.  

PS: Read the note at the last part. Thanks! :)

************************************************************************************************************

Chapter 22. 1 

*Basketball Tournament* (Part A)

Gail's POV

Matapos ng madramang AIRPORT SCANDAL nina Tiffany at Lance ngayon lang sinabi ng boys na may laban pala sila sa basketball kinabukasan. Sporty rin pala sila, akala ko gulo at away lang ang alam nilang gawin. Hahaha. SHH lang kayo, baka pag nalaman nila ang sinabi ko lagot ako kay babes. Hahaha. Ngayon, busy kami sa paggawa ng BANNER sa kanila. 

** FF (Day of the Game) **

Sinundo ako ni Gean ngayon pero parang may mali. Kinakabahan ba siya kasi --------

"Babe your idling. " 

Shock naman ako kasi bigla siyang nagsalita. 

"ah-eh. Tahimik ka kasi, kaya napapaisip ako ng reason kung bakit ka tahimik ngayon. " Sabi ko sa kanya at natawa lang sya ng mahina. 

*o* Ang gwapo lang ng tawa niya. 

"Lets go. Ayoko na dito daming babaeng nakatingin. Kala mo naman papatayin nila ako sa titig nila. " Aya ko sa kanya. 

Grabe naman kasi makatingin yung mga babae para akong lalapain.

"GAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAIL!!!" Tawag ng matabang babae na nasa patakbo sa harapan ko. 

"Yow! " cool na bati ni Gean. Eh diba ako yung binati? siya na ba si Gail ngayon? =_____=

"What?" inosenteng tanong ni Gean. Napansin siguro niya na nakatingin kami sa kanya. Hahaha. Ang cute talaga ng babe ko. 

"Nothing babe. " Ngumiti ako sa kanya at tumingin na sa batchoy na nakakunot na yung noo. 

"Tapos na ba ang cheesiness niyo" Hoy Gail! Tapos na ba YUNG ginawa natin? " Tanong niya tska ko siya nilapitan.

"Sophia wag kang pahalata diyan. baka kulitin ako niyan sayang yung surprise!" Bulong ko sa kanya. Napatakip nalang siya ng bibig tska medyo tinapik tapik ito ng mahina. 

Nako naman Sophy. Ang gulo ng lahi mo! ^__^

Mabuti nalang hindi masyado narinig ni Gean yung sinabi ni Sophy dahil busy siya sa kakatext. Tinext na siguro siya nina Tyrone. 

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon